หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ลุคออกงาน VS ลุคเที่ยว หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ทายาทนักการธนาคารที่แต่งตามได้ง่าย

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ลุคเที่ยว VS ลุคออกงาน หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
ทายาทนักการธนาคาร ที่แต่งตามได้ง่าย

คงความเป็นสาวสวยร่างเล็กผู้มีสไตล์การแต่งตัวดูดีอยู่เสมอ สำหรับเซเลบสาว ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ทายาทคนโตของ ม.ล.อยุทธ์ ไชยันต์ นักการธนาคาร ตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Compliance ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และคุณรัชฎา ไชยันต์ ณ อยุธยา อดีตนักประชาสัมพันธ์และออแกไนเซอร์ รวมถึงยังเป็นหลานสาวสืบเชื้อสายจากพระบิดาแห่งการธนาคารไทยอย่าง พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าไชยันตมงคล กรมหมื่นมหิศรราชหฤทัย

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ด้วยความชอบและสนใจด้านแฟชั่น หลังจากสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท คณะ International Management ที่ University of Bath สาวปอนด์-หฤทัย ก็ได้เบนสายมาเปิดธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตนเองในนาม Haatiya ซึ่งสไตล์เสื้อผ้าเน้นเข้ากับลุคของสาวๆ ที่สามารถใส่ไปไหนได้ทุกที่ อีกทั้งต่อมายังได้เปิดธุรกิจ Pool float CAFE เปิดให้เช่าตุ๊กตาเป่าลมไว้สำหรับไปเที่ยวทะเล ถ่ายรูปชิคๆ กลางสระน้ำด้วย ซึ่งธุรกิจแต่ละอย่างก็ล้วนมาจากความชอบส่วนตัวเป็นหลัก

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

เมื่อทำงานคลุกคลีในวงการแฟชั่นทั้งที เรื่องการแต่งตัวของสาวปอนด์ แน่นอนล่ะว่าต้องมีเคล็ดลับเสริมให้ตัวเองออกมาดูดีเมื่อต้องออกงานสังคม ทำงาน หรือเวลาท่องเที่ยวอยู่แล้ว ล่าสุดอาณาจักรเสื้อผ้าออนไลน์ บีชู รันเวย์ (Bchurunway) ของ ศิตา ชุติภาวรกานต์ กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด ได้จัดเวิร์คช็อปร่วมกับ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก ในหัวข้อการให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกสวมใส่ชุดสำหรับการร่วมงานแต่งงาน เมื่อวันก่อน

โดยคุณปอนด์ก็ได้มาเผยเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์เธอให้สาวๆ ได้ฟังด้วย

“สไตล์การแต่งตัวของเราจะเป็นแนวเรียบโก้ เวลาที่จะต้องไปร่วมงานสำคัญก็จะเน้นเลือกเสื้อผ้าที่คัตติ้งและเนื้อผ้าเป็นอันดับแรก โดยอาจจะเป็นชุดเดรสสายเดี่ยวเข้ารูป ที่อาจจะจับวอลลุ่มให้บานออกบริเวณช่วงปลายเพื่อเป็นการเพิ่มลูกเล่นกับชุด เพราะการเลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่เวลาไปงานนั้น จะต้องเป็นชุดที่ใส่แล้วช่วยเสริมเสน่ห์ให้เราดูดี และมั่นใจขึ้นเมื่อต้องไปพบเจอกับผู้คน ควบคู่ไปกับการเลือกสวมใส่เครื่องประดับ เพราะจะทำให้เราลุคของเราสมบูรณ์แบบและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น”

มีทริคการแต่งตัวแบบนี้นี่เองที่ทำให้สาวปอนด์ดูดีเมื่อออกงานสังคมอยู่เสมอ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำลุคสไตล์การแต่งตัวในแบบลุคออกงาน VS ลุคเที่ยว มาให้สาวๆ ได้ชมกันเป็นไอเดีย แต่ละลุคสวย ดูดี แต่งตามง่ายทั้งนั้นเลย..

ลุคออกงาน VS ลุคเที่ยว

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

เมื่อดูแต่ละลุคแล้วจะสังเกตว่า บางลุคสาวปอนด์สามารถคอมพลีทลุคออกไปได้ทั้งงานอีเว้นท์และไปเที่ยว ซึ่งแต่ละลุคก็ขึ้นอยู่กับกาลเทศะและธีมของงานด้วย ถือว่าเป็นผู้หญิงที่รักและสนุกกับการแต่งตัวมากคนหนึ่งเลย เพราะทุกพื้นที่สาวปอนด์สามารถทำให้เป็นพื้นที่รันเวย์ ถ่ายรูปชิคๆ เก็บไว้ได้มากกว่าภาพเดียว

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลเสริม: Freeflow
ภาพ: IG @pound.haruethai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up