วาย ดอนท์ วี

มาทำความรู้จัก 5 หนุ่มบอยแบนด์จากสหรัฐอเมริกา วาย ดอนท์ วี

Alternative Textaccount_circle
วาย ดอนท์ วี
วาย ดอนท์ วี

มารู้จัก วาย ดอนท์ วี (Why don’t we) 5 หนุ่มบอยแบนด์มาแรงจากสหรัฐอเมริกา ที่แฟนๆ รอคอยพวกเขามาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกในงาน ‘Why Don’t We The Invitation Tour Live in Bangkok 2018’

วาย ดอนท์ วี
Why don’t we

วงบอยแบนด์มาแรงจากอเมริกานามว่า วาย ดอนท์ วี (Why don’t we) เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2016 ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 หนุ่ม 5 คาแรคเตอร์ ที่ถูกผสมผสานอย่างลงตัว โดยทุกคนล้วนมีความสามารถหลากหลายและโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ทำให้พวกเขากลายเป็นบอยแบนด์ที่น่ารักมีสเน่ห์และครองใจแฟนๆ ได้อย่างไม่ยาก

สมาชิกทั้ง 5 หนุ่ม ได้แก่ โจนาห์ มาเร่ส์ (Jonah Marais) พี่ใหญ่มาดนิ่ง ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มอบอุ่น, แดเนียล ซีวีย์ (Daniel Seavey) เขามาพร้อมความอัจริยะทางดนตรี ผู้มีเสน่ห์ที่ดวงตา, คอร์บิน เบสสัน (Corbyn Besson) แฟชั่นนิสต้า ผู้รอบรู้ทั้งแฟชั่นและดนตรี,แจ็ค เอเวอรี่ (Jack Avery)  สเก็ทเตอร์บอยขี้เล่น และ แซ็ค เฮอร์รอน (Zach Herron) น้องเล็กจอมซนฝีมือเกินวัย เทียบชั้นพี่ๆ ได้แบบสบายๆ

วาย ดอนท์ วี

ถ้าพูดถึงเพลงฮิตของหนุ่มๆ วงนี้ ก็มีหลายหลากเพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Invitation, Something different, These girls และซิงเกิ้ลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอย่าง ‘Trust Fund Baby’ ซึ่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าฟังแล้วติดหูและอยากจะร้องตามไปพร้อมๆ กัน ด้วยเอกลักษณ์ของหนุ่มๆ ที่ถูกดึงออกมาอย่างโดดเด่น โดยนักร้องสุดฮ็อตแห่งปี เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ที่มานั่งแท่นโปรดิวซ์แต่งเนื้อร้อง รวมไปถึงร้องเป็นแบล็คกราวด์ให้อีกด้วย และในส่วนของ MV ก็ยังใช้ผู้กำกับเดียวกับเพลง Perfect และ Shape of You ของ เอ็ด ชีแรน อีกด้วย ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดหนุ่มๆได้ปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า Hooked มาเอาใจแฟนกันอีกครั้ง

วาย ดอนท์ วี

ซึ่งจากความสามารถล้นเกินตัว ทำให้พวกเขากลายเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงกระแสตอบรับและการเป็นที่รักของแฟนๆ ทำให้พวกเขาได้เริ่มทัวร์ Invitation Tour ทั่วทั้งอเมริกา ซึ่งในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงยุโรปเป็นอย่างมาก วงจึงได้จัดทัวร์ Invitation Tour Europe ในหลายประเทศ ซึ่งสามารถขายบัตรหมดได้ในหลายทีทั้งในอเมริกาและยุโรป

วาย ดอนท์ วี

และในที่สุดก็ถือเป็นความโชคดีของแฟนๆ ชาวไทย เมื่อหนุ่มๆ Why Don’t We ประกาศเอเชียทัวร์ และเลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายแรกของการแสดงครั้งนี้ ให้แฟนๆ ได้ไปชมความสามารถของพวกเขาได้แบบเต็มๆ กับ ‘Why Don’t We The Invitation Tour Live in Bangkok 2018’ ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561 @ GMM LIVE HOUSE Central World บัตร Regular ราคา 2,500 และ 3,500 บาท และพิเศษมาแบบยกแก๊งค์ คุ้มสุดๆ กับบัตร Group Bundle แบบ Gold Bundle : Zone A จำนวน 5 ใบ ราคา 15,000 บาท และ แบบ Silver Bundle : Zone B จำนวน 4 ใบ ราคา 9,000 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up