หมื่นโป๊บ

กว่าจะคิวทองวันนี้! ย้อนอดีต หมื่นโป๊ป ค่าตัวถูกลดแลกแจกแถมยังถูกเมิน

Alternative Textaccount_circle
หมื่นโป๊บ
หมื่นโป๊บ

ดังฉุดไม่อยู่ หมื่นโป๊ป คนฮ็อต! แฟนคลับกรี๊ดห้างแตกทุกอีเว้นท์ ย้อนอดีตหน้ามือเป็นหลังมือ ค่าตัวถูกลดแลกแจกแถมยังโดนเมิน

เมื่อวานนี้ที่ สยามสแควร์ วัน ห้างแทบแตกเมื่อหนุ่มฮ็อต โป๊ป ไปปรากฏตัว

กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ เจ้าค่ะ สำหรับหนุ่มเนื้อหอมที่ฮ็อตที่สุดในนาทีนี้ หมื่นโป๊ป หรือ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ซึ่งความนิยมที่เข้าขั้นฟีเว่อร์นี้ ส่งผลให้พระเอกหนุ่มคนดังขึ้นแท่นคิวทอง ทั้งงานอีเว้นท์และงานพรีเซนเตอร์โหมกันเข้ามาแบบชนิดที่ว่าหัวไม่ได้วางหางไม่ได้เว้น ทั้งยังได้ข่าวว่า ปัจจุบันนี้มีคนติดต่อจ้างงาน โดยบางวันมีถึง 3 งาน นอกจากนี้ตารางงานของพระเอกหนุ่มถูกจับจองไปถึงเดือนพฤษภาคมแล้วด้วย

โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ทว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย เพราะนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ว่าชีวิตอนนี้เปลี่ยนไปมาก แม้ก่อนหน้านี้เขาโด่งดังเป็นที่รู้จัก แต่เมื่อกระแสหมดไปชีวิตก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมาชีวิตเขามีขึ้นมีลงมา 3 รอบแล้ว แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไปมากกว่าครั้งอื่นๆ บางวันมีคิวงานติดต่อมาชนกัน 3 อัน ทางผู้จัดก็ยอมเลื่อนเวลาให้ไม่ชนกัน  ผิดกับเมื่อก่อนทั้งๆ ที่ผู้จัดการลดราคาแล้วลดราคาอีก แถมร้องเพลงให้เพิ่มหลายเพลง ยังไม่ค่อยมีใครเอาเลย

หมื่นโป๊บ
โป๊ป และ เบลล่า
หมื่นโป๊บ
จากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ
หมื่นโป๊บ
จากละครเรื่อง สามีตีตรา

ทั้งนี้ดาราหนุ่มยังได้เผยว่า ไม่ว่าจะดังขนาดไหนแต่เขาก็ยังเหมือนเดิม “กับเรื่องที่ผ่านมาทำให้ได้เห็นสัจธรรมว่านี่แหละชีวิต อย่าไปอะไรกับมันมาก ทำไปตามหน้าที่เราอย่าไปเหลิง มันเป็นวัฏจักรของชีวิต พอคนเราหมดวาสนา หมายังไม่มอง มันคือเรื่องจริง พอคนเราที่มันมีบุญวาสนา อะไรก็ฉุดไม่อยู่ มันคือสัจธรรมเหมือนกัน”

“พอคนเราหมดวาสนา หมายังไม่มอง มันคือเรื่องจริง”


ข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up