ฟังเพลิน! 4 เซเลบสาว นั่งคุยทริคเลือกเครื่องประดับ พร้อมแชร์สถานที่จิบชาสุดโปรด

ฟังเพลิน! 4 เซเลบสาว นั่งคุยทริคเลือกเครื่องประดับ
พร้อมแชร์สถานที่จิบชาสุดโปรด

เปิดประสบการณ์ทางแฟชั่นครั้งใหม่กับแบรนด์เครื่องประดับหรูจากประเทศฝรั่งเศสอย่างแบรนด์ ‘ชีลิน’ (Qeelin) ในงานจิบน้ำชายามบ่ายกันไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ผ่านมา โดยในงานมี เซเลบสาว จำนวนมากต่างสนใจมาร่วมงาน พร้อมชิมอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจิวเวลรี่ชิ้นงาม รวมถึงอัพเดทคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของชีลิน

เนรมิตบรรยากาศจิบชายามบ่ายกันไปเรียบร้อยที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ชั้น 12 บริเวณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ เมื่อบ่ายวันก่อน ซึ่งได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ด้วยการสร้างสรรค์ Qeelin Afternoon Tea ชุดน้ำชาสุดพิเศษที่สะท้อนเอกลักษณ์การออกแบบของแบรนด์เครื่องประดับร่วมสมัยจากประเทศฝรั่งเศส ‘ชีลิน’ (Qeelin) จิวเวลรี่ที่นำเรื่องราวเกี่ยวกับความโชคดีของชาวจีนมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบได้อย่างลงตัว

เซเลบสาว เซเลบสาว

โดยชุดน้ำชานั้น ทางแบรนด์ได้หยิบยกเอา 3 คอลเล็คชั่นที่มีความโดดเด่นมาร่วมถ่ายทอดสู่อาหารหวานรสชาติกลมกล่อม เริ่มจาก พายราสเบอรี่ช็อคโกแลตเฮเซลนัทเข้มข้น ที่นำเสนอแรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่น ‘วู ลู’ (Wu Lu) ออกแบบโดยใช้รูปทรงน้ำเต้า ซึ่งมีสัญลักษณ์คล้ายเลขนำโชคเลข 8 ของชาวจีน ที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้สำหรับผู้ที่สวมใส่ ถัดมาที่ช็อคโกแลตมูสเค้กชาโคลเนื้อนุ่ม แรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่น ‘โบ โบ้’ (Bo Bo) เครื่องประดับรูปทรงหมีแพนด้าซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของชาวตะวันออก ตัวแทนแห่งความสงบสุขและมิตรภาพ และอีกหนึ่งความอร่อยที่ลงตัวของ มูสเค้กส้มแมนดาริน ที่ผสานกับความหอมละมุนของกาแฟ ซึ่งเผยถึงแรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่น ‘แวง แวง’ (Wang Wang) เครื่องประดับดีไซน์รูปสุนัข สัญลักษณ์อันเป็นสากลที่นำเสนอถึงความซื่อสัตย์และรักอิสระ ซึ่งสำหรับชาวจีนนั้นยังเชื่อว่าจะสามารถเพิ่งพลังแห่งชีวิตให้กับผู้สวมใส่ได้อีกด้วย

สำหรับแบรนด์ ‘ชีลิน’ (Qeelin) นั้นเป็นแบรนด์ตจิวเวลรี่ระดับโลก ริเริ่มเมื่อปี ค.ศ.2004 โดยดีไซเนอร์ชาวฮ่องกงนามว่า เดนนิส ชาน (Dennis Chan) ที่ส่วนตัวมีความชื่นชอบศิลปวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ซึ่งก็ได้นำความเป็นตะวันตกและตะวันออกมาดีไซน์ออกมาเป็นเครื่องประดับแบรนด์นี้ได้อย่างลงตัวและร่วมสมัยที่สุด แน่นอนว่า เซเลบสาวๆ ที่ชื่นชอบเรื่องการแต่งตัว ชอบหยิบเครื่องประดับมามิกซ์แอนด์แมทช์ต่างไม่พลาดมางานนี้ วันนี้จึงจะพาไปนั่งฟัง 4 เซเลบสาวว่าแต่ละคนเลือกเครื่องประดับแต่งตัวกันอย่างไร รวมถึงสถานที่จิบชาสุดโปรดว่ามีที่ไหนกันบ้าง บอกก่อนว่า ฟังเพลินเชียวล่ะ

อรชุมา ดุรงค์เดช

เซเลบสาว เซเลบสาว เซเลบสาว

เริ่มที่เซเลบสาวทรงเสน่ห์ อรชุมา ดุรงค์เดชเผยว่า “ปกติวันสบายๆ จะแต่งกายด้วยชุดที่เรียบง่ายอย่างเดรสลายดอกไม้ แต่อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการเลือกสวมใส่เครื่องประดับที่สีสันเข้ากับชุดอย่าง กำไลข้อมือดีไซน์สวยๆ ก็จะทำให้เราดูมีเสน่ห์ขึ้น ส่วนสถานที่จิบน้ำชายามบ่ายที่ประทับใจมากที่สุดอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยบรรยากาศร้านที่หรูหรากับชารสเลิศ ทำให้จินตนาการไปถึงการจิบน้ำชายามบ่ายในสวนแสนสวย ซึ่งเป็นบรรยากาศที่น่าจดจำมาก”

ชวมณฑ์ ปวโรดม

เซเลบสาว เซเลบสาว

ต่อมาที่สาวสวยหุ่นดีชวมณฑ์ ปวโรดม เผยว่า “เน้นเลือกเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน ไม่ยุ่งยาก เพราะเป็นคนที่ทำกิจกรรมเยอะมากในหนึ่งวัน โดยส่วนตัวจะชอบใส่สร้อยคอที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยดีเทลเก๋ๆ หรือบางทีก็อาจจะใส่เครื่องประดับเพิ่ม อย่างเข็มกลัดเข้าไปด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มกิมมิคให้กับชุด สร้างความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายที่ชอบมากที่สุดจะอยู่ที่เมืองกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จิบน้ำชาที่เสิร์ฟคู่กับขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติอร่อย เวลาที่นึกถึงก็ชวนให้อยากกลับไปอีก (ยิ้ม)”

โสรัส อมาตยกุล

เซเลบสาว เซเลบสาว

ถัดมาที่สาวยิ้มหวานอย่าง โสรัส อมาตยกุล เผยว่า “เวลาออกงานก็จะเลือกเครื่องประดับ โดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับชุดที่ใส่ไปร่วมงาน ชิ้นเด่นที่หยิบมาใส่เป็นประจำคือ ต่างหูไข่มุกประดับด้วยเพชรเล็กน้อย ที่ไม่ดูโอเวอร์จนเกินไป ซึ่งเราเชื่อว่าต่างหูไข่มุกสามารถแมทช์กับชุดได้ง่าย ใส่ได้ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน ช่วยขับลุคให้ดูสวยเด่นยิ่งขึ้น สถานที่จิบชายามบ่ายที่เราชื่นชอบอยู่ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะชาที่นั่นรสชาติดีไม่แพ้ชาจากประเทศต้นตำรับอย่างประเทศอังกฤษ การจิบชาร้อนๆ ร่วมกับรับประทานขนมสไตล์ปารีเซียง พลางชมวิวตัวเมืองปารีสไปด้วย ก็ทำให้รู้สึกประทับใจแบบไม่รู้ลืม”

เมลนีย์ อยู่วิทยา

เซเลบสาว เซเลบสาว เซเลบสาว

ปิดท้ายที่สาวสังคม เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยว่า “ส่วนตัวชอบเครื่องประดับที่มีกิมมิคพิเศษ ดีไซน์ที่น่ารัก แฝงความหมายดีๆ ชวนให้เก็บสะสม อย่าง สร้อยคอที่มีจี้เพชรเป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆ ยิ่งถ้าวันไหนเราแต่งตัวเรียบๆ เครื่องประดับก็จะทำให้คาแร็คเตอร์เราดูสดใสขึ้น ส่วนสถานที่จิบน้ำชาที่เราปลื้มมากอยู่ที่ลอนดอน เมืองต้นกำเนิดการจิบน้ำชายามบ่าย ที่บรรยากาศร้านถูกเซตให้เป็นการจิบน้ำชายามบ่ายเคล้ากับบรรยากาศในเทพนิยายเรื่อง อลิซ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ได้ ทำให้รู้สึกสนุกจนไม่อยากกลับเลย (หัวเราะ)”

เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้ทริคแมทช์เครื่องประดับกับชุดที่จะสวมใส่ได้ไม่น้อยเลยใช่ไหม ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากจิบชาบ้าง แต่ไม่อยากเดินทางไกล ก็สามารถไปลิ้มรสชายามบ่าย Qeelin Afternoon Tea ได้ที่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บริเวณเดอะ เซนต์รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 14.00 . – 17.00ของทุกวันได้นะ 

 


ภาพ: Freeflow

Praew Recommend

keyboard_arrow_up