บอย-ปกรณ์ เผย!ไม่เคยเห็นรอยช้ำตามตัวเจนี่ อาจเพราะไม่ได้สังเกต

ทำเอานักข่าวที่เฝ้ารอ “เจนี่” ออกมาแถลงข่าววันนี้(29 กรกฎาคม)ถึงกับเงิบกันเป็นทัพ เมื่อล่าสุดมีกระแสอัพเดทออกมาว่า นางเอกสาวทอล์คออฟเดอะทาวน์ยัน! จะไม่มีการตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำเอาต้องวิ่งหาข่าวจากบรรดาผู้เกี่ยวข้องเป็นการใหญ่ และหนึ่งในนั้นก็ไม่พ้น บอย-ปกรณ์ พระเอกคนล่าสุดที่สาวเจนี่แสดงด้วยในละครซีรีส์ “มาเฟียเลือดมังกร ตอน หงส์”

“ตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน เจนี่ก็ยังดูปกติอยู่นะครับ ไม่มีท่าทางเศร้าใจ ยังคุยเล่นกับคนในกองและทำงานเหมือนทุกๆ วัน ทั้งๆ ที่ช่วงถ่ายละครกันก็มีข่าวลือเรื่องการเลิกกันของเขาออกมาแล้ว แต่คนในกองก็ไม่ได้พูดถึงหรือถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องข่าวนั้นๆ เลย”

สำหรับกรณีภาพหลุดคนหน้าคล้าย เจนี่ ในสภาพเนื้อตัวบอบช้ำคล้ายถูกทำร้ายนั้น บอยบอกว่า

“ไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ ยอมรับว่าคล้ายมาก แต่ไม่ทราบว่าเรื่องราวและความจริงเป็นอย่างไร ไม่กล้าฟันธงจริงๆ ครับ อีกอย่างตอนถ่ายละครด้วยกัน ผมก็ไม่ได้เห็นรอยช้ำอะไรที่ตัวเจนี่ ส่วนหนึ่งอาจเพราะไม่ได้สังเกต เนื่องจากเห็นท่าทางเขาดูปกติอย่างที่บอก ไม่เหมือนคนมีปัญหาอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดคงต้องให้เจนี่ออกมาพูดเอง ผมก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้ เพราะข่าวค่อนข้างแรง แต่เจนี่เป็นคนมีสปิริตสูง ขนาดมีข่าวออกมาเยอะตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เขาก็ยังคงทำงานได้ปกติ

“เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up