หนุ่มๆมึนตึ้บ! ขึ้นแท่น 5 อันดับ เซเลบสาวฮอต เก่ง ชาติตระกูลดี เพอร์เฟกต์ขนาดนี้ แต่โสดนะรู้ยัง!

เซเลบสาวฮอต สวย และรวยมาก แต่กลับโสดซะงั้น!

เซเลบสาวฮอต สวย และโดดเด่นมากในแวดวงสังคม ต้องนึกถึง 5 สาวสังคมเหล่านี้ ด้วยความที่เพอร์เฟกต์เก่งรอบด้าน สวยทุกองศาขนาดนี้ เลยทำให้หนุ่มๆ เข้าใจว่าต้องมีเจ้าของแล้วชัวร์ ไม่น่ารอด แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะพวกนางยังโสดสนิทจ้า สวยแซ่บโลกลืมขนาดนี้จะเนื้อหอมขนาดไหน ไปดูกันเลย

 

จุ๋ยจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เซเลบสาวฮอต จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

เซเลบสาวฮอต จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาเริ่มที่คนนี้ก่อนเลยเป็นอีกหนึ่งเซเลบที่ถูกเชิญไปงานเยอะมากที่สุดคนหนึ่ง อย่างน้อยวันหนึ่งต้องมี 2-3 งาน จุ๋ยเป็นเด็กน่ารัก และมีความกตัญญูกับผู้มีพระคุณมากๆ เลี้ยงดูคุณแม่ และน้องๆ อย่างดี ส่วนด้านความรักตอนนี้ยังคลุมเคลือ อยู่ในช่วงทบทวนขอทิ้งระยะห่างกับแฟน

เซเลบสาวฮอต จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาเซเลบสาวฮอต จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาแต่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ณ จุดนี้บอกเลยว่าฮอต เพราะมีคนมาจีบนางเยอะมาก  ล่าสุดความสวยนางไปเข้าตาดาราหนุ่มอักษรย่อ ต. จากซีรี่ย์ละครดังแอบมาขายขนมจีบ นี่ยังไม่นับหนุ่มคนอื่นๆ อีกนะ เรียกว่าเรียงคิวมีให้เลือกเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนจะแนะนำมาอีกที อารมณ์ประมาณว่าช่วยไปจีบหน่อยเถอะ  เพราะปกติแทบไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ  ก็สวยซะขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องคิดว่ามีเจ้าของแล้วทั้งนั้น แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร  ขออยู่เป็นโสดแบบสุขๆ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นดีกว่า

ภาพ : juizsvasti

แอ้-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

เซเลบสาวฮอต แอ้ม-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

Untitled-5

Untitled-6

Untitled-7เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีจากรั้วจุฬาฯ แปลกมากหน้าตาน่ารัก สวย มีชาติตระกูล แต่ไม่มีแฟน ตอนนี้นางเรียนด้าน Luxury Brand อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ยามว่างของสาวโสดคือเดินสายกิน ร้านไหนที่ว่าเด็ด มีมิชลิน สตาร์นางก็ไปลองมาหมด ส่วนเรื่องหัวใจบอกเลยว่าฮอตข้ามชาติ มีหนุ่มต่างชาติเข้ามาจีบ แต่นางก็ยังไม่คบกับใคร แค่คุยแล้วก็จบไป นางชอบคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น ใช้ชีวิตสาวโสดได้ลั้ลลามากๆ ไปกินข้าว ดูหนังคนเดียวนางก็ไม่มายด์ทำมาแล้วสบายมาก ค่อนข้างเปิด ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่สักทีเนอะ

ภาพ : om_amphenjati

Praew Recommend

keyboard_arrow_up