‘ตู่-นันทิดา’ ฟิต! เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

หลังจากคอนเสิร์ต ‘Nantida…The Show Must Go On’ ถูกเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดเพราะเหตุการณ์บ้านเมือง ล่าสุดดีว่าชื่อดัง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ออกอาการดีใจสุดๆ เพราะจะได้กลับมาโชว์พลังเสียงอีกครั้งในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ เจ้าตัวเผยว่าไม่เลื่อนแน่นอน แถมยังฟิตร่างกายเต็มที่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

“ตลอดชีวิต 30 กว่าปีในฐานะนักร้อง การได้ยืนอยู่บนเวที ได้ร้องเพลงให้คนดูที่รักเรา และคนที่เรารัก เป็นสิ่งที่มีค่ากับชีวิตนักร้องอย่างตู่มากๆ ค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองที่จัดด้วยโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง ตั้งใจสุดฝีมือค่ะ ทั้งซ้อมร้องซ้อมเต้น เรียกว่าลืมอายุไปเลย (หัวเราะ)

“ส่วนเรื่องสุขภาพก็มีหลายคนเป็นห่วง เพราะก่อนหน้านี้ตู่เคยได้รับบาดเจ็บที่คอจนต้องใส่เหล็กดามไว้ แต่งานนี้สบายมากมีการเช็คอัพร่างกายตลอดเวลา รวมทั้งเรื่องของความปลอดภัย อย่างในคอนเสิร์ตนี้ตู่จะเตือนตัวเองเสมอว่าต้องระวังมากขึ้น พยายามไม่ซุ่มซาม เพราะเราเป็นคนค่อนข้างทำอะไรเร็ว ไม่ค่อยได้มองว่าข้างหน้ามีอะไรบ้าง ดังนั้นบนเวทีต้องเคลียร์ จนแน่ใจว่าไม่มีอะไรที่จะทำให้ลื่นล้มอีก ต้องจัดระเบียบพอสมควร แต่สิ่งเหล่านี้ไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ ตู่เต็มร้อย ทุกอย่างอยู่ที่ใจ

“อยากให้ทุกคนมามีความสุขร่วมกันในวันคอนเสิร์ตค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up