โบ-ชญาดา เปิดใจ! ครอบครัวเรา 5 คน อลเวงซะที่ไหน

ที่ผ่านมา หากใครมีภาพจำว่าความรักที่จบด้วยการหย่าร้าง มีผลให้คนสองคนต้องกลายเป็นศัตรู ไม่มองหน้ากัน วันนี้แพรวดอทคอมมีครอบครัวตัวอย่าง ซึ่งประกอบด้วยคน 5 คน สองคนแรกเคยเป็นอดีตของกันและกัน คือคุณโบ-ชญาดา และคุณฟลุ๊ค-เกริกพล

bo7

อีกสองคนเป็นคนปัจุบันของแต่ละฝ่าย คุณแบงค์-ร้อยเอกกฤชพล เศวตนันทน์ สามีของคุณโบ

bo16

และคุณลี-นาตาลี เจียรวนนท์ คนรักของคุณฟลุ๊ค

bo1

ส่วนคนสุดท้าย สำคัญที่สุด เป็นคนที่ 4 คนแรกลงมติเห็นพ้องต้องกันว่าต้องดูแลทั้งกายและใจให้มีความสุข นั่นคือน้องอชิ เด็กชายอชิรวัตติ์ มัสยวาณิช และเป็นเหตุผลให้ผู้คนบนโลกโซเชียลได้เห็นภาพครอบครัว 5 คนสุดอบอุ่นทำกิจกรรมโน่นนี่อยู่ด้วยกันเป็นระยะ

bo14 bo6bo11 bo4bo8

อาจมีบางคนคลางแคลงตั้งคำถามว่า ปรองดองกันได้ขนาดนี้จริงหรือ สร้างภาพซะละมัง เรามีคำสัมภาษณ์บางห้วงบางตอนที่คุณโบ พูดกับนิตยสารแพรวที่น่าจะตอบข้อสงสัยในใจของใครหลายๆ คนได้

“จุดที่ทำให้โบกล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ได้อย่างสบายใจคือที่ผ่านมาพี่แบงค์ให้เกียรติโบ ให้เกียรติคุณฟลุ๊ค รวมทั้งให้ความสำคัญกับอชิ เขาแสดงชัดว่าพร้อมจะเรียนรู้อนาคตไปด้วยกัน โดยไม่แคร์ว่าโบเคยมีครอบครัวมาก่อน โบโชคดีที่พี่แบงค์เข้าใจคำว่า ‘ครอบครัว’ ในรูปแบบของโบว่า ให้ความสำคัญกับความเป็นแม่ของอชิเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเขาคือสิ่งล้ำค่า ที่มาเติมเต็มให้ชีวิตโบมีความหมายในทุกๆ วัน ถือเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่โบทุ่มเทตั้งแต่ตั้งท้อง จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลาหลายปีที่โบได้สร้างคนให้เติบโตมาขึ้นอย่างมีคุณภาพและศักยภาพ นั่นทำให้โบต้องจัดสมดุลให้ดี จะทำอะไรตามใจตัวเองไม่ได้ ต้องคำนึงถึงทั้งพี่แบงค์ ซึ่งเป็นสามี และน้องอชิที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เกิด พร้อมกันนั้นก็เปิดโอกาสให้อชิค่อยๆ เรียนรู้พี่แบงค์ ด้วยการใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จนเขาสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองว่า ลุงแบงค์เป็นคนดี รักเขาและคุณแม่อย่างจริงใจ

bo5 bo3 bo9bo2 bo15“โบและคุณฟลุ๊คโชคดีที่เราต่างมีคนรักที่จิตใจดี เพราะสำหรับเรา แค่ความรักอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ ต้องมีความเข้าใจด้วย ซึ่งทั้งพี่แบงค์และน้องลี(นาตาลี)เข้าใจว่า เรารักลูกมาก และทุกคนพร้อมทำทุกอย่างเพื่ออชิ ทุกปีเราจะจัดทริปครอบครัว ซึ่งไม่ใช่แค่โบ คุณฟลุ๊ค อชิ แต่รวมพี่แบงค์กับน้องลีไปด้วยกัน อยู่ที่ใครชอบเที่ยวแบบไหน แล้วแต่อชิจะเลือกว่าอยากทำอะไร หรืออยากอยู่กับใคร โดยเราใช้วิธีติดต่อสื่อสารผ่านกันทางกรุ๊ปไลน์”

bo12 bo13

“ด้วยวิธีนี้โบเชื่อว่าสุดท้ายแล้วคนที่มีความสุขที่สุดคืออชิ เพราะเขาสามารถสัมผัสได้ว่า ทุกคนรักเขา และเขาเป็นศูนย์กลางของความรักในครอบครัวอย่างแท้จริง”

ที่มาเรื่อง : คอลัมน์ Live Stories แพรว ฉ.10 ก.ค.58

ที่มาภาพ : IG@bo_achi, @lee_natalie

Praew Recommend

keyboard_arrow_up