รวมพล 6 แก๊งซุปตาร์สุดเริ่ดของเมืองไทย!

มาแอบดูกันดีกว่าว่าแก๊งซุปตาร์ไทยนั้นมีใครเป็นเพื่อนกับใครกันบ้าง รับรองว่าเปรี้ยวแซ่บทุกแก๊งจ้า

1.มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า

แม้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับแก๊ง ‘4 หัวใจแห่งขุนเขา’ ที่ตอนนี้โดนตั้งฉายาว่า ‘แก๊งล่ม’ ไปซะแล้ว แต่มาร์กี้ก็ยังยิ้มได้ เพราะเธอมีกลุ่มเพื่อนเลิฟตัวจริงอยู่แล้ว เริ่มจากเพื่อนซี้นาตาลี เดวิส กับพี่สาวคนสนิทแพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม ไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล ซี้กันถึงขั้นหุ้นกับมาร์กี้เปิดร้านขายเครื่องประดับสุดอินเทรนด์ในอินสตาแกรม รวมทั้งหนุ่มล่ำบึก แบด-ศิวัช คูสกุลธรรม อดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ ซึ่งตอนนี้หันเข้าวงการบันเทิงเรียบร้อย แถมยังเคยแสดงละครคู่กับมาร์กี้ทำให้ซี้กันจนถึงทุกวันนี้ และหลังจากที่สาวมาร์กี้เลิกลากับแฟนหนุ่มต้อง เธอก็ขอหลบไปพักทำใจด้วยการจูงมือเดอะแก๊งไปเที่ยวลัลลาที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

2.ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ถ้าพูดถึงแก๊งสุดแซ่บเรื่องการแต่งตัวคงต้องยกให้แก๊งสาวชมที่ยังคงรักกันเหนียวแน่น นำทีมโดย เอมมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา, พลอย ชวพร แต่ด้วยความที่ชมพู่คิวฮ็อตติดงานตลอด นานๆ ถึงจะเจอกันพร้อมหน้าสักที นอกจากนี้ยังมี พลอย เฌอมาลย์ กับโมเม นภัสสร ที่มาร่วมแจมบ้างตามโอกาสจ้า

3.พลอย เฌอมาลย์

ส่วนพลอยก็มีแก๊งเพื่อนสาวเหมือนกัน ทั้งดีไซเนอร์สุดเก่งอย่าง แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่อาสาคอยเป็นสไตลิสต์ประจำตัวพลอย ร่วมด้วยไฮโซสาวแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ซึ่งว่างเป็นไม่ได้จะต้องนัดกันไปเที่ยวทะเล โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสวยๆ ตลอด

4.เจนี่ อัศวเหม

สำหรับแก๊งเจนี่คงไม่ต้องแนะนำอะไรกันมาก เพราะเพื่อนสาวทั้ง 6 ล้วนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น คริส หอวัง, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีนา, เจน เจนสุดา ปานโต และ แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ที่คบหาเป็นเพื่อนรักและรู้ใจกันมายาวนานนับ 10 ปี แถมแต่ละคนยังมีความสวยไม่น้อยหน้ากันจริงๆ จนได้สมญานามว่า “แก๊งนางฟ้า” ซึ่งบรรดาสาวๆ มักจะมีปาร์ตี้สังสรรค์กระชับความสัมพันธ์กันอยู่บ่อยๆ

5.อั้ม พัชราภา

ตามมาติดๆ กับแก๊งอั้ม พัชราภา ที่มาพร้อมเพื่อนสาวสุดแซ่บ ตอง-ภัครมัย, เมย์ เฟื่องอารมย์,เมย์ พิชญ์นาฎ,หนิง ปณิตา พร้อมเพื่อนพ้องนอกวงการที่ยังเห็นควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ ล่าสุดสาวเมย์ พิชญ์นาฎเปิดตัวธุรกิจร้านอาหาร เพื่อนซี้อั้มก็ยกก๊วนไปให้กำลังใจเพียบ

6.ศรีริต้า เจนเซ่น

ปิดท้ายด้วยกลุ่มเพื่อนของนางเอกสาวสวยศรีริต้า เจนเซ่น มาพร้อมคู่ซี้วิกกี้-สุนิสา, หลิว มนัสวีร์ และแอริน ยุกตะทัต แก๊งนี้มักจะมีกิจกรรมทำร่วมกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย ร้องคาราโอเกะ ช้อปปิ้ง เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ฯลฯ แถมยังมีไลฟ์สไตล์เปรี้ยวเข็ดฟันชนิดที่ไม่มีใครยอมใครจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up