ซูซานน่า

ตามหาจนเจอ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล ผู้รับบท คลาร่า คอยแต่งชุดให้ ท้าวทองกีบม้า

ซูซานน่า
ซูซานน่า

โผล่หน้าออกมาแว็บเดียวก็ได้รับการตามหาซะแล้ว สำหรับ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-ฝรั่งเศส ผู้มารับบท คลาร่า สาวผู้คอยช่วยแต่งกายให้กับ แม่มะลิ หรือ ท้าวทองกีบม้า ในงานแต่งงานกับ คอนสแตนติน ฟอลคอน ในเรื่องบุพเพสันนิวาส เมื่อตอนล่าสุดที่ผ่านมา 

ซูซานน่า

 

อยู่ในกลุ่มนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งของช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง เรื่อง ลับ หลัง (Behind The Sin Series) รวมกับนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งคนอื่นๆ อาทิ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของมาร์กี้-ราศรี, เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ ผู้รับบท หลวงศรียศ ในเรื่องบุพเพสันนิวาสเช่นเดียวกัน เป็นต้น และด้วยความสวย ใบหน้าราวกับตุ๊กตาก็ทำให้ซูริที่ออกมาในฉากช่วยแม่มะลิแต่งตัวได้รับความสนใจและถูกตามหาจากแฟนละครในโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก

ซูซานน่า
ฉากดังกล่าวที่ซูริได้รับความสนใจ
ซูซานน่า
ฉากดังกล่าวที่ซูริได้รับความสนใจ
ซูซานน่า
สายตาหลุดโฟกัสมองไปแต่ที่กระจก

ทั้งนี้เห็นหน้าหวานเช่นนี้ เมื่อปี 2560 ซูริได้มาเป็นนางแบบถ่ายปฏิทินไออาร์ซี ซึ่งเป็นการสลัดภาพความหวานมาโหมดเซ็กซี่แบบจัดเต็ม โดยในวันงานแจกปฏิทิน คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ เจ้าแม่แห่งบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ยังได้มามอบช่อดอกไม้ให้กับซูริบนเวทีด้วย สำหรับซูรินั้น เธอเป็นคนจังหวัดภูเก็ต สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมตอนปลายจากโรงเรียนสตรีภูเก็ต และระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ซูซานน่า
ผลงานซีรีส์เรื่อง ลับ หลัง (Behind The Sin Series) ที่ซูริเล่น ที่กำลังจะได้ชมกันเร็วๆ นี้
ซูซานน่า
เมื่อครั้งสมัยเป็นนางแบบปฏิทิน

โดยเมื่อตอนแรกของละครบุพเพสันนิว่าที่ซูริได้ออนแอร์ไป เธอก็ได้มาทักทายแฟนละครผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า “วันนี้สนุกกันมั้ยจ๊ะออเจ้า​ คลาร่าไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน​ ติดตาม​ชมกันต่อนะคะ​” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนท์ชื่นชมกันจำนวนมาก รวมถึงแสดงความคิดคาดเดาต่างๆ ว่าคลาร่าจะมาทำอะไรในละครเรื่องนี้ต่อ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

แพรวดอทคอม เอาใจแฟนละคร จัดภาพของ ซูริ-ซูซานน่า มาให้ได้ชมแบบจัดเต็มกันเลย สวย น่ารักมากๆ

 


ภาพ: IG @uerisue, Twitter 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up