กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยจุดเปลี่ยนหันมาแต่งงาน หลังจากใช้ชีวิตกับภรรยามากว่า 3 ปี

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่
กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซุ่มวางแผนกับลูกสาว น้องชูใจ สลัดลุคแร็ปเปอร์หันมาเป็นหนุ่มสไตล์โอปป้าเพื่อเซอร์ไพร้ส์ขอ เบลล์-ยุภาพร ฤทธิญาณ ภรรยาแต่งงานเล็กๆ หลังจากชีวิตไม่เคยสนใจเรื่องพิธีแต่งงาน ในขณะที่ใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ร่วมกัน พ่อ แม่ ลูก มานานกว่า 3 ปี

ถึงจะผ่านประสบการณ์ชีวิตมาอย่างโชกโชนกว่าจะฝึกฝีมือและสะสมประสบการณ์การทำงาน จน กอล์ฟณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังคนหนึ่งของประเทศไทย แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องทำเพื่อภรรยา เบลยุภาพร ศรีหมอก ก็พร้อมทุ่มเททุกอย่าง กระทั่งสลัดลุคที่คุ้นเคยมาแต่งตัวเป็นศิลปิน K-Pop ก็ยอม แม้ว่าทั้งสองจะไม่เคยให้ความสำคัญกับพิธีแต่งงาน ตั้งแต่ที่รู้ว่ามีน้องชูใจณอร ศรีหมอก และใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยากันมากว่า 3 ปีแล้ว แต่เมื่อได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาเขาก็เข้าใจว่า องค์ประกอบของครอบครัวไม่ได้มีเพียงแค่พวกเขา 3 คน พ่อ แม่ ลูก เท่านั้น

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยจุดเปลี่ยนหันมาแต่งงาน หลังจากใช้ชีวิตกับภรรยามากว่า 3 ปี

กอล์ฟณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ ฟักกลิ้งฮีโร่ เปิดเผยว่า เรื่องการแต่งงานอยู่นอกเหนือความคิดมากๆ เพราะเราทั้งคู่ไม่เชื่อเรื่องของพิธี ผมรู้นิสัยเบลเหมือนกันว่า เขาเป็นคนไม่ชอบพิธีรีตรองหรือความยุ่งยากใดๆ แต่พอมีลูกด้วยกันเราจะเริ่มเข้าใจว่า การแต่งงานไม่ใช่เรื่องของเราสองคน มีเรื่องของพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เป็นการให้เกียรติระหว่างครอบครัวเรากับอีกครอบครัวหนึ่ง เพื่อทำให้เห็นว่าเราสามารถดูแลเขาและครอบครัวได้อย่างเปิดเผย สำหรับลูกสาวที่เขาเลี้ยงดูทะนุถนอมมา เขาก็หวงของเขา เราต้องให้เกียรติบ้านเขาด้วยการทำถูกจารีตประเพณีโดยแต่งงานกัน ก็เลยคิดว่าทำสักครั้งหนึ่งก็ยังดี

เมื่อมีความคิดจึงเริ่มวางแผนขึ้นมาด้วยตัวเอง “ผมเคยถามเบลล์ว่าอยากแต่งงานไหม เขาก็บอกตลอดว่าไม่อยากมีพิธีอะไร ผมเลยคิดว่าเอาอย่างนี้แล้วกัน แต่งงานมีพิธีง่ายๆ มีแค่แม่ของพวกเรา ลูก กับคนที่รักและสนิทด้วยแค่ 2-3 คน ก็เลยวางแผนกับรายการ The Return of Superman Thailand คุณเต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และทีมงานรายการให้ความร่วมมือดีมากเลย เขาคอยช่วยเหลือทำให้เกิดเป็นพิธีขึ้นจริง

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

คุยกับคุณแม่ ตระเตรียมแผนการเพื่องานแต่งของเบลล์

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

คุณแม่ทั้งฝ่ายกอล์ฟ และเบลล์

หากใครติดตามชมรายการ The Return of Superman Thailand คงจะทราบดีว่าเหล่าคุณพ่อจะได้รับภารกิจให้ดูแลลูกด้วยตัวเองขณะที่แม่ไม่อยู่ 48 ชั่วโมง จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ตระเตรียมแผนเซอร์ไพร้ส์พร้อมกับคุณแม่ทั้ 2 ฝ่ายเพื่อจัดงานแต่งงาน โดยใช้เวลาที่มีอยู่จำกัดนี้สร้างความประทับใจให้กับเบลล์อย่างเต็มที่

“เพลงที่เราเต้นเป็นเพลงของรายการ PRODUCE 101 ซึ่งเบลล์ชอบมาก มีผู้ชายหล่อเป็นร้อยในรายการ เบลล์เขาชอบผู้ชายสไตล์เกาหลี แล้วเขาก็บอกว่าเราไม่ใช่สเปคเขาเลย เราเลยอยากลองทำสิ่งที่เป็นการเรียกร้องความสนใจนิดหน่อยว่า ถึงหน้าตาจะไม่ใช่สเปค แต่ถ้าชอบอะไรก็ทำให้ได้ ให้เราเต้นเกาหลีเราก็เต้นได้นะ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

น้องชูใจ ขอร่วมแจมซ้อมเต้นเกาหลีกับพ่อกอล์ฟ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

การเตรียมการครั้งนี้ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะการเต้นสไตล์เกาหลีช่างห่างไกลกับการแร็ปที่เขาถนัด ถึงกระนั้นก็ยังพูดอย่างติดตลกว่านี่คือตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาเหมือนกัน “ผมไม่ได้เปลี่ยนตัวเองนะครับ เพราะเราก็เชื่อว่าเรามีความเกาหลี จริงๆ ถ้าจะไปเดบิวท์ก็คงไม่ยากอะไร เข้า SM ได้อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เรารักเมืองไทยก็อยากอยู่ที่ไทยมากกว่า เลยไม่ได้ไปไหนต่อ ซึ่งสิ่งที่ทำไปไม่ได้ไกลตัวเราเท่าไรครับ” ความเหน็ดเหนื่อยกับความพยายามซึ่งไม่ไกลไปจากตัวเขาเท่าไหร่นี้ เป็นบทพิสูจน์ความรักที่เขามีให้กับเบลล์ได้เป็นอย่างดี

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

นอกจากจะทุ่มเททำในสิ่งที่เบลล์ชอบแล้ว ลูกสาวสุดที่รัก น้องชูใจ ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างเซอร์ไพร้ส์ครั้งนี้ด้วย “จริงๆ ที่เลือกเวลานี้เพราะชูใจเริ่มพูดได้แล้ว พอพูดได้ก็อยากให้เขาเป็นคนพูดขอแต่งงานเป็นพยานรักให้ครับ เราซ้อมคำนี้มาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาก็ทำได้ดี แต่พอสวมแหวนกันปุ๊บ เขากำลังร้องไห้กันอยู่ ชูใจก็โพล่งมาเลยว่า “หนูอึแตก… ซึ่งเป็นสิ่งที่เซอร์ไพร้ส์กว่าเพราะเราควบคุมอะไรไม่ได้เลย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

น้องชูใจ รอยยิ้มที่ชูใจของคนทั่วประเทศ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ครอบครัวอบอุ่น พ่อ แม่ ลูก

ความรู้สึกหลากหลายที่เคลื่อนไหวอยู่ในงานวันนั้นเรียกรวมกันว่า ความสุข สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรู้สึกที่เราเองก็ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน เรื่องจริงมันเต็มตื้น มันตื้นตันกว่าที่เราคิด เราไม่คิดว่าเราจะอินกับพิธีแต่งงานหรืออะไรเพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้ว พอต้องไปอ่านสิ่งที่เขียนเตรียมมาตรงหน้าเขาจริงๆ อยู่ๆ ความรู้สึกนี้มันก็มาเอง น้ำตามันไหลเอง บอกไม่ถูกเลย มันเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง แล้วเราโชคดีที่มีลูกแล้ว คือลูกได้ทันเห็นพิธีแต่งงานของเรา เรียกได้ว่ามีความสุขและอบอุ่น

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

โมเมนต์หวานๆ ของพ่อกอล์ฟ แม่เบลล์

นับตั้งแต่ตอนที่เริ่มวางแผนงานแต่งแสนเซอร์ไพร้ส์ผ่านมาจนถึงวันนี้ ความสัมพันธ์และการแสดงออกของทั้งคู่ยังคงเดิมเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง “เขาก็เซอร์ไพร้ซ์เนอะ แต่ไม่ได้ชอบเกาหลีน้อยลงแต่อย่างใด แต่งไม่แต่งก็เหมือนกันเลย ผมว่าในใจลึกๆ เขาคงดีใจ แต่เขาแสดงออกไปอย่างนั้นเอง จริงๆ เขาเขินเราจะตาย แต่เขาเป็นคนแสดงออกไม่เก่ง

หากแต่… ในความคุ้นเคย จะมีความรู้สึกที่งอกงามจากวันนั้น หยั่งรากลึกเพื่อตอกย้ำความรู้สึกที่ทั้งคู่มีให้กัน ฝังอยู่ในหัวใจของสักขีพยานคนสำคัญที่จะเติบโตขึ้นไปกับความทรงจำที่พ่อจัดพิธีแต่งงานให้กับแม่ด้วยความรักอย่างแท้จริง

 

 

 


ข้อมูล: The Return of Superman Thailand 2
ภาพ: IG @ftodah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up