ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด! เมย์ย้ำชัด สู้คนเดียวไม่ไหว ทำใจเพราะทุกอย่างจบแล้ว

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด! เมย์ย้ำชัด สู้คนเดียวไม่ไหว ทำใจเพราะทุกอย่างจบแล้ว…

สิ่งที่ไม่ชัดเจน นั่นแหละคือสิ่งที่ชัดเจนที่สุด… ความรักที่ต้องจบลงแบบนี้เชื่อว่าหลายคนก็คงเคยเจอ เช่นเดียวกับสาวสวยอย่าง เมย์-พิชนาฏ สาขากร ที่เพิ่งเปิดใจกับสื่ออย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับนักฟุตบอลหนุ่มรุ่นน้อง เจ-ชนาธิป

#มีแฟนแล้วรักแฟนมาก เชื่อว่าทำเอาหลายคนที่เห็นแฮ็ชแท็กนี้ ต่างก็รู้สึกอมยิ้มตามกับความสวีทของ เมย์-พิชนาฏ กับเจ ชนาธิป เมื่อครั้งยังหวานออกสื่อ จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าความรักของทั้งคู่อาจจะถึงทางตันจริงๆแล้ว เนื่องจากปัจจัยหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องของครอบครัวและทัศนคติของฝ่ายชาย

ทั้งนี้สาวเมย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้องอีกครั้ง หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าสาวเมย์นั้นไม่ให้โอกาสฝ่ายชายที่จะง้อขอคืนดี ซึ่งเรื่องนี้สาวเมย์ก็ได้ออกมาย้ำช้ำว่าตนนั้นให้โอกาสมามากแล้ว และรอมาโดยตลอด อยากให้เขาสู้เพื่อกันและกัน อย่างน้อยก็เพื่อให้เมย์กับทางบ้านเขาจูนกันได้ให้เรายังเดินไปด้วยกันได้

“เมย์ให้โอกาสเขาแล้ว แต่เขาเลือกว่าไม่ขอไปต่อ ไม่รู้ว่าจะทำไงดี ตอนนี้ก็จบแล้วค่ะ เขาเลือกและบอกว่าให้ต่างคนต่างทำใจ ก็เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ ฉะนั้นขอให้แฟนคลับทั้งของเราและของเขาอย่ามาต่อว่าเมย์เลย ว่าทำไมไม่ให้โอกาส เราก็บอกเขาว่าให้จำไว้อย่างว่ากำลังใจของเขาคือครอบครัว แฟนคลับ และก็มีเมย์อีกคนนึงด้วย”

“เมย์ทำใจมานานแล้ว แต่ก็ยังทำไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาให้คำตอบ เพราะเราจะได้ไปต่อ เราก็ไม่มีจิตใจจะทำอะไร ทั้งที่มันจบแล้ว ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์ไอจี เป็นเพราะเมย์อยากทำใจให้ได้ แต่ก็ยังมีความรู้สึกที่ดีเสมอ เมย์ทำเต็มที่และยื้อที่สุดแล้ว ไม่อยากให้คนที่รักเราเขาต้องมาห่วงเรา และเมย์บอกเขาว่าถ้าอยากได้กำลังใจก็ทักมา เรามีให้เสมอ และเรายังเป็นเพื่อนกันได้ เรารอคำตอบมานานแล้ว ดีใจที่เขาพูดสักที เขาคงไม่ติดต่อเราแล้วค่ะ และเมย์ก็ต้องไปต่อ ต้องรักตัวเองแล้ว”

“เมย์คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้เรากลับมาคิดว่าอนาคตจะไปรอดจริงๆไหม ในเรื่องปัญหาครอบครัว ความคิดวิธีคิดที่ไม่เหมือนกัน เขาคงไตร่ตรองแล้ว มันก็ยากแหละ แต่เราพร้อมจะสู้ แต่เราสู้คนเดียวไม่ได้ มันก็ชัดเจนแล้ว”

 

เอาเป็นว่าหมดลุ้นแล้วจริงๆ สำหรับความรักครั้งนี้ของสาวเมย์ ได้แต่ยอมรับความเจ็บปวดทั้งที่ใจยังรัก แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ นอกจากการกลับมารักตัวเองให้มากๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเมย์ มองไปข้างหน้าดีกว่า สวยๆ รวยๆ เชิ่ดๆ หาใหม่ได้สบายอยู่แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up