‘บอย + ณเดชน์ + ญาญ่า’ รับแก๊งค์สี่หัวใจแห่งขุนเขามีปัญหาจริง เผย อยากให้ ‘หมาก’ กับ ‘มิ้นต์’ เคลียร์กันก่อน

เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาจนได้เมื่อไลน์ของพระเอก ‘หมาก-ปริญ สุภารัตน์’ หลุดออกสู่สาธารณะ ซึ่งเป็นข้อความต่อว่า ‘รัชชนก วิจิตรวงศ์ทอง’ แม่ของนางเอกสาว ‘มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง’ ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังเก็บตัวเงียบกริบ เลยร้อนถึงเพื่อนร่วมแก๊งค์อย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ต้องออกมาชี้แจง

บอย ปกรณ์รับหน้าที่อธิบาย “จริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นผมอยากให้ทั้ง 2 คน พูดเองมากกว่า เพราะผมเป็นคนกลางแล้วก็อายุเยอะสุดในกรุ๊ปคงพูดอะไรไม่ได้มาก ได้แต่บอกให้ใจเย็นๆ อย่างที่เห็นคือเรื่องนี้ค่อนข้างเซนซิทีฟพอสมควร ผมยังไม่ได้คุยกับหมากถึงเหตุผลของการกระทำในครั้งนี้ แต่อยากให้เคลียร์แล้วกลับมาคุยกันเหมือนเดิมให้เร็วที่สุด ส่วนตอนนี้ในกรุ๊ปไลน์สี่หัวใจแห่งขุนเขาก็เหลือแค่ผม, มาร์กี้ และมิ้นต์ เพราะญาญ่ากับณเดชน์ออกจากกลุ่มไปแล้ว ไม่ได้หมายความว่าเขามีปัญหานะครับ แค่อาจรู้สึกว่าถ้ามีปัญหากันก็อย่าเพิ่งมาคุยกันตอนนี้ดีกว่า ไว้อารมณ์เย็นขึ้นค่อยกลับมารวมกันใหม่

ด้านณเดชน์ขอแสดงความเห็นบ้าง “ประเด็นคือผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะผมกับญาญ่าออกมาจากกลุ่มไลน์นั้นก่อน มารู้อีกทีก็เมื่อเป็นข่าวขึ้นมา แอบตกใจนิดนึงที่เพื่อนทะเลาะกัน ผมคงไม่ถาม เพราะอยากให้เขาเคลียร์กันเองก่อนดีกว่า ชีวิตต้องมีปัญหากันบ้างก็แก้ไขกันไป ยังไงสุดท้ายก็ต้องกลับมาเจอกันอยู่ดี เพราะเราอยู่ช่องเดียวกัน ทำงานด้วยกัน เดินทางสายเดียวกันอยู่แล้ว อยากให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายครับ
ส่วนญาญ่าขอส่งกำลังใจเชียร์ “หนูว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับคนสองคนคือ พี่หมากกับมิ้นต์ เราไม่สามารถทำอะไรมากไปกว่าการเป็นกำลังใจให้กัน เพราะทุกคนล้วนเป็นเพื่อนกันหมด

“อยากให้จบด้วยความเข้าใจกันค่ะ”

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up