เป๊ก-ผลิตโชค

‘เป๊ก-ผลิตโชค’ ขึ้นคอนเสิร์ตท้าฝนกลางเขาใหญ่ ป่วยกายแต่ใจสู้! นุชส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเพียบ

เป๊ก-ผลิตโชค
เป๊ก-ผลิตโชค

“คิดถึงก็มาหา อยากตามมาก็ตามใจ ไม่ว่างไม่เป็นไร แค่ส่งใจมาก็พอ” นี่ถือเป็นคำขวัญประจำด้อมของเหล่านุช ที่ เป๊ก-ผลิตโชค เป็นคนพูดขึ้นมาในงานอีเว้นท์เมื่อปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ทุกงานที่หนุ่มเป๊กเข้าร่วม นุชก็ยังคงเดินทางไปหาด้วยความคิดถึง แม้จะไม่ว่างหรืออยู่ไกลก็ต้องเกาะหน้าจอรอดูไลฟ์ ส่งหัวใจให้รัวๆ

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ม.ค.) เป๊ก-ผลิตโชคก็ปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต EFM Chill on The Hill ครั้งที่ 8 โดยจัดขึ้น ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ พร้อมกับเพื่อนๆ ศิลปินอีก 5 คน อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ , ป๊อบ ปองกูล , เอ๊ะ จิรากร , สิงโต นำโชค และวงมายด์ รวมถึงเหล่าดีเจอีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ งานนี้แฟนๆ ก็ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น และแน่นอนว่า #นุชของเป๊ก ก็มากันไม่น้อย รอเข้างานกันตั้งแต่เช้า เพื่อมาให้กำลังใจนักร้องสุดเลิฟ

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แพรวดอทคอมก็ได้ไปสนุกกับเขาเหมือนกัน บอกเลยว่าเปียกไปทั้งตัว สายฝนตกลงมาอย่างไม่ปราณี แต่เราก็อยู่จนจบงาน ฮาๆ และไหนๆ ก็ไปชมคอนเสิร์ตไกลถึงเขาใหญ่แล้ว ก็ต้องเก็บบรรยากาศในงานมาเล่ากันสักหน่อย แม้ว่าศิลปินในงานจะมากันหลายท่าน แต่ก็ต้องขอโฟกัสที่หนุ่มคนนี้จริงๆ สำหรับ เป๊ก-ผลิตโชค เพราะคุณเขาไม่สบาย แต่ก็ยังขึ้นมาเล่นคอนเสิร์ตกลางสายฝน แบบไม่แคร์ร่มที่การ์ดทำไว้ให้เลย

 

บรรยากาศในงานคอนเสิร์ตช่วงที่ เป๊ก-ผลิตโชค ขึ้นโชว์จะเป็นยังไง ตามมาอ่านกันเลยจ้า

 

นักร้องผู้มากับสายฝน…ขึ้นโชว์ 10 ครั้ง ฝนตกไป 8 ครั้ง

งานกลางแจ้งกับหนุ่มเป๊กเป็นอะไรที่เหล่าบรรดานุชรู้กันดีว่าต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรบ้าง อย่างไอเท็มที่ต้องมีติดตัวและขาดไม่ได้คือร่มและเสื้อกันฝน เพราะเกือบจะทุกงานที่หนุ่มเป๊กขึ้นโชว์ ฝนตกตลอด และไม่ใช่แค่ความโปรยปราย แต่มาแบบเม็ดใหญ่ เรียกได้ว่าเปียกกันถ้วนหน้า ในคอนเสิร์ต Chill on The Hill ครั้งที่ 8 ก็เช่นกัน ก่อนหน้านี้สิงโต นำโชค , เอ๊ะ จิรากรขึ้นแสดง ฝนก็เริ่มหยุด และดูเหมือนว่าจะไม่ตกลงมาอีก แต่พอเป๊ก-ผลิตโชค ขึ้นโชว์ไปไม่นาน สายฝนก็เริ่มลงมาอีกครั้ง เริ่มหนักขึ้น จนเจ้าตัวก็อดห่วงแฟนๆ ไม่ไหว เลยพูดในขณะที่ต้องร้องเพลงไปด้วยว่า “ทุกคนมีหมวกไหม ใส่เลย” และหลังจากจบไป 2 เพลง ก็ต้องลงจากเวที เนื่องจากเล่นต่อไม่ได้ เพราะไฟอาจจะดูด แต่พอฝนเริ่มเบาลง หนุ่มเป๊กก็กลับขึ้นมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง

เป๊ก-ผลิตโชค
มากับฝน ก็ต้องเล่นคอนเสิร์ตกลางสายฝน แต่นุชเขาเป็นห่วงนะ

 

เป๊ก-ผลิตโชค
“พี่ซังไม่ต้องกางร่มหรอกครับ เดี๋ยวพิคคี้ก็เดินออกมาละ” อิๆ

 

เป๊ก-ผลิตโชค
ภาพนี้เหมือนมีพลังวิเศษเลย ฝนตกก็จะสู้

 

ผลิตโชคกับงานอาร์ต…เธอจะดีหรือเธอจะร้าย

หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหนุ่มเป๊กเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการปวดท้องรุนแรง และเข้าพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายวัน สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้นุชก็มีความเป็นห่วง ว่าหนุ่มเป๊กจะไหวหรือเปล่า เพราะงานก่อนหน้านี้ก็ยังเดินได้ไม่คล่อง ต้องคอยเอามือจับท้องตลอด แต่คุณเขาก็กลัวแฟนๆ จะเป็นห่วง เลยเขียนงานอาร์ตไว้บนมือบอกว่าโอเค แต่ซึ้งไม่ทันไร ก็ต้องสะดุดกับคำที่เขียนลงบนหัวเข่า โดยเจ้าตัวชี้ให้ดูแล้วก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ สรุปคือเขียนแซวนุช จ๊ะ…เอาที่สบายใจ ฮาๆ

เป๊ก-ผลิตโชค
I’M OK เป็นคำง่ายๆ แต่ซึ้งนะ มีแต่นุชเท่านั้นที่จะเข้าใจ

 

เป๊ก-ผลิตโชค
อีกข้างก็วาดรูปหัวใจ จะบอกรักกันเหรอ อิๆ เขินนะ >///<

 

เป๊ก-ผลิตโชค
ใส่กางเกงเข่าขาด เหมือนพื้นที่จะเหลือ แอบเห็นตัวหนังสือแว๊บๆ ตรงหัวเข่า

 

เป๊ก-ผลิตโชค
ซูมชัดๆ เห็นแล้วก็ต้องมองบน ฮาๆ สรุปคือเขียนมาแซวนุชว่า คิ้วหาย ยังดีที่ใช้คำว่า cute แต่เหมือนจะเขียนมาเก้อนะ เพราะฝนตกแค่ไหนคิ้วก็ไม่หาย นุชใช้แบบ waterproof กันแล้วจ้า

 

คนดื้อ 2018…นุชไม่เข้าที่ร่ม เฮียก็ไม่เข้า

ในช่วงที่ร่างกายปกติแล้วต้องโดนฝน ตัวหนุ่มเป๊กเองก็จะไม่สบายง่ายกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากมีโรคประจำตัว แต่ครั้งนี้ออกจากโรงพยาบาลเพื่อตรงมาขึ้นคอนเสิร์ต ทั้งที่ยังไม่หายดีและเล่นคอนเสิร์ตกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เลยทำให้นุชเป็นห่วงกันมาก กลัวว่าอาการจะแย่ลง รีบบอกให้หนุ่มเป๊กหลบเข้าไปในเต็นท์ที่นักดนตรีกำลังเล่นอยู่ แต่นุชก็ต้องถูกถามย้อนกลับมาว่า “แล้วทำไมไม่เข้าร่มบ้างล่ะ” นั่นนนนน นุชไม่หลบฝน เฮียก็จะอยู่ตรงนี้แหละ เปียกก็เปียกไปด้วยกัน ขณะที่การ์ดกำลังกางร่มให้ จัดแจงมัดร่มให้ติดกับเสาเพื่อความแข็งแรง หนุ่มเป๊กก็นั่งชิลๆ การ์ดก็จัดการกันไป แต่พอการ์ดทำเสร็จเท่านั้นแหละ คุณเขาก็ลุกออกจากเก้าอี้ใต้ร่มทันที แบบนี้เขาเรียกกวนไหมล่ะ ฮาๆ นุชบอกยังไงก็ไม่ยอมเข้าไปที่ร่มจริงๆ แถมยังเดินไปมาซ้ายขวา แจกแฟนเซอร์วิสไปอีก พิคคี้นี่ดื้อจริงๆ

เป๊ก-ผลิตโชค
ทักทายแฟนๆ ตลอด ใส่ใจกันขนาดนี้ นุชถึงได้รักได้หลง

 

เป๊ก-ผลิตโชค
กางร่มเสร็จ เดินออกทันที ความกวนนี้ได้แต่ใดมาจ๊ะพ่อคุณ

 

เป๊ก-ผลิตโชค
ยืนร้องเพลงท้าฝนไปเลย ออกสเต็ปเบาๆ พอกรุบกริบ

 

สปิริตเกินร้อย…ป่วยแค่ไหนก็ยังสู้

ก่อนหน้าคอนเสิร์ต Chill on The Hill ครั้งที่ 8 เพียงหนึ่งวัน หนุ่มเป๊กออกงานพร้อมกับโชว์อะคูสติก อาการป่วยดูเหมือนจะยังไม่ดีขึ้น แต่หนุ่มเป๊กก็บอกว่า พอได้มาอยู่ท่ามกลางนุช ก็มีพลัง มีกำลังใจ ตอนนี้หายแล้วนะ แต่ความจริงหลังจากจบงานนั้นก็ต้องกลับไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวให้ดีขึ้น หลายคนก็กังวลว่างานใหญ่อย่าง Chill on The Hill จะเป็นยังไง จะไหวไหม

แต่บอกเลยว่าผิดคาดทุกอย่าง เพราะทันทีที่นักร้องหนุ่มขึ้นมา เขาออกมาด้วยความร่าเริง แววตาสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เบาๆ วิ่งไปมาบนเวที แม้หลายคนจะเป็นห่วง แต่หนุ่มเป๊กก็มีความตั้งใจเต็มเปี่ยมเพื่อจะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด เราเห็นถึงความมุ่งมั่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เขาบอกเขาไหว เขาจะทำมันให้ดี และเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีก็ดีไม่มีตกจริงๆ ถือว่าเอาอยู่ แม้ว่าช่วงที่ขึ้นโชว์ ฝนจะตกหนักก็ตาม

เป๊ก-ผลิตโชค
นุชไม่ต้องห่วง เฮียยังไหว สู้ๆ สู้ตาย

 

เป๊ก-ผลิตโชค
“ความรักของผมก็เหมือนเม็ดฝน ถึงมันจะเล็ก แต่มันก็เยอะ” เยอะจริงๆ เทมาลงเลย ฮาๆ

 

นุชคือกำลังใจของเฮีย…ยาวิเศษที่หาซื้อไม่ได้^^

ในคอนเสิร์ตบอกเลยว่านุชเนื้อหอมมากกกก ศิลปินและดีเจทุกคนต้องพูดถึง ขอเสียงกรี๊ด เสียงร้องเพลงตลอดๆ เหล่านุชก็จัดเต็ม กรี๊ดกันคอแห้งตั้งแต่เริ่มงาน ฝนตกแล้วไง ไม่แคร์ ทางงานเปิดเพลงให้เต้นระหว่างรอฝนหยุด ก็ลุกขึ้นเต้นพร้อมเสื้อกันฝนคู่ใจ ดุ๊กดิ๊กๆ กันไป เป็นกลุ่มแฟนคลับที่อดทนกันมากจริงๆ เพราะมารอเข้างานกันตั้งแต่เช้า เราไปถึงหน้าคอนตอนสิบโมงกว่าๆ ก็เห็นนุชนั่งกันเต็มพื้นที่หน้างานแล้วจ้า ยอมใจจริงๆ

แดดจะแรงแค่ไหนก็เอาร่มออกมากาง มาบัง หรือนั่งหลบกันไป พอฟ้าเริ่มมืด ฝนเริ่มลง ก็หยิบเสื้อกันฝนออกมาใส่และนั่งประจำที่เดิม จากเช้าจนถึงสี่โมงเย็น นุชก็ยังรอ ทนแดด ทนฝน ก็เพื่อคนที่รัก คนที่อยากมาให้กำลังใจ นั่นก็คือหนุ่มเป๊ก หัวใจของด้อมที่เหล่านุชอยากส่งพลังให้ ยิ่งกำลังป่วย กำลังใจก็ยิ่งสำคัญ พอถึงช่วงที่หนุ่มเป๊กขึ้นแสดง ถึงนุชจะเป็นห่วง แต่ก็ไม่ลืมที่จะร้องเพลงออกมาเต็มเสียง บอกรักด้วยบทสวด 702 ดังสนั่น จนทำให้เจ้าตัวปลื้มไปเลย และถ้าถามว่าเขารู้สึกดีแค่ไหนกับกำลังใจที่ได้รับจากทุกงานที่ผ่านมา ก็คงพิสูจน์ได้จากเอ็มวีตัวล่าสุดในเพลง นี่แหละความรัก (This is Love) ไปแล้วเนอะ และทุกคนก็เต็มใจที่จะเหนื่อย ถ้าแลกมาด้วยรอยยิ้มของเฮียก็คุ้มแล้ว เพราะมันก็สะท้อนส่งความสุขมาถึงตัวนุชทุกคนเช่นกัน ถือว่าวินๆ ฮาๆ

นุชเรียกมันว่า นี่แหละความรัก 

 

เป๊ก-ผลิตโชค
นิ้มหวานนนน รอยยิ้มที่ทำให้ยิ้มตามได้ ^^

 

เป๊ก-ผลิตโชค
เป็นนุชต้องพร้อมทุกสถานกาณ์ ฝนตกก็รอได้

สุดท้ายแล้วนุชก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะจ๊ะ เพราะเฮียเขาบอกแล้วว่า “ไม่แฮปปี้ ไม่แฮปปี้เลย” ที่นุชต้องตากฝน ก็นะเป็นห่วงกันไปมา เรือเป๊กนุชยังคงแล่นต่อไป อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@Lorm_Tai_Peak , @drug_na_palit , @prtphotos_bkk , @_zrebrum_ , @photobytoey , @kanongsquad

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up