“นอกจากแม่ก็น้องใหม่นี่แหละ” เต๋อ เทคแคร์ดีถือกระเป๋าให้สาว

Alternative Textaccount_circle

เต๋อ -ฉันทวิชช์ เล่าสาเหตุที่ต้องตาม ถือกระเป๋าให้ ใหม่-ดาวิกา เผยนางเอกคือผู้หญิงคนแรกไม่เคยทำให้ใครแบบนี้นอกจากคุณแม่

น้องใหม่ หนัก พี่เต๋อ ก็ถือให้ ไม่มีบ่น

ช่วงนี้มีแต่ข่าวดีๆ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ทั้งนั้น ซึ่งคู่ขวัญที่ได้รับพลังเชียร์จากแฟนๆอีกหนึ่งคู่คือ เต๋อ -ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แม้จะยอมรับว่าคุยกันจริงแต่ก็ยังไม่ขอระบุสถานะแฟนหรืออะไรทั้งสิ้นถึงสถานะจะคาราคาซังแต่ความหวานทำลายล้างมาก โดยเฉพาะล่าสุดทำเอาแฟนคลับอย่างเรากลั้นกรี๊ดไม่ไหว เมื่อเจ้าตัวเผยว่าไม่เคย ถือกระเป๋า ให้สาวคนไหนเลยนอกจากคุณแม่และน้องใหม่ กรี๊ดดดดด

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

“คือที่เอากระเป๋าของเขามาถือให้เพราะกระเป๋าเขาหนักเลยสะพายให้ ส่วนตัวผมมองว่าไม่ได้หวานอะไรเราก็ศึกษากันอยู่แหละ เจอกันบ้าง ที่บอกว่านานๆ เห็นใหม่ลงไอจีสตอรี่ เราก็ไม่ค่อยได้สังเกต ปกติไม่เคยสะพายกระเป๋าให้ใครเลยครับ น้องใหม่เป็นคนแรก มีสะพายให้แม่ด้วย สะพายกระเป๋าผู้หญิงก็ไม่ได้เขินอะไรขนาดนั้น จริงๆรู้สึกเป็นตัวของตัวเองดี รู้สึกว่าเป็นทางของเราเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ถือเองก็ดี แต่พี่เต๋อถือให้ก็ดีกว่า ใช่ไหม่สาวใหม่?

จากเรื่องกระเป๋ามาต่อกันที่เรื่อง ใหม่ ตัดผมสั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เต๋อ เคยเผยว่าสเปคต้องผู้ญิงผมสั้น เป็นแบบนี้คนเลยมองว่าสาวใหม่ตัดเอาใจ เต๋อก็เป็นได้ และเกี่ยวกับเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มปฏิเสธโดยบอกว่าอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นก็เป็นได้

“ดีครับ เขาไว้ผมทรงอะไรก็ชอบหมดแหละครับตัดผมสั้นแล้วก็ดูเด็กลง มีความแก่นเซี้ยวมากขึ้น ชอบทุกอย่างที่เป็นเขาครับ เขาไม่ได้แต่งตัวเซอร์เอาใจผมหรอกครับ เขาอาจจะเป็นสไตล์นั้นอยู่แล้ว ซึ่งผมเชื่อว่าผมก็ยังเป็นผม เขาก็ยังเป็นเขา การมาศึกษากันคือการมาเรียนรู้กันว่าเขาเป็นยังไง เราเป็นยังไง สิ่งที่ดีคือเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเพื่อเขาหรือเพื่ออะไร เหมือนเราก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ไม่ได้รีบ เราก็เป็นตัวของตัวเองกันประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้นครับ”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up