THE SUMMER LIST YOU CAN’T MISS AT MANGO

MUST HAVES OF THE SUMMER

ช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าการออกท่องเที่ยวพักผ่อนในทริปแสนพิเศษพร้อมดับเบิ้ลความเก๋ไปกับแฟชั่นที่มาเติมเต็มลุคสุดชิค ไม่มีหลุดเทรนด์

ไอเท็มรับร้อนที่ฮ็อตอันดับต้นในซีซั่นนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ชุดผ้าลินิน เนื้อผ้าใส่สบายที่มากับเนื้อสัมผัสพิเศษเฉพาะตัว และแฟชั่นงานสานทั้งหลาย ตั้งแต่กระเป๋าสาน รองเท้าสาน หมวกสาน ที่หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ในการแต่งตัวได้หลากหลาย โทนสีเด็ด Can’t Miss คือ สีเอิร์ธโทนหรือสีเนชัลรัล ซึ่งเป็นโทนสีธรรมชาติที่เบลนเข้ากับสีอื่นๆ ได้ง่าย

ในลุค Simple but Elegant ลองแมทช์ชุดผ้าลินินในโทนสีเนชัลรัลทั้งลุค จะเลือกสไตล์ Total Look จับคู่สีเดียวกันทั้งลุค หรืออีกแบบแมทช์สีต่างกัน เช่น เสื้อเชิ้ตผ้าลินินสีน้ำตาลกับกางเกงขาสั้นผ้าลินินสีออฟไวท์ ก็ช่วยครีเอทลุคเก๋อีกลุค

ถ้าอยากเติมสีสันในการแต่งตัว ลองจับคู่กับเสื้อผ้าหรือแอ็กเซสซอรี่ส์สีสด ตั้งแต่สีส้ม สีแดง สีเหลือง หรือจะเปลี่ยนอีกมู้ดที่ดูสบายตาขึ้นต้องโทนสีฟ้า และแน่นอนซัมเมอร์ทั้งที จะขาดชุด Swimwear ได้ยังไง ซึ่งชุดว่ายน้ำแบบที่มาแรง คือ วันพีช ที่แฟชั่นจ๋าด้วยดีไซน์แบบซีทรูให้ลุคเซ็กซี่น่าค้นหา ส่วนสาวสายสดใส ลูกเล่นลายพิมพ์ไล่สีที่ให้อารมณ์แบบ Tie-Dye Fashion หรืองานมัดย้อม จะมาครีเอทลุคยูนีคไม่ซ้ำใคร

Swimwear ยังหยิบมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้อีก เช่น หยิบเสื้อเชิ้ตมาคลุมทับเป็นแจ็กเก็ต หรือจะแมทช์กับแฟชั่นท่อนล่าง กางเกงขาสั้นหรือกางเกงขายาว ก็ได้ลุคอีกสไตล์

ความสนุกไม่จำกัดอยู่ที่การหยิบแค่เสื้อผ้ามาแมทช์กัน แต่ยังรวมถึงการหยิบแอ็กเซสซอรี่ส์เก๋ๆ มาเติมลูกเล่นให้การแต่งตัว อย่าง กระเป๋าสานทรงกล่องสายสะพายหนังสีน้ำตาลที่แมทช์กับชุดได้ง่าย หรือสาวสายคิวท์ต้องกระเป๋าสานรูปปลาที่ประดับปลาดาวเก๋ๆ หรือถ้าชอบดีไซน์เรียบง่ายจุของก็ต้องกระเป๋าสานทรงกลมแบบสะพาย หรือจะเปลี่ยนมู้ดมาที่กระเป๋าผ้าแคนวาสพิมพ์ลายทางสีฟ้าหรือลายสก็อตโทนสีสด ก็เวิร์คไม่เบา

นอกจากกระเป๋า อีกไอเท็มไม่ควรพลาด คือ ต่างหูดีไซน์เก๋ ได้อินสไปร์จากต้นไม้หรือผลไม้เมืองร้อน จนถึงต่างหูแบบแฮนด์เมดประดับลูกปัด หรือตกแต่งงานถักลวดลายสวยๆ จนถึงแต่งเติมด้วยพู่สีสดใส ให้อารมณ์แบบงานพื้นเมือง

จบท้ายด้วยรองเท้าที่มากับการตกแต่งงานสาน ซึ่งรองเท้าสไตล์นี้ เป็นแฟชั่นที่มาเฉพาะหน้าร้อนและฮ็อตทุกครั้ง สำหรับสายลุย ชอบความทะมัดทะแมง ต้องรองเท้าสลิปเปอร์ส้นสาน ส่วนสายส้นสูงต้องรองเท้าตกแต่งงานสานลวดลายสวยๆ ด้านหน้า มากับพื้นรองเท้าสีดำและส้นรองเท้ารูปทรงกลมดูโมเดิร์น เป็นดีไซน์ที่ดูคอนทราสแต่ลงตัวเป็นที่สุด

มา Chic & Cool ไปกับร้อนนี้ให้เต็มพิกัดกันเถอะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up