นน ชานน

เปิดกระเป๋าสุดหวง “นน ชานน” ไอดอลหนุ่มสุดฮ็อต หน้าหล่อ ลุคสมาร์ท ยิ้มละลาย!!

Alternative Textaccount_circle
นน ชานน
นน ชานน

“นน – ชานน สันตินธรกุล” ไอดอลมาแรงคนล่าสุดผู้ฝากผลงานชื่อดังในภาพยนตร์อย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” จนฮิตติดลมบนไปทั่วเอเชีย และซีรีส์ล่าสุดอย่าง “Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ” จนทำให้สาวๆ หลงใหลในมาดนักกีฬายิงธนูสุดเท่ นอกจากนี้
ยังเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่หลงใหลในโลกของการแสดงและมีความตั้งใจที่จะก้าวสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพในระดับอินเตอร์  อีกด้วย วันนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่รอช้าที่จะขอเปิดกระเป๋าใบโปรดของหนุ่ม นน ชานน ที่เต็มไปด้วยสิ่งของสุดรักที่จะช่วยผลักดันให้เขาวิ่งสู่เป้าหมายในโลกการแสดงได้อย่างเต็มที่

กระเป๋าใบโปรดของหนุ่ม นน ชานน ที่เต็มไปด้วยสิ่งของสุดรัก

  1. หนังสือเรียน คัดภาษาจีน ช่วงนี้เป็นช่วงที่พยายามตั้งใจเรียน อ่าน เขียน ภาษาจีนอย่างหนักครับ เพราะเริ่มมีงานการถ่ายทำซีรีส์และรายการในประเทศจีนที่คาดว่าจะบินไปถ่ายช่วงพฤษภาคมนี้ เลยต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษเพื่อจะได้สื่อสารได้อย่างชัดเจน และคล่องมากขึ้นทั้งในเรื่องงานและการพูดคุยกับแฟนคลับ
  2. สมุดจด เวลาผมอ่านบทมักจะจดสรุปบทออกมา เพื่อจะเอามาใช้สำหรับทำความเข้าใจตัวละครให้ได้มากที่สุด หรือในบางครั้งก็ใช้จดเรื่องเทคนิคการแสดงที่ได้เรียนรู้มาระหว่างการเวิร์คช้อปหรือได้รับคำแนะนำจากพี่ๆ ทีมงาน เพื่อเอามาพัฒนาการแสดงของตัวเองให้ได้มากที่สุด
  3. โทรศัพท์มือถือ เป็นอีกไอเท็มที่ต้องพกติดตัวไว้จริงๆ ครับ เพราะผมเป็นคนชอบฟังเพลง จนช่วงนี้มีเพลย์ลิสต์เพลงที่ตั้งตามอารมณ์เอาไว้หลายอันเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็คือใช้ก็อัพเดทข่าวสารอยู่บ่อยๆ หรือไม่ก็พูดคุยกับแฟนๆ ผ่าน Instagram
  4. หูฟัง เพราะผมกำลังเรียนภาษาจีน และอยากฝึกการฟัง การพูดบ่อยๆ เลยพกหูฟังไว้ฟังเสียงเพื่อฝึกท่องภาษาจีน และฟัง audiobook ภาษาอังกฤษและท่องตาม แต่บางครั้งก็ไว้ฟังเพลงตามอารมณ์ตอนว่างๆ การมีหูฟังที่ถูกใจเลยยิ่งช่วยให้ผมได้ฝึกภาษาง่ายขึ้นและสนุกกับการฟังเพลงมากขึ้น
  5. กระเป๋าเงิน กระเป๋าใบนี้อยู่กับผมมานานแล้วครับ ผมชอบกระเป๋าใบเรียบๆ แข็งแรงหน่อย เพราะผมชอบใส่สารพัดบัตรไว้ในกระเป๋าใบเดียวจะได้หาง่ายๆ จริงๆ ที่เห็นกระเป๋าแน่นๆ นี่ ไม่ใช่เงินหนานะครับแต่เป็นบัตรล้วนๆ เลยครับ
  6. หมวก เพราะอากาศบ้านเราช่วงนี้ไม่ค่อยแน่นอน บางครั้งก็ฝนตก บางครั้งก็แดดออก ผมเลยชอบพกหมวกแก๊ปติดตัว เอาไว้ช่วยกันแดดกันฝน จะได้ไปไหนมาไหนอย่างคล่องตัว
  7. นีเวีย เมน โฟมล้างหน้าสูตรน้ำ ช่วงนี้ผมมีออกกองและถ่ายรายการอยู่บ่อย ทำให้ต้องเดินทางและเจอฝุ่นสิ่งสกปรกค่อนข้างบ่อย บวกกับผมต้องแต่งหน้าบ่อยๆ ทำให้เป็นสิวง่ายขึ้น เลยหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยตอบโจทย์ให้หมดกังวลเรื่องสิว ผมเลยพกโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดและล้างออกง่ายไปด้วยทุกที่ เพราะถึงจะเป็นผู้ชายแต่การดูแลให้หน้าสะอาดไม่มีสิวก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้ผมพร้อมรับทุกสถานการณ์ครับ

ภาพ IG : nonkul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up