พลอย-พลอยพรรณ กับ 7 เรื่องประทับใจและความสุขเมื่อครั้งรักยังหวาน

พลอย-พลอยพรรณ กับ 7 เรื่องประทับใจและความสุขเมื่อครั้งรักยังหวาน

พลอย-พลอยพรรณ ได้บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของทั้งคู่ในบทสัมภาษณ์ของนิยตสารแพรวเมื่อสองปีก่อน(ฉ.25 พ.ย.2556) ณ เวลานั้นคงมีใครคาดคิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยเป็นคู่รักที่ทุกคนจับตามองมาตั้งแต่ประกาศออกสื่อว่าจะตกลงแต่งงานและมีลูกด้วยกัน ความสุขที่สะท้อนผ่านแววตาของคนทั้งคู่ในเวลานั้น คือสิ่งที่ทำให้หลายคนที่เห็นต่างรู้สึกยินดีไปด้วยพลอย-พลอยพรรณ

พลอย-พลอยพรรณ
1.เมื่อครั้งที่ทั้งสองคนไปซื้อดอกกุหลาบรับขวัญลูกเพื่อนที่เพิ่งคลอด ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบดอกกุหลาบให้ 1 ดอก แต่สาวพลอยดันแพ้เกสรดอกไม้ แต่เพราะรู้ว่านี่คือความตั้งใจที่เขาทำให้ จึงเป็นเรื่องที่เธอไม่มีวันลืม

พลอย-พลอยพรรณ
2.ที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างคนต่างใช้ชีวิตที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันจนกระทั่งมาคบหาดูใจกัน ก็มีเรื่องที่ต้องปรับอยู่คือการใช้สรรพนามเรียกแทนตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายไม่เคยเรียกตัวเองว่า “พี่” กับผู้หญิงคนไหน สาวพลอยเป็นแรกที่เรียกและใช้คำนี้

พลอย-พลอยพรรณ
3.ทุกๆ วันสาวพลอยจะเตรียมอาหารให้ทั้งเช้า และบ่าย ซึ่งเรื่องนี้เธอบอกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองมากที่สุด เพราะไม่เคยเตรียมของกินให้ใครก่อน แม้แต่ตัวเอง

พลอย-พลอยพรรณ
4.ในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างดูแลกันอย่างดี โดยเฉพาะฝ่ายชายสามารถสวมบทเป็นเพื่อนสาว คอยรับฟังปัญหาแบบผู้หญิงๆ และให้คำแนะนำได้ตลอด เรื่องนี้ทำให้สาวพลอยรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก

พลอย-พลอยพรรณ
5.สิ่งที่ทำให้ชนะใจสาวพลอยคือการเป็นคนมองโลกในแง่ดีของฝ่ายชาย และเป็นคนใจดีมาก ไม่ใช่แค่กับสาวพลอยเท่านั้น เวลาเห็นใครลำบาก เขาจะเข้าไปช่วยเหลือเสมอ ซึ่งเธอเองก็เป็นคนแบบนี้ เลยทำให้เข้ากันได้

พลอย-พลอยพรรณ
6.สาวพลอยเคยซื้อเสื้อตัวละสองร้อยให้ใส่ เขาก็ใส่ ไม่ได้ติดว่าต้องใช้ของแพง หรือบางครั้งที่ทำกับข้าวให้ทานแล้วไม่อร่อย แต่เขาก็ไม่เคยได้ยินคำพูดแย่ๆ สักครั้ง กลับกันยังรักษาน้ำใจตลอด

พลอย-พลอยพรรณ
7.นี่คือคำพูดแสนหวานในครั้งนั้น… การได้เจอสาวพลอยคือพรมลิขิตในชีวิต ถ้าวันนั้นเธอไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ความรู้สึกที่มีต่อเธอก็ยังเป็นความรักอยู่ดี
พลอย-พลอยพรรณ

บทสรุปของความรักครั้งนี้จะลงเอยในรูปแบบไหน คงได้แต่ช่วยกันให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย เพราะกว่าจะได้เจอกันรักกันไม่ใช่ง่ายๆ เลย

ที่มา : จากบทสัมภาษณ์นิตยสารแพรว ฉบับ 822 ปักษ์ 25 พ.ย. 2556

เรียบเรียง : แพรวดอทคอม
ภาพ : นิตยสารแพรว

Twitter :sriploi17

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up