เปิด 3 เซเลบพี่น้อง ตระกูลดัง แม้หน้าตาคล้ายกันแต่มีเสน่ห์คนละแบบ

เปิด เซเลบพี่น้อง 3 ตระกูลดัง สวย เก่ง มีเสน่ห์อยู่รอบตัว

เสน่ห์ของพี่น้องที่แม้จะหน้าตาละม้ายเหมือนกัน คล้ายกัน แต่ก็มีรายละเอียดเล็กๆ ที่แตกต่างกัน อย่างคนหนึ่งสายหวาน คนหนึ่งสาวเปรี้ยว หรือนิสัยแตกต่างกัน ก็ย่อมเป็นเสน่ห์ที่เห็นแล้วน่ามองทีเดียว ดังเช่น เซเลบพี่น้อง 3 ตระกูลนี้…

พริม-พิมพิศา & แพรว-พิชามญช์ ชมะนันทน์

เริ่มที่เซเลบฝาแฝด 2P “พริม-แพรว” ทายาทของคุณพ่อพงศ์พิพัฒน์ และคุณแม่กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ ดีกรีหลานสาวของพลเอก เกรียงศักดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี โดยทั้งสองสาวสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากประเทศอังกฤษ แต่แยกเรียนคนละสาขา ทางสาวพริมศึกษาด้านการจัดการและการเงิน ส่วนสาวแพรวศึกษาด้านการออกแบบภายใน (Interior Design) สำหรับฝาแฝดคู่นี้ก็ถือว่าเป็นสาวฮ็อตทั้งคู่ ด้วยหน้าตาสะสวย โปรไฟล์ดี มีงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารชั้นนำออกมาให้ได้ชมกันอยู่เสมอ นอกจากทั้งคู่มักจะควงกันออกงานสังคมร่วมกันแล้ว ด้านธุรกิจแนวแฟชั่น จัดงานอีเว้นท์ในนาม Cirque Bangkok, THE KONNECT และ Artem Design ทั้งคู่ยังร่วมมือทำด้วยกันโดยเป็นสิ่งที่ต่อยอดมาจากสิ่งที่เรียน สวย เก่ง ทีเดียว

เซเลบฝาแฝด

เซเลบฝาแฝด
พริม-แพรว
เซเลบฝาแฝด
พริม-แพรว
เซเลบฝาแฝด
แพรว-พริม
เซเลบฝาแฝด
พริม-แพรว ถ่ายแบบชุดไทยนิตยสารแพรว

ภาพ: IG @praewchomanan, นิตยสารแพรว ปี 2559 ฉบับที่ 887 (10 ส.ค. 59) หน้า 208-217


บลู-ไพลิน & ชมพู-พลอยชมพู อัมพุช

ตามมาด้วยเซเลบพี่น้องสายเลือดธุรกิจเดอะมอลล์ กรุ๊ป “บลู-ชมพู” ทายาทของคุณพ่อสุรัตน์ อัมพุช และคุณแม่นันท์นภัส หวันปาเต๊ะ และเป็นหลานสาวของ คุณแอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  ด้านสาวบลูสำเร็จการศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์จากมหาวิทยาลัยคิงส์ตันที่อังกฤษ มักจะเดินทางท่องเที่ยวบ่อยครั้ง มีความอาร์ตๆ ส่วนสาวชมพูสำเร็จการศึกษาด้านการตลาดและการจัดการธุรกิจที่มหาวิทยาลัยไบรตัน อังกฤษ มีลุคของสาวมั่น เซ็กซี่ เห็นหน้าตามงานสังคมมากกว่า ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะช่วยกันดูแล ใส่ใจกันและกันเสมอๆ

เซเลบฝาแฝด
ชมพู-บลู
เซเลบฝาแฝด
ชมพู-บลู
เซเลบฝาแฝด
ชมพู-บลู
เซเลบฝาแฝด
ชมพู-บลู
เซเลบฝาแฝด
ชมพู-บลู

ภาพ : IG @blue_bluey, @ploychompumpujh


นิกกี้-นิโคล & มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์

ปิดท้ายด้วยเซเลบฝาแฝด “นิกกี้-มิลลี่” ทายาทของอดีตนางแบบชื่อดัง คุณรุ่งนภา กิตติวัฒน์ ที่นอกจากจะเห็นหน้าตามงานสังคมด้านความสวยความงาม ด้านแฟชั่นคู่กันบ่อยๆ แล้ว ทั้งสองสาวยังเคยลองงานด้านการแสดงด้วย โดยเคยแสดงละครทางช่อง 7 เป็นฝาแฝดด้วยกันเรื่อง บ้านศิลาแดง ซึ่งก็มีคุณแม่คอยตามไปดูแลและให้กำลังใจลูกสาวทั้งสอง สำหรับฝาแฝดคู่นี้เรียกว่า ถ้ายืนอยู่ใกล้กันก็แทบแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร ก็คงต้องสังเกตลุคของแต่ละคน โดยสาวนิกกี้จะมีความเปรี้ยวมากกว่า ส่วนสาวมิลลี่จะมีความเป็นสาวหวาน ซึ่งหน้าตาของทั้งคู่นับว่าสวยราวตุ๊กตาเลยล่ะ

เซเลบฝาแฝด
มิลลี่-นิกกี้
เซเลบฝาแฝด
นิกกี้-มิลลี่
เซเลบฝาแฝด
มิลลี่-นิกกี้
เซเลบฝาแฝด
นิกกี้-มิลลี่
เซเลบฝาแฝด
นิกกี้-มิลลี่
เซเลบฝาแฝด
นิกกี้-มิลลี่

ภาพ: IG @camillakittivat, @nicolekittivat

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up