‘ใหม่-ดาวิกา’ โต้กระแสดังแล้วหยิ่ง!

อีกหนึ่งนางเอกสาวคิวทอง ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ หลังจากรับบท ‘แม่นาค’ ในหนังพันล้าน ‘พี่มาก…พระโขนง’ งานพรีเซ็นเตอร์และงานโชว์ตัวก็ถามหาเธอไม่ได้หยุด ล่าสุดสาวใหม่กลับมาลงจอเงินอีกครั้ง พร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ที่วันนี้เธอมาขอเคลียร์ให้หายสงสัยกัน

“ตอนนี้ใหม่รับเล่นละครเรื่อง ‘นางชฎา’ รับบทเป็นผี ฝากติดตามด้วยนะคะว่าจะน่ากลัวขนาดไหน ส่วนปลายปีนี้มีหนังเรื่อง ‘แผลเก่า’ รับบทเป็น ‘เรียม’ ซึ่งค่อนข้างพลิกคาแร็คเตอร์มากๆ แถมยังต้องทาตัวดำด้วย วันไหนมีฉากที่ต้องลงน้ำสีตกก็ต้องขึ้นมาทาให้หนาขึ้นกว่าเดิม บางวันต้องเปลี่ยนสีผิวบ่อย เดี๋ยวดำเดี๋ยวขาว เพราะถ่ายฉากไม่ต่อเนื่องกัน พอดำได้สักพักก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นเรียมเวอร์ชั่นผิวขาว สนุกไปอีกแบบค่ะ (หัวเราะ)

“แต่มีกระแสข่าวออกมาว่า เวลาอยู่ในกองถ่าย ‘แผลเก่า’ ใหม่ไม่สุงสิงกับใคร ยอมรับว่ามีบ้างเพราะเวลาทำงานใหม่จะตั้งใจและมีสมาธิกับงาน ยิ่งบทเรียมต้องใช้อารมณ์เยอะ จึงค่อนข้างเครียด อย่างฉากร้องไห้เคยต้องร้องตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงตี 5 แต่หลังจากถ่ายเสร็จใหม่ก็คุยเล่นกับทุกคนปกติ ไม่ว่าจะเป็นพระเอก นิว (ชัยพล พูพาร์ต) หรือแก๊งเดอะสตาร์ เพราะเราเวิร์คช็อปมาด้วยกัน นิสัยใหม่ไม่แคร์ความไม่จริงอยู่แล้ว มีข่าวแบบนี้จึงไม่ค่อยซีเรียส และคิดว่าหลายๆ คนในกองถ่ายก็ไม่ได้รู้สึกว่าใหม่หยิ่งด้วย ตั้งใจทำงานของเราให้ดีที่สุดดีกว่า

“ส่วนความรักตอนนี้หัวใจยังว่างค่ะ อ้อ เดือนที่แล้วได้รับดอกไม้ พร้อมข้อความ Have a lovely day as always ลงท้ายว่า นดล จากนั้นก็มีส่งมาอีก แต่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร เจออย่างนี้ใหม่ตกใจนะ ว่าเขารู้ได้อย่างไรว่าเราไปทำงานอะไรที่ไหน ถามทางร้านว่าใครส่งมาก็ไม่ยอมบอก ซึ่งถ้าหากเป็นแฟนคลับส่งจะไม่ปิดบังตัวเอง บอกตามตรงใหม่ไม่ชอบวิธีการแบบนี้เลยค่ะ”

“ถ้าจะจีบก็น่าจะมาแบบซึ่งๆ หน้าเลยดีกว่า “

ภาพ :

Praew Recommend

keyboard_arrow_up