แต่งบ้านก่อนแต่งงาน

เข้าใจรักเข้าใจโลก นุ่น ไม่น้อยใจ หลุยส์ เลือกเก็บเงิน แต่งบ้านก่อนแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
แต่งบ้านก่อนแต่งงาน
แต่งบ้านก่อนแต่งงาน

หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ร่วมลงเงินซื้อที่ดินในที่ประเทศญี่ปุ่น หวังสร้างบ้านพักตากอากาศของครอบครัว เผยเข้าใจกันและกันไม่ซีเรียสฝ่ายชายเลือก แต่งบ้านก่อนแต่งงาน

แต่งบ้านก่อนแต่งงาน
นุ่น – หลุยส์

ก่อนหน้านี้เมื่อมีโอกาสซักถามเรื่องแต่งงานทีไร นักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ก็จะบอกว่ากำลังเก็บเงินเพื่อสร้างบ้านเสมอ ทว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด บ้านของดาราหนุ่มก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว แถมแต่ละหลังก็หรูหราสุดๆ หลายๆ คน เลยอยากรู้สเต็ปต่อไปของชีวิตโดยเฉพาะเรื่องแต่งงาน โดยในงาน บู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ด “ฉลองครบรอบ 6 ปี สมาชิกทะลุ 4 ล้านราย” ณ ร้านบู๊ทส์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิล์ด หลุยส์ สก๊อต พร้อมแฟนสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ได้ปรากฏตัวพร้อมกัน ซึ่งนับตั้งแต่เกิดกระแส บุพเพสันนิวาสฟีเว่อร์ ทั้งสองคนก็รับงานคู่กันบ่อยขึ้น ซึ่งนับเป็นเรื่องราวดีๆ เพราะก่อนหน้านี้แทบจะไม่เคยได้ออกงานร่วมกันเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวนุ่นเผยว่า

“ไม่ได้บ่อยขนาดนั้น แต่ก็ยังรับงานสู้คู่อื่นไม่ได้หรอกค่ะ ในส่วนเรื่องเงินนั้นก็เป็นต่างคนต่างดูค่ะ แต่ใช้จ่ายรวมกันหมด จริงๆ ก็อยากได้เงินส่วนของเขาแต่ยังไม่ถึงเวลาค่ะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่แต่งหรอกค่ะ เขายังต้องทำอีกหลายสิ่ง เราก็บอกเขาสู้ๆ นะ แต่เรื่องขอแต่งงานไม่ต้องหรอกค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้แค่คุยกันขำๆ”

แต่งบ้านก่อนแต่งงาน
ให้สัมภาษณ์ในงาน บู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ด “ฉลองครบรอบ 6 ปี สมาชิกทะลุ 4 ล้านราย

เมื่อถามถึงข่าวล่าสุดได้ยินมาว่าซื้อที่ดินด้วยกันที่ญี่ปุ่น หลุยส์บอกว่า “คราวที่แล้วที่ไปเที่ยว ก็มีโอกาสได้ไปดูกับรุ่นพี่และเพื่อนๆ ที่ไปพร้อมกันเลยถือโอกาสซื้อที่ไว้ด้วย ซื้อพร้อมกัน เป็นโปรเจ็กต์ที่ทุกคนอยู่ใกล้ๆ กัน ซื้อที่ติดกัน ที่ตัดสินใจซื้อที่โน่น เพราะเราติดไลฟ์สไตล์ที่โน่น มันมีหิมะ มีกีฬาที่จะให้เราเล่น อากาศก็ต่างจากบ้านเราเยอะ คนละขั้วเลย รวมทั้งเราโอเคกับอาหารที่นั่นด้วย เป็นที่ดินในย่านนิซึโกะครับ ราคาก็ไม่สูงมากครับ พอใช้ได้ ไม่ได้ถูกไม่ได้แพง”

แต่งบ้านก่อนแต่งงาน
หลุยส์ – นุ่น อิน เจแปน

“ผมอยากให้เป็นบ้านพักไว้ตอนเราไปเที่ยวช่วงหน้าหนาว ช่วงหิมะ ที่เราอยากพาครอบครัวไป แต่ไม่ได้ตั้งใจจะอยู่ที่นั่นเป็นหลักเพราะก็ไม่รู้จะทำอะไร มันหนาวมาก ไม่ไหวครับ ที่ซื้อเพราะถือเป็นจังหวะที่ดีที่เราซื้อที่แล้วหารกัน ถ้าไม่ซื้อตอนนั้นมันก็จะหลุดไป และถ้าเรามาซื้อเองก็จะโดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนบ้าน”

แต่งบ้านก่อนแต่งงาน

เมื่อถามว่าโปรเจ็กต์ใหญ่ขนาดนี้ต้องเก็บเงินเพิ่มหรือเปล่า หนุ่มหลุยส์บอกว่า “ก็มีส่วนครับ ต้องใช้เวลา แต่ถามว่าเตรียมงบไว้เท่าไหร่อันนี้ไม่บอก(หัวเราะ)”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงทุ่มให้บ้านขนาดนี้แพลนแต่งต่อไปจะทำอย่างไร ในเรื่องนี้ นุ่นเผยว่า “แต่งบ้านก่อน เพราะเราต้องให้เขาแฮ็ปปี้ตรงนั้นก่อน ส่วนตัวไม่รู้สึกน้อยใจอะไร ขอเมื่อไหร่ก็ได้ (หัวเราะ) ต้องให้สร้างรากฐานมั่นคงก่อน เดี๋ยวนี้มันก็ต้องแบบนั้นค่ะ เราคิดอยากทำอะไรถ้ารากฐานมั่นคงเราก็สบาย ไม่ต้องเครียดแล้ว แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับอายุด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรค่ะ หมอเก่งๆ เยอะ เราอยู่แบบเข้าใจโลกค่ะ”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up