หมาก

“หมาก” ฮ็อตเบอร์แรง! คลื่นชีวิตฟีเวอร์จนเกือบทำห้าง-สนามบินกัมพูชาแตก

Alternative Textaccount_circle
หมาก
หมาก

กระแส “ทนายสาธิต” จากละคร “คลื่นชีวิต” กำลังฟีเวอร์สุดๆ ที่ประเทศกัมพูชา พอมีข่าวว่าพระเอกฮ็อต “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” จะเดินทางมาโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ของแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดัง ที่ศูนย์การค้า Aeon Mall Sen Sok City ใจกลางเมืองพนมเปญ มีหรือที่แฟนละครชาวเขมรจะยอมพลาด!!

“หมาก” ฮ็อตเบอร์แรง! คลื่นชีวิตกำลังฟีเวอร์จนเกือบทำห้าง-สนามบินกัมพูชาแตก

ขอบอก…พอหนุ่มหมากก้าวเท้าแตะเข้ามาในสนามบินนานาชาติพนมเปญ เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นหวั่นไหว ทำเอาพระเอกซูเปอร์สตาร์ไทยตกใจ บวกซาบซึ้งใจที่แฟนๆ ชาวเขมรกว่า 300 ชีวิตให้ความสนใจมารอรับล้นทะลักแอร์พอร์ต แถมยังพากันมะรุมมะตุ้มรุมรักหนักมากกก ชนิดที่ว่ากองทัพบอดี้การ์ดก็แทบกันไม่อยู่

เท่านั้นไม่พอ! ในงานอีเว้นท์เสียงกรี๊ดและเสียงตะโกนเรียกชื่อ “หมาก” สลับกับ “สาธิต” ดังลั่นห้าง หันไปทางไหนก็เห็นแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยที่แห่กันมาให้กำลังใจ ยืนเบียดเสียดกันแน่นถนัดเต็มทุกพื้นที่ จนแทบไม่มีทางจะให้เดิน ทำเอาเจ้าตัวเซอร์ไพร้ส์และประทับใจสุดๆ

“แฟนคลับชาวกัมพูชาน่ารักมากครับ ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นคือที่สนามบินมากันแน่นมากเลย ส่วนที่งานก็คนเยอะมากเหมือนกัน มองไปทางไหน ก็มีแต่คนๆๆๆ เยอะแยะไปหมด เสียงกรี๊ดดังมาก ผมนี่หูอื้อเลย แทบไม่ได้ยินเสียงพิธีกรในงาน (ยิ้ม) เซอร์ไพร้ส์ครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่นี่ให้การต้อนรับผมอบอุ่นขนาดนี้ ประทับใจ และก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ดีใจที่มีคนรักในตัวละครทนายสาธิตที่ผมแสดง และรักในตัวตนของผมมากมายขนาดนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีในการทำงาน หายเหนื่อยเลยครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up