พรมแดง Cannes Film Festival 2018

ไม่พลิกโผ! ชมพู่ พร้อมลุย พรมแดง Cannes Film Festival 2018

Alternative Textaccount_circle
พรมแดง Cannes Film Festival 2018
พรมแดง Cannes Film Festival 2018

คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต  เตรียมปรากฏตัวบน พรมแดง Cannes Film Festival 2018 ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ  

พรมแดง Cannes Film Festival 2018
ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ในเดือนพฤษภาคมนี้ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Cannes Film Festival จะเวียนมาบรรจบอีกครั้ง ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา นางเอกคนดัง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต  จะไปร่วมอวดโฉมบนพรมแดงในฐานะทูตความงาม หรือ Brand Ambassador ของเครื่องสำอางระดับโลกอย่าง ลอรีอัล ซึ่งเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของงานมาตั้งแต่ปี 1997 โดยเมื่อปีที่แล้วถึงแม้ว่านักแสดงสาวจะอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ลูกชายฝาแฝด แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังและในปี 2018 มีข่าวออกมาว่าดาราสาวได้ตอบตกลงไปร่วมปรากฏตัวบน พรมแดง Cannes Film Festival 2018 เป็นปีที่ 6 เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะใส่ชุดอะไร แต่งหน้าโทนไหน ใกล้ ๆ วันเราคงได้รู้กัน

ทั้งนี้ก่อนที่จะไปถึงงาน Cannes Film Festival ในเดือนพฤษภาคม แพรวดอทคอม ก็ได้รับทราบข่าวมาว่าชมพู่เตรียมลัดฟ้าไปร่วมงาน Paris Fashion Week ที่ประเทศฝรั่งเศส และครั้งนี้เธอไม่ได้บินไปคนเดียวเหมือนอย่างเคย เพราะได้ข่าวมาว่าเธอจะหนีบคุณสามีและสองหนุ่มน้อย สายฟ้า และพายุ ไปด้วยกันด้วย ไม่รู้ว่ายกกันไปทั้งบ้านแบบนี้ต้องเตรียมตัวหนักขนาดไหน

ล่าสุดในงาน L’OrealParis – Parisian Chic ที่ เซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้โดยบอกว่าการเตรียมตัวไปร่วมงานนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ 2 หนุ่มไปด้วยก็ต้องเตรียมตัวหนักเอาการเลยทีเดียว

พรมแดง Cannes Film Festival 2018
ดาราสาวคุณแม่ลูก 2

“ ใช่ค่ะ จริง ๆ แล้วก็ห่างจากการไปร่วมงานประมาณปีกว่า ๆ ตั้งแต่ตั้งท้อง เรื่องการเตรียมตัวก็นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ  เพราะเรามีทีมงานเบื้องหลังช่วยในการประสานงาน ส่วนตัวชมแค่ไปร่วมงาน แล้วก็ได้มีโอกาสพาพี่น็อตและ 2 หนุ่มสายฟ้ากับพายุไปด้วย ซึ่งการเตรียมการจะหนักตรงนี้มากกว่า แต่ก็อยากเอาเขาไปด้วยทุกที่”

“สำหรับการเตรียมตัวก็วางแผนไว้บ้าง แต่ยังไงเด็กก็คือเด็กบางทีแผนที่เราเตรียมไว้ก็ใช้ไม่ได้ ซึ่งตอนไปฮ่องกงเขาก็โอเค เด็กไปไหนกับแม่เขาก็โอเคหมด อย่างตอนไปฮ่องกงก็ดูว่าเขาจะชอบอากาศเย็น แต่ที่ปารีสค่อนข้างจะเย็นมาก ก็เตรียมเสื้อผ้าอยู่ชุดใหญ่เหมือนกัน เอาให้อุ่นเต็มที่ ตารางงานที่วางไว้ทีมงานก็เข้าใจว่าเรามีข้อจำกัด ทั้งต้องกลับมาปั๊มนม อย่างไรก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้วในหนึ่งวัน จะได้เห็นหน้ากันตลอดค่ะ”


ภาพจาก :  millionsofstars

Praew Recommend

keyboard_arrow_up