ป๊อก-ภัสสรกรณ์

ของมันต้องดู! ป๊อก-ภัสสรกรณ์ อีกมุมของมาดโปรดิวเซอร์สายแร็ปเปอร์

ป๊อก-ภัสสรกรณ์
ป๊อก-ภัสสรกรณ์

ของมันต้องดู Show Me The Money Thailand เวทีแร็ปเปอร์ชื่อดัง 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว อีกหนึ่งเวทีแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand ที่ดึง 9 โปรดิวเซอร์ อาทิ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ (ป๊อก Mindset), Buddha Bless (อุ๋ย–เอ็ม–โต้ง) ดาจิม, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, เป้ วงมายด์, เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH (สมาชิกวง BOOM BOOM CASH) ผู้มีผลงานเพลงฮิปฮอป แร็ปเปอร์และคร่ำหวอดในวงการมาร่วมมือกันค้นหาผู้ชนะ ที่จะมาเป็นแร็ปเปอร์ตัวจริง ของจริง!

ป๊อก-ภัสสรกรณ์

เมษาฯ ว่าร้อนแล้ว แต่วงการเพลงแร็ปเปอร์ของไทยน่าจะร้อนกว่า เพราะตอนนี้ขยันเปิดตัวมาคืนความสุขให้คนดูมากๆ ล่าสุด รายการแร็ปเปอร์ Show Me The Money เวอร์ชั่นไทย ที่มีฤกษ์ออนแอร์ตอนแรกวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 เวลา 20.30-22.00 น. (ออนแอร์ทุกวันอังคาร) ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ด้านไฮโซหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset หวานใจมาร์กี้-ราศี ที่เป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์สายแร็ปเปอร์สุดคูล จึงได้ออกมาเล่าถึงการทำงานในรายการให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อน

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ (ป๊อก Mindset) เล่าการทำงานใน Show Me The Money Thailand

ป๊อก-ภัสสรกรณ์

“สำหรับผม Show Me The Money Thailand เป็นมากกว่าการแข่งขันนะครับ มันเหมือนการเดินทางตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการค้นหาศิลปินจนถึงวันที่เราค้นพบแร็ปสตาร์คนใหม่ของเมืองไทย ระหว่างทางนอกจากเราจะได้เห็นความมุ่งมั่น เห็นความสามารถในการแร็ปที่แท้จริง เห็นทุกคนมาปล่อยของแล้ว แต่เราจะเห็นว่ามันยังเต็มไปด้วยมิตรภาพและความท้าทาย ซึ่งต้องอาศัยทั้งพรสวรรค์และใจรักในดนตรีแร็ปอย่างแท้จริง และเรายังเห็นความหลากหลายอีกด้วย เพราะคนที่สมัครเข้ามาแข่งขันในรายการก็มีทั้งเด็กรุ่นใหม่และคนที่ทำเพลงอันเดอร์กราวนด์อยู่แล้ว ผมว่าจริงๆ เราไม่ได้มาแข่งขันมาแบทเทิลกันอย่างเดียวนะครับ แต่เรามาร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการแร็ปและฮิปฮอปของเมืองไทย เป็นอะไรที่คนดูต้องไม่พลาดเลยสักวีค ที่สำคัญคนชนะนอกจากจะได้รับเงินรางวัล ล้านบาท แล้วยังได้ขึ้นโชว์บนเวที Show Me The Money Season7 ที่เกาหลีด้วย ถือว่าเป็นรางวัลที่สุดยอดมากครับ”

ป๊อก-ภัสสรกรณ์

สำหรับผลงานเพลงของป๊อกนั้น เขาได้สร้างผลงานเพลงในนาม Mindset (ไมนด์เซต) มีซิงเกิลเพลง อาทิ Tat It Up, Runaway, How We Do, อย่าบอกว่ารัก, All I Want และ With You อีกทั้งยังเคยมีโปรเจ็กต์เพลงพิเศษ ทำวงดูโอร่วมกับศิลปิน ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ในนาม The Others อีกด้วย

เรียกว่า ใครที่เห็นภาพหนุ่มป๊อกเป็นทั้งนักธุรกิจ นักแสดง มาแล้ว คราวนี้จะได้เห็นป๊อกเวอร์ชั่นโปรดิวเซอร์แร็ปเปอร์จัดเต็มแน่นอน

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: True4U
ภาพ: IG @pokmindset, True4U

Praew Recommend

keyboard_arrow_up