พลอย ปิ่นแสง

ส่องสไตล์ พลอย ปิ่นแสง นักกีฬาทีมชาติ ทายาทแม่ทัพใหญ่แห่งกีฬาขี่ม้าโปโล

พลอย ปิ่นแสง
พลอย ปิ่นแสง

สวย เท่ แกร่ง รวดเร็ว คงต้องยกนิยามให้กับ พลอย ปิ่นแสง นักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงทีมชาติไทย และเป็นทายาทของคุณกนกศักดิ์ ปิ่นแสง แม่ทัพใหญ่แห่งสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย

ตลอดปีนี้ 2561 ไล่ไปจนถึงปี 2562 มีตารางการแข่งขันขี่ม้าโปโลให้ได้ชมกันตลอดปีเลยทีเดียว ซึ่งคุณกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ในฐานะแม่ทัพใหญ่แห่งสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย คุณพ่อของสาวพลอย ปิ่นแสง ก็ฟิตเปรี๊ยะตั้งแต่ต้นปี เตรียมแพลนปั้นนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยให้แข็งแกร่ง เพื่อพร้อมสู่ศึกซีเกมส์ ปี 2019 อีกทั้งยังจัดเต็ม 4 ทัวร์นาเมนต์ตลอดทั้งปีเพื่อให้นักกีฬาขี่ม้าโปโลได้ประลองฝีมือกันไปอีก

พลอย ปิ่นแสง
คุณพลอย ปิ่นแสง และคุณพ่อกนกศักดิ์ ปิ่นแสง

พลอย ปิ่นแสง

โดยศึกที่เพิ่งจบไปล่าสุด แล้วทีมชาติไทยคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จคือ รายการ All Asia Cup 2018 ต่อด้วยการแข่งขันนัดสำคัญของนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงอย่าง รายการ King Power International Ladie’s Tournament และศึกที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม 2561 นี้เป็นการแข่งขันโปโลเพื่อสร้างไมตรีกับคณะทูตในรายการ The Ambassador Cup 2018 และรายการสุดท้ายของปีคือ รายการแข่งขัน Thailand Polo Championship เรียกว่าแพลนแน่นมาก…ก

พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง

สำหรับ คุณพลอย ปิ่นแสง บุตรสาวคุณกนกศักดิ์ และมีดีกรีเป็นนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงทีมชาติ ก็ลงสังเวียนสนามการแข่งขันประลองฝีมืออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็จะเห็นลีลาสุดเท่และมีความสวยของผู้หญิงคนนี้ให้ได้ชมกัน เรียกว่า น่าทึ่งอยู่พอตัวเลย แม้ในสนามจะเห็นภาพผู้หญิงสุดแกร่งในรูปแบบนักกีฬา แต่นอกสนามเธอก็มีมุมอ่อนโยนอย่างที่ลูกสาวคนหนึ่งมี และเมื่อปีนี้คุณพ่อต้องทำงานหนักมาก คุณพลอยก็ได้คอยเข้าไปให้กำลังใจและดูแลสุขภาพคุณพ่อบ่อยๆ

พลอย ปิ่นแสง
คุณพลอยและคุณพ่อ คุณแม่

โดยเรื่องนี้ คุณกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ก็ได้มาพูดถึงลูกสาวที่เปรียบเสมือนยาโด๊ปให้ฟังว่า “ได้กำลังใจดีจากพลอย ปิ่นแสง ลูกสาวที่น่ารัก ลูกสาวคอยดูแลพ่อทั้งเรื่องสุขภาพกายและคอยเป็นกำลังใจในเรื่องงาน  ผมมีอะไรก็จะคอยพูดคุยกับลูกสาวอยู่เสมอๆ เพราะเธอเป็นนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงทีมชาติด้วย เวลาแพลนงานของโปโล เราก็อยากให้นักกีฬาได้พัฒนาศักยภาพและประสบความสำเร็จทุกคนครับ” 

เรียกว่า ฝั่งคุณพ่อก็มุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อนักกีฬาไทย ฝั่งลูกสาวก็มุ่งมั่นทำหน้าที่ของตนเองและลูกสาวที่ดีอย่างเต็มที่ เอาเป็นว่าก่อนจะไปชมศึกการแข่งขันรายการต่อไปที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพของคุณพลอย สไตล์นอกสนามมาให้ได้ชมกัน สวย เท่ แกร่ง เลิฟเลย

ส่องสไตล์ พลอย ปิ่นแสง นักกีฬาทีมชาติ ทายาทแม่ทัพใหญ่แห่งกีฬาขี่ม้าโปโล

พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง พลอย ปิ่นแสง

 


ภาพ: cloudywithachanceofploy

*ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ Fangpage Thailand Polo Association

Praew Recommend

keyboard_arrow_up