ราวมีภาพซ้อนทับ! โอปอล์ ปาณิสรา-นาตาลี เคลลีย์ จากซีรีส์ Dynasty

มีภาพซ้อนทับ! โอปอล์ ปาณิสรา-นาตาลี เคลลีย์ จากซีรีส์ Dynasty

แฟนละครซีรีส์ต่างชาติที่กำลังดูเรื่อง Dynasty (ไดนาสตี้) ซีรีส์ดังสุดเข้มข้นที่นำเสนอเรื่องราวของตระกูลแคร์ริงตัน และโคลบี้ที่ต้องมาเชือดเฉือน ห้ำหั่นกันเพื่อชิงอำนาจเงินตราและบงการชีวิตลูกๆ ผ่าน Netflix คงจะจำ นาตาลี เคลลีย์ (Nathalie Kelly) นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากกระแสซีรีส์ที่มาแรงแล้ว ในส่วนใบหน้าของนาตาลีที่มีความละม้ายคล้ายกับนักแสดงสาวฝั่งไทยอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ก็ได้รับการพูดถึงจากแฟนๆ ชาวไทยบนโลกออนไลน์ไปไม่น้อย 

มีภาพซ้อนทับของสาวโอปอล์บนตัวของนาตาลี เคลลีย์ ขณะชมเรื่อง Dynasty ซึ่งนี่เป็นเสียงคอมเมนต์ของแฟนหนังบนโลกออนไลน์ที่แสดงความคิดเห็นกันออกมาในทิศทางเดียวกัน ด้วยภาพลักษณ์ใบหน้าของทั้งสองสาวนั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวก็ต่างมีส่วนคล้ายกัน คือเป็นสาวสวยคม มีกราม ผมสั้น ผิวเข้ม และลุคอินเตอร์ จึงทำให้ทั้งสองสาวโดนจับคู่เป็นแฝดคนละฝากันไปแล้วเรียบร้อย

นาตาลี เคลลีย์
โอปอล์-ปาณิสรา
นาตาลี เคลลีย์
Nathalie Kelly

สำหรับกระแสความคล้ายของนาตาลีและโอปอล์ ความจริงมีการพูดถึงกันมาเรื่อยๆ และแน่นอนว่ามีทั้งคนทราบและไม่ทราบ วันนี้แพรวดอทคอมจึงจะพาไปทำความรู้จักสาวนาตาลี เคลลีย์ รวมถึงนำภาพของทั้งสองสาวมาให้ได้ชมพร้อมกันที่นี่ไปเลย

นาตาลี เคลลีย์ นาตาลี เคลลีย์

นาตาลี เคลลีย์เป็นนักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย เกิดที่เปรู คุณแม่เป็นชาวเปรู ส่วนคุณพ่อเป็นชาวอาร์เจนตินา ในวัยเด็กนาตาลีมีความฝันอยากจะเป็นนักแสดงหญิง เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง Fast and Furious: Tokyo Drift และเริ่มโดนจับตา ถูกพูดถึงมากขึ้นหลังโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง Just The way you are ของศิลปิน Bruno Mars และตามมาด้วยผลงานการแสดงทั้งในรูปแบบภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ เช่น Body of Proof, Unreal, The Vampire Diaries และ Dynasty ปัจจุบันนาตาลีแต่งงานแล้วกับ Jordan Burrows ซึ่งทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

นาตาลี เคลลีย์

นาตาลี เคลลีย์

ส่วนโปรไฟล์ของสาวโอปอล์นั้น ก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึงมาก เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า โอปอล์เป็นพิธีกรหญิงมากความสามารถ ผ่านผลงานมาหลากหลายทั้งดีเจ นักแสดง นักร้อง พิธีกร และยังขยันเรียน ขยันทำงานจนมีธุรกิจส่วนตัวในมือมากกว่าหนึ่งอย่าง นอกจากนี้ด้านครอบครัว หลังแต่งงานกับหมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ก็ยังมีลูกแฝดขวัญใจแฟนๆ อย่าง น้องอลิน-อลัน มาให้ได้ชื่นชมและติดตามกันด้วย

นาตาลี-โอปอล์

นาตาลี เคลลีย์ นาตาลี เคลลีย์ นาตาลี เคลลีย์ นาตาลี เคลลีย์ นาตาลี เคลลีย์



เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @natkelley @opalpanisara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up