กุญแจซอล ควงสามี และ ลูก ออกงานครั้งแรก! ตกใจถูกพ่อ-แม่ตัดขาดแต่ยังคิดถึง

Alternative Textaccount_circle

อดีตนางเอก 7 สี กุญแจซอล – ป่านทอทอง ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกแต่ไม่ขอพูดถึงปัญหากับครอบครัวเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รับตกใจถูกคุณพ่อ-คุณแม่ตัดขาด แต่เชื่อเวลาจะเยียวยาทุกอย่าง ส่วนชีวิตตอนนี้โฟกัสเรื่องลูกอย่างเดียว

ครอบครัวของอดีตนางเอก 7 สี กุญแจซอล – ป่านทอทอง

จากกรณีก่อนหน้านี้นางเอกช่อง 7 สี กุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง ตัดสินใจแต่งงานอย่างกะทันหันกับสามีนักบินนาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย และย้ายตัวเองเข้าไปอยู่บ้านฝ่ายชาย และไม่ติดต่อพ่อ-แม่จนกลายเป็นปัญหาครอบครัว ขณะเดียวกันก็ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างแรง แต่เจ้าตัวก็เลือกขอปิดปากอยู่อย่างเงียบๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2561 ในแฟชั่นโชว์ Bangkok Wedding Festival 2018 เธอได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก แถมงานนี้ยังพิเศษด้วยการพาสามีมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์และมีลูกชายน้องเทคออฟมาให้กำลังใจติดขอบเวทีด้วย

โดยภายหลังจากที่โชว์เรียบร้อย ดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจปรากฏตัวเป็นครั้งแรก โดยเธอบอกว่า อยากออกงานบ้าง และการเดินแบบก็เป็นงานที่ชอบอยู่แล้วอีกทั้งยังรู้สึกคิดถึงวงการบันเทิงด้วย

เมื่อถามถึงข่าวต่างๆที่ออกมาดาราสาวเผยว่า ขอไม่พูดอะไรดีกว่าเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนพร้อมยอมรับว่าตั้งแต่ตั้งท้องเธอรู้สึกเครียดมาก ดังนั้นจึงไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว ถึงคนมองแง่ลบก็ไม่เป็นอะไร ที่ผ่านมาได้อ่านคอมเมนต์ ส่วนตัวรู้สึกท้อใจเหมือนกันเพราะด่าแบบจัดเต็มมาก แต่ไม่เป็นอะไรต่อให้เขามองแบบนั้นเพราะเราห้ามความคิดใครไม่ได้

ในส่วนของเรื่องล่าสุดที่ครอบครัวประกาศตัดขาดดาราสาวนั้นเธอบอกว่าก็ตกใจเหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรก็ยังคิดถึงพ่อแม่ ส่วนเรื่องจะกลับไปคุยกับท่านทั้งสองเมื่อไหร่นั้นตอนนี้ขอเป็นเรื่องของอนาคต ให้เป็นเรื่องของเวลา เพราะยังบอกไม่ได้อยากให้เข้าใจว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง

อย่างไรก็ตามสามีดาราสาวกล่าวเสริมว่า เคยคุยกันเรื่องนี้นะครับ วันหนึ่งน้องก็ต้องมีความคิดอ่าน มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ของเขา เราก็คงให้ข้อมูลได้แค่ระดับหนึ่ง ส่วนที่เหลือก็แล้วแต่ว่าจะรู้สึกอย่างไรครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up