โทนี่ทุ่มสุดตัว…เป็นเจ้าของกิจการใหม่

งานก็เริ่ด…รักก็รุ่ง ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่มมีสไตล์อย่าง โทนี่ รากแก่น ที่ล่าสุดขอเป็นเถ้าแก่ ขายคอนแทคเลนส์คุณภาพดีเกาหลีในนาม Mimi by Toni

“งานนนี้ผมทุ่มสุดตัว ลุยงานเองทุกขั้นตอน ซึ่งคนจะสงสัยว่าทำผมมาทำธุรกิจขายคอนแทคเลนส์ เพราะมักติดภาพว่า คนใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นลุคแบ๊วๆ หวานๆ ไม่ใช่ตัวผม (หัวเราะ) แต่ผมว่าจริงๆ แล้วมันเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งตัว อย่างเวลาถ่ายรูปหรืออยากจะเปลี่ยนลุคก็จะใส่คอนแทคเลนส์ตลอด และที่สำคัญสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ผมเลือกแบรนด์ mimi เข้ามาขายในไทย เพราะเคยใช้แล้วชอบ คุณภาพดี เป็นแบรนด์ที่เปิดมา 20 กว่าปีแล้วครับ สำหรับผลตอบรับดีมากๆ ครับ ยอดสั่งซื้อมาเข้ามาตลอด

เรื่องความรักกับน้องหลิน (มชณต สุวรรณมาศ) แฮปปี้ครับ ช่วงนี้ทำงานหนัก อาจไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่หลินเข้าใจ แม้อายุจะน้อย แต่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก อาจเพราะเขาทำงานมาตั้งแต่เด็ก อย่าง Mimi by Toni ตอนแรกผมตั้งใจให้หลินเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับผม เพราะเป็นงานที่น้องถนัด แต่ความที่ผมและน้องตาตี่ทั้งคู่ กลัวลูกค้าจะมองเห็นคอนแทคเลนส์ไม่ชัด (หัวเราะ) แต่อย่างในงานเปิดตัวน้องก็มาช่วยเดินแบบ รวมถึงให้คำปรึกษาและเป็นกำลังใจให้ตลอดครับ”

ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหนื่อย เพราะมีกำลังใจดีแบบนี้นี่เอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up