‘พิ้งกี้’ เปิดใจไม่ได้ท้อง หลังประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ!

เป็นประเด็นฮือฮาในวงการบันเทิงอีกแล้วเมื่อจู่ๆ นางเอกสาวหน้าคม ‘พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช’ ประกาศแต่งงานกับไฮโซหนุ่มรุ่นใหญ่ ‘เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง’ ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี โดยเจ้าตัวบอกว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาเลย

“กี้ไม่อยากให้มองว่าเป็นการแต่งงานสายฟ้าแลบ เพราะกี้คบกับพี่เพชรมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ครอบครัวเราทั้งคู่รับรู้มาตลอด เพียงแต่ไม่ได้เปิดตัวกับสื่อเท่านั้นเอง คือเราเคยเจอกันก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากนั้นก็ห่างหายกันไป จนได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง ต่างเกิดความรู้สึกดีๆ ในกันและกัน พี่เพชรเลยตัดสินใจขอกี้แต่งงานตอนเดินทางไปทำงานร่วมกันที่เยอรมัน โมเม้นต์นั้นบอกตามตรงว่าทั้งช็อค และตื้นตัน พูดไม่ออกเลย(หัวเราะ)

“กี้คิดว่าถ้าเจอคนที่ใช่ก็ไม่ต้องไปหาใครที่ไหนอีกแล้ว สำหรับกำหนดการและสถานที่จัดงานนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2557 ที่โรงแรมดุสิตธานีพัทยา โดยในช่วงเช้าจะเป็นพิธีทางศาสนาอิสลาม และจะเชิญสื่อมวลชนไปร่วมงานด้วยค่ะ

“ส่วนข่าวที่หลายคนมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า กี้ไม่ซีเรียสนะ เพราะเข้าใจ คนอาจจะมองว่าแต่งงานเร็วไป แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ท้อง เรื่องการมีลูกกี้มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาถ้าเราพร้อม แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ และถึงกี้จะห่างกับเขา10 ปี ก็ไม่ได้มีปัญหา

“คนสองคนคบกัน เรื่องของความรู้สึกดีๆ และความรักความเข้าใจกันนั้นสำคัญกว่าค่ะ”

ภาพ IG @pinkysavika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up