แม่ชมขออุบ สายฟ้า -พายุ ฟันค่าตัวงานชิ้นแรก 15 ล้าน

ฉายาแววซุปตาร์ แฝดหมื่นล้าน ยิ้มสู้กล้องไม่งอแง เปิดตัวพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิต ด้านคุณแม่ชมพู่โต้รับทรัพย์ 15 ล้านบาท

เพราะเป็นลูกดาราดังเลยถูกจับตามองตั้งแต่อยู่ในท้องเลย สำหรับแฝดหมื่นล้าน สายฟ้า และ พายุ ทายาทของนางเอกดัง ชมพู่-อารยา และในฐานะที่คุณแม่มีดีกรีเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ จึงถูกทาบทามตั้งแต่อยู่ในท้องเลยทีเดียว

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สองหนูน้อยได้มีผลงานโฆษณาชิ้นแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้มีการเปิดตัว 2 หนุ่ม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ Baby Love อย่างเป็นทางการ งานนี้บอกเลยว่าทั้งแฟนคลับและนักข่าวลุ้นมาก พอสองหนุ่มออกมาบนเวที ทุกคนก็รัวชัตเตอร์กันสนั่น โดยคุณแม่คนเก่งเปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้ตื่นเต้นมากๆ

ความรู้สึกวันนี้?
“ก็ตื่นเต้นเนอะ ไม่ได้คิดถึงตัวเองเลยนึกถึงแต่ลูกว่าจะรอดไหม ตอนไปถ่ายเห็นเรื่องก็ชอบนะ มันสะท้อนอะไรที่เป็นตัวตนของเรา ทีมงานบอกว่าตั้งแต่ถ่ายเด็กมาก็ถือว่าเขาใช้ได้”

มีแววเข้าวงการบ้างหรือยัง?
“แววตอนนี้ยังไม่ออกนะ ต้องดูกันต่อไป จริงๆ เขาไม่ได้กลัวคนมาก แต่วันนี้น่าจะเจอคนเยอะที่สุดแล้วก็พยายามพาเขาไปเจอคน ไม่อยากให้กลัวคน”

วันนี้ชมพู่ดูสีหน้ากังวลเหมือนกัน?
“ใช่ เราก็ไม่อยากให้ลูกร้อง นอนเต็มที่ ก่อนมาวันนี้คือหลับไปแล้ว 3 รอบ ก่อนออกงานก็มีบอกเขาว่าอย่าทำงามหน้านะลูก(หัวเราะ)”

เห็นว่าก่อนหน้านี้กำลังป่วยอยู่เป็นอย่างไรบ้าง?
“คุณแม่ป่วย ลูกก็ติดแม่ คนเลี้ยงก็ติดลูก ยายก็ติดหลาน เป็นกันทั้งบ้าน ตอนนี้ดีขึ้นแต่คนสุดท้ายที่ยังไม่หายคือชม เขาหายกันหมด”

วันนี้ผ่านฉลุยงานหน้าจะได้เห็นน้องๆ อีกไหม?
“อันนี้ก็แล้วแต่ต้องดูความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินค้าก็ต้องตรงกับไลฟ์สไตล์ เราก็ต้องเชื่อ ไม่งั้นคนดูจะเชื่อได้ยังไง”

คิดนานไหมตัวนี้กว่าจะรับ?
“จริงๆ คุยกันมาสักพักแล้วแต่เรื่องการถ่ายก็รอให้เขาโต อันนี้ถ่ายตอนเข้าประมาณ 4-5 เดือน ก็โอเคประมาณหนึ่งแต่เด็ก 4-5 เดือนก็จะมีข้อจำกัด นั่งไม่ได้ยังคลานไม่ได้”

คนถกเถียงกันว่าค่าตัวจะสูงลิ่วขนาดไหน?
“เอาเป็นว่าเหมาะสม”

หลายคนบอกว่าค่าตัวถึง 15 ล้าน?
“ก็เอาเป็นว่ารู้กันระหว่างเรากับลูกค้าแล้วกัน แต่ก็เป็นอะไรที่เหมาะสม”

ตั้งใจเก็บเงินค่าตัวตอนนี้ให้ลูกเลยหรือเปล่า?
“ตอนแรกแม่กะจะอมนิดหน่อย แต่พอวันที่ถ่ายงานก็ไม่ได้ถึงกับชิล แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเอาเด็กมาทรมานนะ เรารู้สึกว่าลูกต้องมาเอาท์ดอร์ งั้นก็ให้เขาหมดแล้วกัน ซึ่งจริงๆ มันก็ควรจะให้เขาหมด”

อยากเก็บไว้เล่าให้ลูกฟังว่าเป็นงานแรกของลูกเลยไหม?
“เราอยู่ในยุคที่เราเก็บเรื่องราวได้ง่าย มีไฟล์เก็บได้ คงเป็นอะไรที่มีคุณค่าทางจิตใจกับเขา”

มีสินค้าตัวอื่นจองหรือยัง?
“มีคุยๆ บ้าง แต่ยังไม่ได้สรุป ก็ไม่ถึงกับเยอะ ปานกลาง”

กับงานในวงการตั้งใจให้ลูกทำประมาณไหน?
“ชมคิดว่าเอากลางๆ ดีกว่า แล้วก็ดูเขาไป เพราะเขาโตกว่านี้หน่อย เรื่องแรกมันก็เป็นเรื่องเรียนมากกว่าให้เขาเติบโตตามวัยอย่างที่เขาควรจะเป็น”

จะมีงานอีกไหม?
“ตัวแม่เองยังไม่ค่อยออกอีเวนท์เลยก็คงเป็นลักษณะถ้ามีงานลูกค้าก็ไป เราก็กำหนดมาตรฐานการรับงานประมาณนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไร 4-5 ปีถ้าไม่ใช่งานลูกค้าก็จะไม่ได้เจอตามงาน ลูกก็น่าจะประมาณนี้”

อย่างไรก็ตามทายาทแบรนด์เนมตัวแม่ออกงานครั้งแรกก็ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะชุดที่ใส่ในวันนี้เป็นของ Christian Dior Kids อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up