อุ่นไอรัก คลายความหนาว

งดงามถ้วนหน้า คนดังแต่งชุดไทย ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

อุ่นไอรัก คลายความหนาว
อุ่นไอรัก คลายความหนาว

งดงามกันถ้วนหน้า เมื่อคนดังแต่งชุดไทยร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์-11 มีนาคม 2561 ทุกวันเวลา 10.30-21.00 น. โดยภายในงานมีนิทรรศการ การแสดง ให้ร่วมชมจำนวนมากโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว เริ่มขึ้นแล้ว 4 วัน ซึ่งวันที่ผ่านมาก็นับว่ามีประชาชนชาวไทยให้ความสนใจแต่งชุดไทยเข้าร่วมงาน พร้อมติดแฮชแท็ก #อุ่นไอรักคลายความหนาว อัพโหลดรูปถ่ายแชร์ลงบนโซเชี่ยลกันจำนวนมาก รวมถึงเหล่าคนดัง นักแสดง ก็ยังขอร่วมสัมผัสวิถีไทย แต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคมาในงานครั้งนี้ ทั้งนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอรวมภาพคนดังมาให้ชมพร้อมกันที่นี่ เผื่อใครที่กำลังสนใจจะไปร่วมงานจะได้มีไอเดียแต่งชุดไทยสวย หล่อ กันไปในงานนี้

คนดังแต่งชุดไทย ร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ

ประเดิมกันที่สาวสวย เก่ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ขอวางมาดสลัดชุดเดรส ชุดเสื้อกางเกงกีฬา มาสวมใส่ชุดไทยย้อนยุคในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาวนี้ ซึ่งมาดามแป้งอัพเดทว่ามาถ่ายรูปซุ้มประกันภัยภายในงานได้นะจ๊ะ

อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว

 

โบว์-เมลดา สุศรี

ต่อกันด้วยนางเอกขายาวช่อง 7 โบว์-เมลดา สุศรี ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง คุณชายไก่โต้ง ประกบคู่ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ออนแอร์อยู่ โดยงานนี้สาวโบว์ก็ขอควงนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ เฮส มาในชุดไทยย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นเสื้อแขนยาวลูกไม้ มีสายสะพานผ้าแพร นุ่งโจงกระเบน โดยได้ทีม finale wedding มาดูแลชุดให้ แม้ลุคโบว์จะดูเป็นสาวสมัยใหม่แต่พอใส่ชุดไทยก็งดงามน่ามองไม่น้อยเลย

อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว

 

ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

ตามกันมาติดๆ ที่นักแสดงสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ชาติ ลำชี เตรียมออนแอร์อยู่ โดยงานนี้สาวทับทิมมาในชุดไทยโทนสีแดง ให้ความรู้สึกเป็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์มากๆ

อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว

 

มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์

เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ปี 2008 มะนาว-ศรศิลป์ นักแสดงสาวและหวานใจของ ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักกีฬาหนุ่มผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ก็แต่งชุดไทยคุมโทนสีขาว ทองมาร่วมงานเช่นกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวมะนาวสวยหวานมากๆ

อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว

 

ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ

ขอส่งท้ายกันด้วย ฟลุ๊ค-จิระ อดีตสมาชิกวงซีควินท์ ที่เพิ่งเลื่อนสถานะเป็นหนุ่มไม่โสดแต่งงานกับ แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช พิธิกรและนักแสดงสาวชาวลาวไปเมื่อปลายปี 2560 ซึ่งตั้งแต่เห็นหนุ่มฟลุ๊คสวมใส่ชุดไทยในช่วงงานแต่งที่ผ่านมา มาคราวนี้ดูท่าหนุ่มฟลุ๊คจะเหมาะกับชุดแนวนี้เหมือนกันนะเนี่ย

อุ่นไอรัก คลายความหนาว อุ่นไอรัก คลายความหนาว

 

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @panglamsam @mayladamoments @bow_maylada @kukkik @anyarinsweet_club @boww_mayladafanclub @fluke_cquintfc @manowsornsin @mrmanapat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up