อั้ม-นัท-มีกิ๊ก

รักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ นัท เล่าเคยจับได้ อั้ม มีกิ๊ก

อั้ม-นัท-มีกิ๊ก
อั้ม-นัท-มีกิ๊ก

นักสืบไม่ต้องขุดคุ้ย นัท มีเรีย สตรอง! เปิดใจยอมรับเคยจับได้  อั้ม-อธิชาติ แอบมีกิ๊ก ยังดีเคลียร์กันลงตัว ข่มใจให้อภัย จึงไม่เลิกรากัน

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ แต่งงานมาครบ 4 ปีแล้ว แต่กลับยังไม่มีทายาทจริงๆ กันสักที แต่ปีนี้เหมือนจะมีข่าวดี เพราะดาราสาวได้เปิดใจ ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นพิธีกรว่าจะตั้งใจอย่างหนัก เพื่อมีทายาทตัวน้อยให้ได้ นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่มีใครทราบมากก่อน เกี่ยวกับเรื่องที่หวานใจหนุ่มเคยนอกใจ!

เห็นว่าตอนนี้กำลังเตรียมตัวมีน้อง?

“ยังๆ ผลิตอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมา คือทำทุกอย่างที่ทุกคนบอกมา เราไปขอลูกที่เมืองจีน แบบที่น้องสาวเคยไปขอมาแล้ว ซึ่งเขาก็ได้มา ปีต่อมาเราเลยไปขอบ้าง แต่จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้  เอาเป็นว่าตอนนี้ใช้วิธีธรรมชาติและวิธีวิทยาศาสตร์ควบคู่กันไป ส่วนตัวไม่ค่อยกังวล คือที่คุณอั้มเขาลงอินสตาแกรมอย่างนั้น เพราะเขาอยากจะตั้งใจเรื่องมีลูกมากกว่าทุกปี เพราะปีนี้เราดูลงตัวมากกว่าเดิมและไม่ได้เครียดอะไร ทำชีวิตให้มีความสุข ไปไหว้พระด้วยกันบ่อย ค่อยเข้าใจชีวิต เข้าใจสัจธรรมมากขึ้น”

ที่ผ่านมาเรากดดันหรือเปล่า?

“น่าจะกดดันกับคำถามที่ว่า เมื่อไหร่จะมี คำนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะตอบว่าเมื่อไหร่”

เราปรึกษาหมอถึงขั้นไหน?

“ถึงขั้นที่ผสมเป็นตัวอ่อนแล้วฝังแล้ว”

คิดไหมว่าอายุเท่าไหร่ จะเลิกพยายามมีลูก?

“น่าจะปีหน้าค่ะ ปี 62 คือปีนี้ยังเป็นความหวังอีก 1 ปีของเรา”

กับ อั้ม อธิชาติ คบกันมากี่ปีแล้ว?

“ถ้ารวมแต่งงานด้วย 9 ปีค่ะ คบกัน 5 ปีแล้วค่อยแต่ง ปีนี้เป็นปีแต่งงานปีที่ 4 ค่ะ ตอนที่จีบกันใหม่ๆ คุณอั้มเขาไม่ได้อยู่ในสายตา แต่เขาจะชวนเราไปทำบุญ เป็นสายบุญ ชอบฝากขนมมาให้เรา แบบแฝงมาบ่อยๆ แรกๆ เราแอบคิดนะว่าเขาเป็นเกย์หรือเปล่า เพราะมีข่าวเยอะมาก แต่เราค่อยๆ คุยนะ คุยกัน 7-8 เดือน ช่วงนั้นก็ดูความประพฤติ เช็คทุกอย่าง ถึงขั้นเอาดวงไปเช็ค เอาไปให้อาจารย์เช็คว่าเขาเป็นเกย์ไหม ซึ่งอาจารย์ก็บอกว่าไม่ได้เป็นแน่นอน แล้วอาจารย์บอกอีกว่า คนนี้คบได้ เขาจะดูแลเราเหมือนลูกเลย แล้วเราคบไปเรื่อยๆ พอมั่นใจแล้วว่าเขาไม่ใช่เกย์ มันก็พิสูจน์ได้ อีกทั้งความดีของเขาทำให้เราใจอ่อนค่ะ เขาเป็นคนดี ใจเย็น ดูแลทุกคนได้ คือนัทเป็นคนโผงผาง โวยวาย แต่คุณอั้มเขาจะเอาอยู่ เป็นคนที่ทำให้เราเย็นลง เขาจะดูโตกว่านะคะ แต่ด้วยวัยของเขาที่ดูห่างกับเรา 6 ปี แต่เรารู้สึกว่า เหมือนรุ่นเดียวกับเรา เหมือนพี่ เหมือนเพื่อน”

“ข่าวในช่วงแรกเรายอมรับว่ามันมีปัญหา คือหลายคนมาพูดนั่นนี่ แต่เขาบอกว่า ช่วยหาอะไรยืนยันหน่อยได้ไหมในแบบที่คนพูด หรือว่าคนๆ นั้นกล้าพูดหรือเปล่าว่า เขาเห็น เขาพูดจริง แต่สุดท้ายเขารำคาญคนที่มาพูด ก็ให้มันผ่านไป ก็จบแล้ว มันไม่มีอะไรเลย”

ส่วนใหญ่จะทะเลาะเรื่องอะไรมากที่สุด?

“เรื่องมันหยุมหยิมทั่วไปเลย เราคิดอีกอย่าง เขาคิดอีกอย่าง คุณอั้มเป็นคนใจดี คนง่ายๆ ชอบดูแลคนเยอะๆ เวลาเถียงๆ กัน เราจะชนะด้วยโทนเสียง แต่บางเรื่องถ้าวัดด้วยเหตุผลเราจะเงียบไปสักพัก แล้วเราก็ตีเนียนทำตลกไป เพราะถ้าใครผิด คนนั้นง้อ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนัทค่ะ”

เคยหึง เคยอิจฉาบทเลิฟซีนของอั้มไหม?

“ไม่ๆ ที่ผ่านมาเขาจะเล่นบทเลิฟซีนน้อยมาก แต่บางทีเราก็เหมือนเป็นคนดูทีวีที่วี้ดว้ายเหมือนกัน บอกเขาว่าเล่นเยอะไปแล้ว นั่นนี่ แต่จะเป็นอารมณ์ขำๆ มากกว่า”

อั้ม เคยมีกิ๊กจริงเหรอ?

“จริง เคย ผู้ชายมีอยู่แล้ว แต่ขอไม่บอกนะว่าก่อนแต่งหรือหลังแต่ง คือเราตกลงกันว่า ห้ามมีอีก จบ! อย่างถ้ามีครั้งแรก คือคนเรามันมีผิดพลาดกันได้ ครั้งที่2 ให้อภัย แต่ถ้ามีอีกครั้งที่ 3 คือจบ แต่สำหรับดิฉันครั้งนี้คือไม่ให้แล้ว คือหมดโควต้า แต่คือไม่อยากลงรายละเอียดลึก เพราะถือว่ามันคืออดีต”

ให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31

ทุกครอบครัวชีวิตมันมีปัญหา แต่จะทำยังไงให้ชีวิตมันกลับมาดีเหมือนเดิม?

“นัทว่ามันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของฝ่ายที่ทำผิดมากกว่า คือตัวเองทำผิด แล้วอีกฝ่ายให้อภัยแล้ว คือตัวเองมองเห็นคุณค่ากับสิ่งที่เค้าเลือก หรือว่า ณ เวลานี้เขาอยู่กับเราแล้วเขาอยากจะปรับปรุงตัวเองให้มันดี เขาก็ต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ แล้วใช้เวลาให้มันอยู่บนพื้นฐานของความจริงจัง จริงใจ และให้เกียรติเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย คนเป็นสามีภรรยามันจะรู้ว่า อันนี้มันยังเหมือนเดิมนะ มันจะไม่เปลี่ยนไปแล้ว แล้วกลับกลายเป็นว่า สิ่งเหล่านั้นมันทำให้เราแน่นแฟ้นขึ้น มันเหมือนมันได้ผ่านอะไรมาด้วยกัน”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up