ญาญ่า ช็อค แม่แก้ว HBD พร้อมโพสต์อโหสิกรรม ณเดชน์ รีบเคลียร์แล้ว

Alternative Textaccount_circle

ญาญ่า  ช็อคปนงง  แม่แก้ว โพสต์อวยพรวันเกิดพร้อมข้อความ อโหสิกรรม  แจกแจง ณเดชน์  ขาดร่วมปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 25 ปีเพราะไม่ว่าง  เผยสถานะพระเอกคู่จิ้นเพื่อนที่ดีที่สุดของหนูเสมอ

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ทำเอาใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ แม่แก้ว-สุดารัตน์ คูกิมิยะ มารดาของพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  เนื่องในอายุครบ 25 ปี ทว่าเรื่องราวดีๆ กลายเป็นเรื่องดราม่าเมื่อมีคนเข้าใจผิดว่าโพสต์ทั้งหมดในภาพนั้น รวมถึงจดหมายอโหสิกรรมเป็นข้อความถึงสาวญาญ่าทั้งหมด บวกกับกระแสคู่จิ้นเรือล่มที่มีมาก่อนหน้านี้ จึงทำให้คนเข้าใจผิดยกใหญ่ ล่าสุดในงานเปิดตัว เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ (Maybelline Super Stay Matte Ink) #Kissproof จูบไม่หลุด ญาญ่าได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยเธอกล่าวว่า เช้าวันนั้นเธอก็ช็อคเหมือนกัน

โพสต์ของแม่แก้วที่กำลังเป็นประเด็น

“เอาจริงๆ นะคะ หนูตื่นขึ้นมาเห็นกระดาษแล้วก็ลายมือของ แม่แก้ว หนูก็ช็อคอีกแล้ว เพราะว่าเคยเห็นมารอบหนึ่ง เอิ่ม! คำว่าอโหสิกรรม หนูก็ถาม พี่ณเดชน์ ว่ามันคืออะไร ก็ได้รับการอธิบายว่ามีแอนตี้แฟนที่เขาเข้าไปเขียนในอินสตาแกรมแม่แก้วแบบพูดจาไม่ไพเราะก็เลยเป็นสิ่งที่แม่แก้วพูดอโหสิกรรมให้ แต่ที่เหลือหนูว่าไปถามพี่ณเดชน์ดีกว่า มันค่อนข้างอ่อนไหว แล้วแม่แก้วเป็นผู้ใหญ่แล้วหนูไม่อยากพูดอะไร”

เมื่อถามว่าเรื่องความรักแม่แก้วบอกว่าอยากให้เป็นเรื่องของลูกๆ จัดการกันต่อไปเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ญาญ่า อธิบายว่า “ไปถามพี่ณเดชน์ดีกว่าค่ะ คือหนูก็ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ให้พี่ณเดชน์ตอบแทนแม่แก้วดีกว่า หนูไม่สามารถตอบได้จริงๆ เพราะหนูไม่รู้ค่ะ”

เมื่อถูกถามว่าทำไมงานวันเกิดปีนี้ถึงขาดหนุ่ม ณเดชน์ สาว ญาญ่า แจกแจงว่าชวนแล้วพอดีเขาไม่ว่าง “ชวนค่ะ แต่เขาไม่ว่าง จริงๆ ปุ๊บปั๊บอยู่ดีๆ ก็ว่าง ละครแคนเซิลก็เลยรวมตัวเพื่อนสนิท มากินข้าวกัน ส่วนพี่ณเดชน์ติดถ่ายละคร หนูก็รู้ล่วงหน้า ส่วนตัวหนูก็ไม่ได้คาใจอะไรนะคะ เพื่อนนักแสดงทุกคนเราจะไม่เคยโกรธกันถ้าใครไม่ว่างมา เอาจริงๆ คือวันนั้นหนูเพิ่งจะมาบอกทุกคนในวินาทีสุดท้ายเอามากๆ”

ณเดชน์ ให้สัมภาษณ์ว่าเรามีงอนกันเหมือนพระเอกนางเอกในละครจริงหรือเปล่า ญาญ่า ตอบชัดเจนว่า “ถ้าใครที่รู้จักหนูจะรู้ว่าคำว่างอนไม่ค่อยมี หนูเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ งอนแล้วมันเสียเวลาจริงๆ ค่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าแต่ทั้งคู่ก็ดูห่างๆ กันไปนั้น ดาราสาวกล่าวว่า “ก็เรียกว่าไม่ได้เจอค่ะ จะเรียกว่าห่างไหมหนูก็ไม่รู้ แต่ความรู้สึกส่วนตัวของหนูทุกอย่างยังเหมือนเดิม มองว่าเรื่องนี้มันแล้วแต่คนคิดค่ะ แต่ก็โอเค ตอนนี้ก็มีคุยกันบ้าง อย่างที่หนูเคยบอกว่าเราไม่ค่อยเจอกันด้วยเพราะเราไม่ค่อยได้ทำงานด้วยกัน ถ้าเจอก็คือคุยตอนอยู่ที่งานด้วยค่ะ”

ทั้งนี้สาว ญาญ่า ยังได้สรุปปิดท้ายการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า “ยังไงๆ พี่ณเดชน์ก็จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของหนูเสมอ เพราะยังไงแล้วเขาก็คือที่หนึ่งของเราอยู่ในนั้นค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up