One Day with — ‘Supornthip’ in Landmark of London

สายลมที่ปะทะผิวกายจนรู้สึกเย็นเชี้ยบ ท่ามกลางแสงแดดเรื่อเรืองที่ส่องสว่างบ้าง มืดบ้าง เกือบตลอดวันบนเกาะอังกฤษ กับสายตานักท่องเที่ยวนับร้อยคู่ ที่พากันกระซิบกระซาบ ชวนให้มอง ‘เธอ’ คนนี้ ซึ่งนอกจากเสื้อผ้า และแอ๊กเซสซอรี่ส์เตะตาแล้ว การโพสต์ท่าก็เปรียบประหนึ่งนางแบบจากโลกแฟชั่น สู่เฟรมภาพของ ‘แพรว’ เพราะนี่คือครั้งแรกของเซเลบริตี้เวิร์คกิ้งวูแมน สวย รวย เก่ง ฉลาด — ‘สุพรทิพย์ ช่วงรังษี’ กับการตระเวนถ่ายแฟชั่นในสถานที่ต่างๆ ที่เป็น Landmark of London

แม้จะบินลัดฟ้าไป-กลับกรุงเทพฯ-ลอนดอนได้ชั่วพริบตา เนื่องจากหน้าที่กรรมการบริหารของทีมฟุตบอลเลสเตอร์ของอังกฤษมานานกว่าสี่ปีแล้ว แต่เธอก็ยังบอกเราว่า เป็นครั้งแรกเช่นกัน ที่ทำให้เธอได้ชื่นชมความงามของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่เป็น Landmark of London
ถ้าเบรคจากงานที่เลสเตอร์ และลอนดอน ก็จะออกไปนอกเมืองเพราะมีงานตกแต่งคลับเฮ้าส์ และบ้านของ คิง เพาเวอร์ แกร็ดบริดจส์ และ คิง เพาเวอร์ บิลลิ่งแบร์ ซึ่งเป็นสนามโปโลทั้งสองแห่ง จึงทำให้ไม่ได้มาสถานที่เหล่านี้เลย

“ต้องขอบคุณนะคะที่พาเที่ยว (หัวเราะ) รู้สึกว่าลอนดอนดูสนุกดี ได้ขึ้นไปชมวิวบนลอนดอนอายด้วย ซึ่งไม่เคยขึ้นมาก่อน สถานที่เหล่านี้ เคยมาสมัยเด็กๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเยอะขนาดนี้”

สุพรทิพย์หายไปไหน!
นี่อาจเป็นคำถามที่หลายคนนึกถึง โดยเฉพาะพักหลัง ที่ไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาเธอปรากฏบนพื้นที่สื่อ ทั้งที่ตลอดเวลาก่อนหน้านี้เรามักเห็นชื่อ ‘สุพรทิพย์ ช่วงรังษี’ ปรากฏกายในงานสังคมเสมอ ถ้าไม่ใช่ในฐานะเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่‘TIPPY TIPPY’ก็ต้องในฐานะเจ้าของบริษัทพีอาร์เอเจนซี่ “เรายังมีชีวิตทำงานปกติค่ะ เพียงแต่อยู่เมืองไทยครึ่งหนึ่ง อยู่อังกฤษครึ่งหนึ่ง ช่วงที่เขาจัดงาน เราอาจไม่อยู่ ไม่สามารถไปร่วมงานได้ ไม่ได้รังเกียจสังคม หรือป่วยทางจิตหรอกค่ะ” เธอเล่าพลางหัวเราะอารมณ์ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up