คนดังกับครอบครัว

น่ารัก! 5 คนดังกับครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกันรับเทศกาลสงกรานต์

คนดังกับครอบครัว
คนดังกับครอบครัว

รับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของการอยู่รวมกันเป็นครอบครัว วันนี้ แพรวคอมคอม จึงขอพาไปชมโมเมนต์พิเศษของ คนดังกับครอบครัว ที่ได้หาเวลาว่างมาทำกิจกรรมร่วมกันให้ได้ชม 

แม้จะทำงานยุ่งมาตลอดปี หรือแม้แต่ต่อสัปดาห์ก็แทบทำงานกันทุกวัน แต่เมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญอย่าง เทศกาลครอบครัว กับวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ เหล่าคนดังก็ขอปลีกเวลาจากงานมาใช้เวลาสุดพิเศษทำกิจกรรมกับครอบครัว ไม่ว่าจะพาไปท่องเที่ยว ทานอาหาร พาไปทำบุญ ซึ่งใครที่ทำงานหนักมาตลอด หรืออยู่ไกลบ้านก็อย่าลืมแวะกลับไปเยี่ยมครอบครัว ใช้เวลาสำคัญกับพวกท่านกันนะจ๊ะ เพราะการได้เห็นหน้าลูก หน้าหลานก็ถือเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกท่านแล้วล่ะ

น่ารัก! คนดังกับครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกันรับเทศกาลสงกรานต์

ณเดชน์ คูกิมิยะ

พาครอบครัวบินไกลไปญี่ปุ่นกันเรียบร้อย สำหรับพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่งานนี้ถือว่าเป็นทริปครอบครัวใหญ่มากๆ ทีเดียว โดยมีทำกิจกรรมร่วมกันทั้งพาไปทานอาหารอร่อย ชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ชมดอกซากุระบาน ใส่ชุดกิมิโน พลัดกันถ่ายรูปหวานๆ กับคุณแม่แก้ว กับเครือญาติ เรียกว่าเห็นแล้วอิ่มเอมความสุขมากๆ

คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว

คนดังกับครอบครัว

ภาพ: IG @keaw_jung


นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ

ตัวติดกันตลอดสำหรับคู่แม่ลูกคนดัง นาย-ณภัทร และแม่หมู-พิมพ์ผกา ซึ่งเมื่อนายเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แม่หมูก็คอยดูแลเช็คความเรียบร้อยให้กับลูกชายสม่ำเสมอ เอาเข้าจริงแม่ลูกคู่นี้มักจะหากิจกรรมทำร่วมกันบ่อยครั้งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปเที่ยวด้วยกัน ดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะมีทริปเที่ยวโซนยุโรปกันเองแล้ว ล่าสุดบินไปทำงานที่จีน แม่หมูกับน้องนายก็ยังปลีกเวลาเที่ยวคู่กับทำงานไปด้วยได้ อบอุ่นและน่ารักสุดๆ เรียกว่าให้ความสำคัญกันตลอดไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ

คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว

ภาพ: IG @naphat_nine


กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี

เป็นครอบครัวใหญ่สไตล์ Pao Pao And The Big Family ที่คอยทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยครั้งอยู่แล้ว และถึงแม้ว่าจะครอบครัวใหญ่ขนาดไหน แต่โมเมนต์หวานพิเศษในแต่ละเทศกาลต่างๆ ระหว่างพ่อบี้ แม่กิ๊บ และเจ๊เปาบางพลี ก็เรียกว่ามีมาเสมอ ซึ่งมาช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์แบบนี้ ตรงกับเวลาที่หนุ่มบี้ต้องบินไปทำงานที่จีน ซึ่งได้มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกพอดี ทั้งสามพ่อแม่ลูกก็ไม่ได้หวั่น เพราะได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันก่อนหน้านี้อย่างการนั่งทานขนม ถ่ายรูปเติมหวานแล้วเรียบร้อย โดยทั้งสามได้อยู่ด้วยกันจนถึงสนามบินก่อนที่หนุ่มบี้จะไปทำงานที่จีนต่อ ส่วนกุ๊บกิ๊บก็พาเป่าเปาไปชมดอกซากุระที่ญี่ปุ่น ถือเป็นครอบครัวตัวอย่างที่ใช้เวลาทุกวินาทีกับคนที่รักได้คุ้มค่ามากๆ

คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว

ภาพ: IG @gggubgib36


หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ

ส่วนสาวหนิงก็ขอรับเทศกาลครอบครัวด้วยการควงสามี จิม-จรินทร์ และน้องณิรินไปพักผ่อนกันที่โบนันซ่า เขาใหญ่ สัมผัสธรรมชาติ ให้อาหารสัตว์ เรียกว่าครอบครัวนี้ขอมาเป็นทีมเดียวกันด้วยการใส่ชุดโทนสีขาวดำ และที่สำคัญสาวหนิงขึ้นชื่อเรื่องรักเพื่อนอยู่แล้ว ก็ไม่พลาดขยายทีม พาครอบครัวเพื่อนรักอย่างสาวกระแต-ศุภักษร และน้องเจ้าขามาทำกิจกรรมร่วมกันกับช่วงเวลาสำคัญนี้ด้วย

คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว

คนดังกับครอบครัว

ภาพ: IG @ningpanita


ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

ปิดท้ายด้วย ก้อย-รัชวิน หวานใจหนุ่มตูน บอดี้แสลม ที่ครั้งนี้ขอปลีกเวลาพาครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ขึ้นไปเดทที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งจริงๆ แล้วทริปนี้ถือว่ามาเที่ยวพร้อมทำงานด้วย เพราะสาวก้อยต้องแต่งชุดเป็นสาวเหนือเดินขบวนรับผ้าไตรพระราชทาน ในงานบวชสามเณรภาคฤดูร้อน โครงการ ๙ วันที่ฉันตื่น ที่ศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวัน ท่าน ว.วชิรเมธี แต่ที่น่ารักคือเมื่อเวลางานหมด สาวก้อยก็ได้พาครอบครัวไปเที่ยวต่อ เรียกว่าแค่มีเวลาว่าง ทำกิจกรรมร่วมกันง่ายๆ อย่างการนั่งทานข้าว พูดคุย แค่นี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้พ่อแม่มีความสุขแล้ว

คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว คนดังกับครอบครัว

ภาพ: IG @rachwinwong


 

เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up