6 เซเลบริตี้ เผยสถานที่เดทในฝัน เติมรักสุดประทับใจรับเดือนแห่งความรัก

เหล่าคนดัง เซเลบริตี้ ขอควงคู่มาออกงานเติมความหวานต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งความรัก ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี รูฟท็อปแชมเปญบาร์สุดหรู “ครู แชมเปญ บาร์-เอ จี.เอช. มุมม์ บาร์  (CRU Champagne Bar-A G.H. Mumm Bar)” ที่สามารถชมทัศนียภาพบริเวณใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่าง 360 องศา ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่มีความทันสมัย

ควงคู่มาชมวิวใจกลางกรุงในงานครบรอบ 1 ปี รูฟท็อปแชมเปญบาร์สุดหรู “ครู แชมเปญ บาร์-เอ จี.เอช. มุมม์ บาร์” นอกจากจะได้เห็นเหล่าคู่รักเซเลบริตี้ใส่ใจความหวานให้แก่กันแล้ว จากการประดับไฟสีแดงแบรนด์ G.H.Mumm ภายในงานที่สื่อถึงสายสะพานสีแดง (Red Sash) ก็ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศความสนุกและมีชีวิตชีวาในงานได้มากขึ้นด้วย นอกจากนี้บรรยากาศบนรูฟท็อปซึ่งตั้งอยู่บนตึกสูงยังช่วยให้สามารถชมวิวยามเย็นที่ได้เห็นแสงของดวงอาทิตย์ที่กำลังพ้นขอบฟ้า จนไปถึงความโรแมนติกยามค่ำคืนจากไฟระยิบระยับที่เปิดให้ทุกคนเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. ทั้งนี้ใกล้ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ทั้งที จะพามาชมวิวอย่างเดียวก็คงไม่เหมาะ วันนี้เลยจะพาไปฟัง 6 เซเลบริตี้เผยเคล็ดลับการสร้างเดทให้น่าประทับใจ รวมถึงสถานที่เดทในฝันกันเสียหน่อย เผื่อจะเป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังวางแผนเตรียมฉลองเทศกาลวันแห่งความรักที่จะถึงนี้ได้

สร้างเดทให้น่าประทับใจ สถานที่เดทในฝัน ของเหล่า เซเลบริตี้ เป็นอย่างไรกันบ้างน้า…
เซเลบริตี้
รัสวดี ควรทรงธรรม
เซเลบริตี้
สิระ หงส์มังกร-รัสวดี ควรทรงธรรม

เริ่มจากคู่รักวัยสดใสอย่าง รัสวดี ควรทรงธรรม และสิระ หงส์มังกร เผยว่า “ในการเดทแต่ละครั้งสถานที่ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันจะช่วยทำให้บรรยากาศโรแมนติกมากขึ้น สำคัญเลยวิวต้องสวย นอกเหนือจากนี้เราก็จะเลือกร้านที่อาหารรสชาติดีด้วย แล้วก็มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ เพราะจะช่วยให้เดทของเราสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ก็น่าจะชวนครอบครัวของกุ๊กกุ๊กออกมาทานข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารอร่อยๆ สักร้าน ก็น่าจะมีความสุขไปอีกแบบ แต่สถานที่เดทในฝัน ถ้ามีโอกาสก็อยากพาเขาไปขึ้นบอลลูนชมวิวที่เมืองคัปปาโดเจีย ประเทศตุรกี เพราะที่นี่จะมีวิวที่สวยมาก เป็นภูเขาหลากหลายรูปทรงเหมือนกับเมืองในนิทาน เขาน่าจะชอบ”

 

หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล
เซเลบริตี้
หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล และกวิยณัฏฐ์ แฮร์มันน์

ถัดมาที่หนุ่มมาดเท่ หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล เล่าว่า “ในมุมของผู้ชายแบบเราสิ่งสำคัญที่สุดเวลาที่จะชวนแฟนไปออกเดทจะต้องวางแผนเป็นอย่างดี ต้องเช็คลมฟ้าอากาศว่าวันนั้นจะร้อนหรือฝนจะตก จะได้เลือกสถานที่ได้ถูก และต้องเป็นที่ที่คนไม่เยอะมาก บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัว แล้วก็อาจจะเตรียมของขวัญไปเซอร์ไพรส์ ก็อาจจะต้องทำการบ้านเพิ่มหน่อยว่าช่วงนั้นเขาอยากได้อะไร เราก็ต้องไปเสาะหามาเพื่อทำให้เขารู้สึกประทับใจในโอกาสพิเศษแบบนี้ แต่ถ้าเป็นสถานที่เดทในฝันที่อยากพาเขาไปก็คงเป็นการพาเขาไปล่องเรือกอนโดลา ที่เวนิส เพราะเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกทั้งสีสันของวัฒนธรรมและเสียงดนตรี”

 

วินิตา เตชะไพบูลย์

ต่อมาที่สาวสวยมาดเซอร์ วินิตา เตชะไพบูลย์ เผยว่า “นิต้ากับแฟนจะเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ส่วนใหญ่เวลาไปเดทจะเหมือนไปเที่ยวมากกว่า เพราะชอบไปกับเพื่อนหลายคน หรือถ้าเป็นโอกาสพิเศษก็อาจจะมีไปกินข้าวกันสองคนบ้าง ก็จะเลือกร้านที่บรรยากาศดี ถ้าเป็นแบบโอเพนแอร์ วิวสวยๆ จะชอบมาก เพราะสถานที่มันมีผลกับการเดทของเราเป็นอย่างมาก อย่างตอนวาเลนไทน์ปีแรกที่คบกันเขาก็พาเราไปทานข้าว ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญ เราก็ดีใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าเขาจะมีมุมนี้ ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะทำอาหารให้เขาทานสักมื้อ ก็คงต้องทำสุดฝีมือค่ะ แต่ถ้าเป็นสถานที่ที่อยากจะไปกับแฟนสักครั้งคงจะเป็นที่ฮาวาน่า ประเทศคิวบา เพราะเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มาก ด้วยสีสันของตึกรามบ้านช่อง และวัฒนธรรมของผู้คน เหมาะที่จะให้เราสองคนไปเรียนรู้ และสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ”

 

แพร ธรรมเสถียร เอมเมอรี่-เจตต์ กลิ่นประทุม

ปิดท้ายที่คู่รักนักแสดง แพร ธรรมเสถียร เอมเมอรี่ และ เจตต์ กลิ่นประทุม เล่าว่า “สำหรับเราสถานที่เป็นสิ่งสำคัญมากเวลาที่จะไปเที่ยวด้วยกัน เราก็มักจะแชร์ไอเดียกันมากกว่าว่าอยากไปที่ไหน แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกสถานที่ที่บรรยากาศชิลล์ เปิดเพลงเพราะ เพราะมันก็ทำให้เราคุยกันสนุกขึ้น” เจตต์ เสริม “ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ก็อาจจะหาสถานที่ชิลล์ๆ บรรยากาศดีไปนั่งพักผ่อน จะได้เป็นการสร้างความผ่อนคลายให้กับคนที่เรารักด้วย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากพาเขาไปที่เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี เราว่าเหมาะสำหรับการพาคนรักไปพักผ่อน เพราะที่นั่นบรรยากาศดี และวิวก็สวยมาก”

 

 

ข้อมูลและภาพ: Freeflow

Praew Recommend

keyboard_arrow_up