อัพเดทความหล่ออดีตหวานใจแตงโม ขาว ตี๋ สเป็กนี้เท่านั้น!

ดอดจ์ บีมิกซ์

7
อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ที่โด่งดังในยุคะนึงของค่ายเพลงย่านลาดพร้าว ที่วันนี้เรียกว่าหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเลย หลังจากที่เลิกรากับสาวแตงโมไป ทุกวันนี้ชีวิตของเขาอยู่แต่กับเรื่องรถ และการดูแลร้านขายยาซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้าน

แต๊งค์ – พงศกร มหาเปารยะ

1
หนุ่มหล่อ โพรไฟล์ดี แถมมีฐานะทางสังคมที่ไฮโซสุดๆ เพราะเขาคือลูกชายของคุณวรกร จาติกวานิช ภรรยาคนสวยของอดีตขุนคลังไทย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวเลิกรากับสาวแตงโมจนนถึงขั้นหนีไปบวชอยู่นาน ตั้งแต่สึกออกมาจนวันนี้ แม้ว่าหนุ่มแต๊งจะไม่ได้มีผลงานที่เรียกเสียงแฟนคลับได้เหมือนสมัยที่เล่นละครเรื่องหินกลิ้ง แต่ชีวิตของเขาก็แฮปปี้กับการได้ทำงานในบทบาทพิธีรายการทางช่องนิวทีวี อีกทั้งยังมีหวานใจหน้าตาน่ารักมาทำให้หัวใจของเขาเบิกบานขึ้นอีกครั้ง

3

ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล

4
รายนี้โปรไฟล์ดีไม่แพ้หนุ่มแต๊งค์ เพราะเป็นถึงทายาทรุ่นที่3 ของครอบครัวเจ้าของธุรกิจรองเท้านันยาง บริษัท ซีคอน ผงชูรสตราชฎา นมตรามะลิ บางกอกเฮ้าส์ บิวเดอร์ ที่เคยคบหากับสาวแตงโมอยู่พักใหญ่แต่ก็ไปไม่รอด ทุกวันนี้หนุ่มก้องไม่ใช่แค่เซเลบริตี้ชื่อดังที่ติดโผหนุ่มไฮโซเจ้เสน่ห์เท่านั้น แต่ความหล่อของเขายังไปเข้าตาบรรดาผู้จัดละคร จากที่เริ่มเดินแบบ เป็นนักร้อง และนักแสดงบอพระรอง ตอนนี้เข้ากำลังถ่ายทำละครเรื่องเพื่อนรักเพื่อนริษยา โดยรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก งานนี้ไม่ดังให้มันรู้ไป เพราะเท่าที่เห็นลิสต์รายชื่อของสาวๆ ที่มาร่วมทั้งคริส หอวัง,นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี และลิเดีย ที่มาร่วมแสดงเรื่องนี้ ขอกบอกเลยว่าแซบมากแน่ๆ
โตโน่ เดอะสตาร์

8
หวานใจคนล่าสุดที่กำลังมีประเด็นเลิกราอยู่ตอนนี้ ถึงดีกรีจะไม่ใด้เป็นทายาทตระกูลไฮโซมาจากไหน แต่ความฮอตก็ไม่แพ้ใคร เพราะนอกจากจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นมากมายทั้งเพลง ละครแล้ว ฐานแฟนคลับของโตโน่ก็มีไม่น้อย การเกิดเรื่องรักสุดดราม่าครั้งนี้ จึงมีประเด็นให้พูดกันอยู่หลายเรื่อง ซึ่งหลังจากที่โตโน่ได้ออกมาแถลงข่าวเชื่อว่าคงไม่มีผลอะไรมากนักกับอนาคตในวงการบันเทิงของเขา เพราะตอนนี้คิวงานละครและคอนเสริต์ที่ทำกับต้นสังกัดก็แน่นเอี้ยดแล้ว

อดีตก็คือเรื่องที่ผ่านไป ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายจบ ต่างก็เสียใจทั้งนั้น สิ่งสำคัญที่ต้องมองต่อไปก็คือ การตั้งใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้ได้น่าจะดีที่สุดแล้ว

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @thankpm/@kongnaroon/@mootono29 และFB : dodge panthwat

 

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up