เปิดใจ! ‘ทาทา-พี่หมอ’ กับการแต่งงานสายฟ้าแลบ

หลังเข้าประตูวิวาห์เงียบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาว ‘ทาทา ยัง’ กับ ‘หมอ-ฉัตรอดุลย์’ ล่าสุดทั้งคู่จึงจูงมือกันออกมาแถลงข่าวให้หายสงสัยในทุกเรื่อง

ทาทาเปิดประเด็นเล่าถึงตำนานความรักครั้งนี้ “รู้จักกันมาตั้งแต่ทาอายุ 16 ปี ส่วนพี่หมอ 17 ปี เจอกันที่ร้านอาหารร้านหนึ่งแล้วทาขึ้นไปร้องคาราโอเกะ พี่หมอนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ ก็ถามขึ้นมาว่าจะร้องเพลงอะไรต่อ ทาเลยชวนเขาขึ้นมาร้องด้วยกัน จำได้ว่าเป็นเพลง ‘เล็กๆ น้อยๆ’ หลังจากนั้นเราเลยตกลงคบกันอยู่ปีกว่าๆ แล้วทาก็ทิ้งเขา ด้วยความที่ตอนนั้นเป็นนักร้องแล้วเริ่มดังมีคนมาจีบเยอะ (หัวเราะ)

หมอเสริม “ครับ ผมเสียใจมาก พยายามจะลืม แต่ตอนนั้นเขาดังมากนั่งอยู่ในรถเปิดวิทยุก็มีแต่เพลงทาทา เลยทำใจอยู่นานครับ

ทาทาเล่าต่อ
“10 ปีผ่านไปเราก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง ตอนนั้นทาไปทำเล็บอยู่ๆ นึกถึงเขา แล้วตลกมากระหว่างทำเล็บทาหยิบแม็กกาซีนขึ้นมาอ่านเล่น ดันเจอเขาลงสัมภาษณ์ในคอลัมน์หนึ่ง บอกว่าตอนนี้เป็นผู้จัดการร้านแห่งหนึ่งพร้อมเบอร์ติดต่อ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับร้านทำเล็บ เลยโทรไปแกล้งแล้วเขาก็เดินมาเจอ คบกันอยู่พักหนึ่งค่ะ แต่ครั้งนี้เขาทิ้งทานะ เพราะได้งานที่ภูเก็ตกับสิงคโปร์

หมอขอชี้แจงบ้าง “คือผมรู้ว่าทาเป็นคนขี้เหงาอยู่คนเดียวไม่ได้ เลยบอกเขาว่าคงดีกว่าถ้าเราคบกันในฐานะเพื่อน มีอะไรก็พูดคุยกันได้ตลอด ห่างกันไป 3 ปีครับ สุดท้ายก็กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานวันเกิดผม

ทาทาอธิบาย “ช่วงที่อยู่ภูเก็ตเขาดูแลทาดีมาก จนมาถึงวันที่จะกลับกรุงเทพฯ เขาก็ตามกลับมา แล้วขอทาแต่งงาน จริงๆ ไม่ได้แต่งงานสายฟ้าแลบนะคะ เขาขอทาเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว แต่ที่ไม่บอกใคร เพราะเราเป็นคนที่อยู่ในสังคมตลอดเวลาเลยต้องการความเป็นส่วนตัว บวกกับคุณพ่อคุณแม่เราก็เสียแล้วทั้งคู่ เหลือแค่พี่สาวกับพี่ชาย เลยตัดสินใจไปแต่งกันสองคน จัดงานที่มีแค่เรา

“เราสัญญาว่าจะดูแลซึ่งกันและกัน ทะนุถนอมความรักนี้ไว้ให้ดีที่สุดค่ะ”

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3
ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up