หล่อยกแผง! รุ่นพ่อ(ตอนหนุ่ม) ซีรีส์เลือดมังกร ขึ้นแท่นดาวรุ่งดวงใหม่

เรื่องนี้นอกจากจะเป็นซีรีส์ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของทางช่อง 3 แล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์หลายอย่าง ทั้งเป็นละครที่รวบรวมพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงได้มากที่สุด และไหนจะเป็นเรื่องที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ไว้อย่างมากมายด้วย โดยเฉพาะดาวรุ่งเลือดใหม่ของช่องที่มาร่วมแสดงในบทเจ้าพ่อสมัยหนุ่มๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของกลุ่มสมาคมเลือดมังกร แต่ละคนบอกเลยว่าคัดแล้วคัดอีก ดีๆ กันทั้งนั้น…

มาสุ – จรรยางค์ดีกุล รับบทเป็น เถ้าแก่สุง (ตอนหนุ่ม) ตอนผู้ใหญ่ รับบทโดย นพพล โกมารชุน หัวหน้าแก๊งหงส์ดำ ในซีรีย์เลือดมังกร ตอนหงส์  ทายาทคือ หงส์ รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

1หลายคงอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาของหนุ่มคนนี้ นั่นก็เพราะมาสุเป็นทั้งนายแบบและดีเจคลื่น Pynk 68 และเป็นนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงของช่อง 3 ซึ่งก่อนหน้านี้เขายังเคยมีผลงานการแสดงให้เห็นกันบ้างแล้ว ถ้าใครจำได้นั่นก็คือซิทคอม เรื่องคลื่นใสวัยปิ๊งค์ ทางช่อง 5 แต่ซีรี่ส์เลือดมังกรถือเป็นผลงานแจ้งเกิดที่ทำให้หลายคนรู้จักเขาในฐานะนักแสดงมากขึ้น ขอแอบบกระซิบให้กับแฟนคลับของหนุ่มมาสุคนนี้หน่อยว่า เร็วๆ นี้เขาจะมีผลงานละครที่เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกมาให้เราชมด้วยนะ  อย่าลืมติดตามกันล่ะ

2 3 4

โอม – คณิน สเตลีย์ รับบทเป็น เซี้ยะ (ตอนหนุ่ม) ตอนผู้ใหญ่ รับบทโดย บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ หัวหน้าแก๊งเสือ ในซีรีส์เลือดมังกร ตอนเสือ ทายาทคือ ภรพ รับบทโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

1โอม คณิน หนุ่มหล่อหน้าใสจากรั้วจามจุรีที่ได้ฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่อง ก่อนหน้านี้ที่เพิ่งจบไปก็คือเรื่องหนึ่งในทรวง และยังมีผลงานอีกมากมายทั้งโฆษณาและเอ็มวีต่างๆ หนุ่มโอมนั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงตอนประมาณปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่เขาเข้าประกวดหนุ่มคลีโอ หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานต่างๆ ตามมามากมาย ซึ่งที่ผ่านมาบทบาทที่ทำให้เรารู้จักเขามากขึ้นก็คงจะมาจากละครเรื่องทองเนื้อเก้า รับบทเป็น อภิชาติ ตอนโต และแน่นอนจ้า ว่าหนุ่มคนนี้จะมีผลงานให้เราได้เห็นกันอีกแน่ๆ

2 3 4

กู๊ด – ชยพล ปัญหกาญจน์ รับบทเป็น ตง (ตอนหนุ่ม) ตอนผู้ใหญ่ รับบทโดย กบ ทรงศักดิ์ ศุภการ หัวหน้าแก๊งเขี้ยวสิงห์ ในซีรีส์เลือดมังกร ตอนสิงห์ ทายาทคือ ทรงกลด รับบทโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

1

เห็นหน้าหนุ่ม กู๊ด ชยพล ปัญหกาญจน์ แล้วรู้สึกคุ้นๆ กันบ้างรึเปล่าว่าเหมือนใครน้า? เฉลยเลยแล้วกันเพราะหนุ่ม กู๊ด ชยพล ปัญหกาญจน์ เขาก็คือน้องชายแท้ๆ ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ยังไงล่ะ แต่จริงๆ แล้วเราก็พอจะเคยได้ยินชื่อเสียงของหนุ่มกู๊ดกันมาบ้างแล้วนะ ชื่อในวงการที่รู้จักกันก็คือ กู๊ด เคพีเอ็น ผู้เข้าแข่งขันบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 นั่นเอง แต่หนุ่มกู๊ด น่าจะหันมาเอาดีทางด้านการแสดงมากกว่าร้องเพลงนะ เพราะดูจากผลงานการแสดงละครที่ผ่านมานั้นก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

3 2 4

อาโป – ณัฐวิญญ์ วัฒนกิตติพัฒน์ รับบทเป็น อาเช้ง (ตอนหนุ่ม) ตอนผู้ใหญ่ รับบทโดย กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี หัวหน้า แก๊งกระทิง ในซีรีส์เลือดมังกร ตอนกระทิง ทายาทคือ ธาม รับบาทโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

1หนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงเลือดใหม่ไฟแรงของช่อง 3 เพราะก่อนหน้าที่จะมารับบทเป็นอาเช้ง ในซีรีย์เลือดมังกร อาโปก็ได้แจ้งเกิดมาจากละครแห่งปีอย่างเรื่องสุดแค้นแสนรัก ในบท ธนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นการเปิดตัวในฐานะนักแสดงได้ดีทีเดียว จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำไมแฟนคลับเยอะขนาดนี้ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าวงการ และในซีรีส์เลือดมังกรนี้ก็เป็นละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่อง ที่เราได้เห็นผลงานของเขาอย่างต่อเนื่อง เป็นการการันตีความฮอตของหนุ่มอาโปได้ดีจริงๆ

3 4 2

โจ้ – ศาโรจน์ ศักดิ์อุดมขจร รับบทเป็น เส็ง (ตอนหนุ่ม) ตอนผู้ใหญ่ รับบทโดย มนตรี เจนอักษร หัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดง ในซีรีส์เลือกมังกร ตอนแรด ทายาทคือ คณิน รับบทโดย แอนดริว เกรกสัน

1ถึงแม้ว่าหนุ่มคนนี้อาจจะไม่ค่อยมีผลงานการแสดงละครให้เราเห็นมากนัก เพราะส่วนใหญ่จะมีผลงานทางด้านโฆษณามากกว่า หนุ่มโจ้เริ่มทำงานในวงการมาตั้งแต่อายุ 15 จากการแคสติ้งรับบทในโฆษณาต่างๆ จากนั้นด้วยความที่เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ยิ้มง่าย คุยเก่ง จึงทำให้เขาได้เป็นพิธีกรในหลายๆ งานอีกด้วย ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่อีกคนที่ได้เข้ามาเล่นละครฟอร์มยักษ์ซีรีส์เลือดมังกรที่ต้องจับตามองอีกคนซะแล้ว

2 3 4

กระทิง – ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ รับบทเป็น เสี่ยเล้ง (ตอนหนุ่ม) ตอนผู้ใหญ่ รับบทโดย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ หัวหน้าแก๊งมังกรดำ ที่มีบทบาทแทบจะทุกตอนในซีรีส์เลือดมังกร

1หนุ่มคนสุดท้ายที่มารับบทร้ายอย่างเสี่ยเล้งตอนหนุ่มก็คือ กระทิง ขุนณรงค์ เข้าวงการมาโดยที่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ แดง-ธัญญา รู้จักกับอาจารย์ที่หนุ่มกระทิงเรียนอยู่ จึงได้นำมาปลุกปั้นฝีมือจนได้รับเลือกให้มาแสดงละครเรื่องนี้ ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่เกะกล่องของทางช่อง 3 เพราะเรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงละครเรื่องแรกของเขาเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่มีหน้าตาหล่อจนสาวน้อยสาวใหญ่เห็นแล้วต้องละลาย ทำให้เขามีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เพิ่งมีงานละครให้เห็นเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น อีกหน่อยได้มีผลงานมากขึ้นคงขึ้นแท่นหนุ่มฮอตคนใหม่ของวงการแน่นอน

2 3 4

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ: IG @actart_luadmungkorn, @kratingg, @johsaroj, @frogs_songsit, @ nnattawin, @good_kpn, @ ohmkanin97, @ masu_ms,

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up