บัวชมพู ฟอร์ด

บัวชมพู ฟอร์ด คุณแม่นักร้องกับ 3 หนุ่มผู้เป็นแรงบันดาลใจในการกลับมาร้องเพลง

Alternative Textaccount_circle
บัวชมพู ฟอร์ด
บัวชมพู ฟอร์ด

คุณแม่ลูก 3 บัวชมพู ฟอร์ด หวนจับไมค์อีกครั้งในรอบ 10 ปี แรงบันดาลใจคือลูกชายชื่นชอบในเสียงเพลงและอยากดูไลฟ์โชว์ของแม่

บัวชมพู ฟอร์ด

นักร้องสาวขวัญใจแฟนเพลงยุค 90

ตั้งแต่มีครอบครัวและต้องทำหน้าที่ดูแลลูกทั้ง 3 คน ก็เป็นเวลากว่า 10 ปี ที่ศิลปินขวัญใจยุค 90 บัวชมพู ฟอร์ด ไม่มีโอกาสจับไมค์ขึ้นเวทีใหญ่ๆ เลย ล่าสุดแฟนคลับคงหายคิดถึงไปได้บ้าง เพราะเธอเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต GREEN CONCERT#21 DANCE FEVER ซึ่งเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2561 ได้มีการจัดแถลงข่าวขึ้นที่ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเธอได้เผยถึงเหตุผลและแรงบันดาลใจที่มาขึ้นคอนเสิร์ตนี้โดยกล่าวว่า

บัวชมพู ฟอร์ด

เป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว แต่ยังสวยไม่สร่าง

“ช่วงหลังน้องแฝดพอเริ่มโตขึ้นจะชอบเต้น ชอบเปิดเพลง เจ้าคนที่ 3 ก็ชอบร้องเพลง คนที่ 2 จะเต้นไป เขาตื่นเต้นมากที่วันนี้ม๊ามี๊จะมา อยากดูคลิป อยากจะให้ไลฟ์โชว์ เราก็เลยตกลงว่าเดี๋ยวอัดคลิปไปให้ลูกดู ลูกอาจจะงงนิดหนึ่ง แต่ตลกดีค่ะ เด็กๆ พอเขามาดูเราย้อนหลังเขาถามว่าทำไมมีเมืองเป็นของตัวเอง (หัวเราะ) เขาอยากมีเมืองบ้าง เขาก็เลยสนใจ เพราะป๊อปแองเจิลเป็นงานคล้ายการ์ตูนด้วย เขาก็อยากมาเห็นอยากมาดู เดี๋ยววันคอนเสิร์ตก็คงพามาแน่นอน”

บัวชมพู ฟอร์ด

เมื่อถามถึงแววในวงการบันเทิงของลูกๆ ทั้ง 3 เธอบอกว่า “จริงๆก็ไม่ห้ามนะคะ แล้วแต่เขาเลย แต่เอาจริงๆ บัวสอนอะไรเขาก็ไม่ฟังหรอก (หัวเราะ) ถ้าแม่สอนจะไม่ฟัง แต่ถ้าคุณครูสอนเขาจะฟัง หากเขาสนใจอยากจะเรียนอะไร หรืออยากจะมาดูบัวก็แล้วแต่เขา”

บัวชมพู ฟอร์ด

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับผลงานละครจะมีโอกาสกลับมาบ้างไหม เรื่องนี้เธอบอกว่า อันที่จริงแล้วก็มีบทส่งบทมาให้ดู แต่บัวว่าเรื่องละครอาจจะยากนิดนึง เพราะมันเป็นงานที่ใช้เวลามาก และเรื่องบทก็น่าจะยาก แต่ไม่ได้บอกว่าไม่รับนะ อาจจะต้องขอดูบทก่อน มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่จะต้องดูใช่ไหม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัย เรื่องของหน้าที่ คุณลูก คุณสามี ครอบครัว ความเหมาะสม เรื่องของบท เรื่องของอายุ เอาเป็นว่าดูเป็นกรณีไป แต่ไม่ได้งดรับนะคะ ยังอยากจะรับอยู่ ดูที่ความเหมาะสม”


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพ : buachompoosahavat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up