พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

แพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เข้าหน้าร้อนเลือกใส่ “มุก” อย่างเดียวก็เอาอยู่

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

เริ่มเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันแล้ว ทายาทนักธุรกิจดำน้ำและรีสอร์ตหรูที่อินโดนีเซีย คุณแพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บุตรสาวคนเดียวของคุณพ่อ กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และคุณแม่ ฐิติพร ณ.ส.สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รวมถึงเป็นเหลนของเจ้าพระยาศรีธรรมธิเบศ (จิตร ณ สงขลา) จึงขอมาถึงพูดถึงเครื่องประดับที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้ระหว่างล่องเรือยอร์ชสุดหรูให้เหล่าสาวแพรวได้เลือกหยิบสวมใส่กันเสียหน่อย

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
คุณแพร และคุณพ่อคุณแม่

ก้าวขาออกจากท่าจอดเรือ Yacht Haven Marina สู่กลางท้องทะเลภูเก็ต นั่งชมวิว รับแสงแดดบนเรือยอร์ชสุดหรู ในงาน “The Exclusive Pearl Hunting Trip” ซึ่งเป็นทริปที่สองแบรนด์ลักชัวรี่ของไทยอย่าง มาธาร่า (Matara) แบรนด์เครื่องประดับมุกแท้ จับมือกับ บลู โวยาจ (Blue Voyage) ธุรกิจบริการเรือยอร์ชสุดหรูจัดกิจกรรมร่วมกันขึ้นมาเพื่อพาลูกค้าวีไอพีไปสัมผัสกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชื่นชมเครื่องประดับมุกคอลเล็คชั่นพิเศษที่ดีไซน์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรือยอร์ชลำพิเศษ รุ่นแอสตันดัว (Astondoa) ซึ่งเป็นซูเปอร์ยอร์ช ขนาด 102 ฟุต และรุ่นคาทามารัน

พักเบรคจากการช่วยธุรกิจคุณแม่ เซเลบสาวคนเก่ง แพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ก็ขอมาท้าแดด อัพเดตเครื่องประดับกันเสียหน่อย ซึ่งส่วนตัวนั้นสาวแพรเป็นคนที่ชื่นชอบอัญมณีอย่าง มุก เป็นพิเศษอยู่แล้ว และเมื่อมีเวลาว่างก็มักจะต้องเห็นสาวแพรพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวทะเล ชายหาดอยู่บ่อยๆ ซึ่งธุรกิจของครอบครัวเธอก็เกี่ยวข้องกับแนวนี้อยู่แล้วด้วย ซึ่งคุณแพรก็ได้มาพูดถึงความหลงใหลของมุก ที่ใช้เป็นเครื่องประดับหลักในการแต่งตัวให้ได้ฟังกัน

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
งาน “The Exclusive Pearl Hunting Trip”
พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
คุณแพร สาวผู้หลงใหลมุก

“ต้องขอบคุณแบรนด์มาธาร่าที่ชวนมาล่องเรือเก๋ๆ และได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ ได้มาตามติดไลฟ์สไตล์แบบมาดามมาธาร่า  รวมทั้งได้มาใช้ชีวิตชิลๆ บนเรือยอร์ชที่หรูหรา และออกแบบตกแต่งภายในสวยงามมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้มาเก็บและแกะหอยมุก ก่อนจะนำมาทำเป็นเครื่องประดับสวยๆ ให้ได้สวมใส่กัน อย่างตัวเองชอบมุกเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอัญมณีที่มีสีขาว เงางาม มีประกายในตัวเอง ยิ่งนำมาทำเป็นสร้อยคอ แหวน ต่างหู ก็มีลูกเล่นหลายแบบ ซึ่งมาธาร่าก็สร้างสรรค์ดีไซน์ และลวดลายที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์อื่นที่สำคัญคือ สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ปกติจะใส่ต่างหูติดตัวเป็นประจำ หรือหากวันที่ใส่เสื้อคอเปิด ก็จะเลือกสวมสร้อยคอมุกยาวๆ อาจจะเลือกเส้นเดียว หรือสองเส้นแล้วแต่ชุด หรืองานที่จะไป

ก่อนจะจากกันไป แพรวดอทคอม ก็พาไปชมภาพท้าลม แดด เล่นน้ำทะเลของ คุณแพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กันซะหน่อย เรียกว่า เป็นทายาทสาวผู้มีไลฟ์สไตล์สมกับเป็นธุรกิจครอบครัวเลยจริงๆ

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

 

 


ภาพ: IG @praesnidvongs, งาน The Exclusive Pearl Hunting Trip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up