แบมแบม GOT7

ขยันทำงานสมกับเป็นว่าที่สามี แบมแบม GOT7 เดินสายลุยงานที่ไทยแม้กลับมาพักผ่อน

แบมแบม GOT7
แบมแบม GOT7

ขยันทำงานสมกับเป็นว่าที่สามีในอนาคตของเหล่านกน้อยอากาเซ่เลยจริงๆ (หัวเราะ) เมื่อ แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล ได้วันพักผ่อนกลับบ้านที่เมืองไทยจำนวน 10 วัน หลังจากลุยงานหนักมาตลอดทั้งปี และถึงแม้จะกลับมาเมืองไทยอยู่กับครอบครัว แต่ก็ไม่วายขอลุยงานที่เมืองไทย เพื่อฝากผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงก่อนจะเดินทางกลับไปทำงานที่เกาหลีต่อในเช้าวันที่ 10 ม.ค.60

โดยการกลับมาครั้งนี้แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำให้แฟนๆ อากาเซ่หายคิดถึงและมีความสุขมากๆ ซึ่ง แบมแบม หนุ่มไทยที่ไปโด่งดังสร้างชื่อเสียงเป็นศิลปินบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังวง GOT7 มาไทยคราวนี้ก็ได้ฝากผลงานไว้เพียบเลย ตั้งแต่แปลงโฉมเป็นเด็กวัยรุ่นไทยธรรมดา สวมเสื้อยืด กางเกงขายาวเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดสด ใส่ชุดชาวนาไปเรียนรู้วิถีคนชนบท ซึ่งงานนี้แบมแบมได้ไปออกรายการ อยู่ยังไงไทยแลนด์ ทางช่อง PPTV ซึ่งจะออนแอร์เทปแรกวันที่ 24 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. อีกทั้งยังมีคนดังในวงการบันเทิงไทยร่วมออกรายการด้วย อาทิ เก้า-จิรายุ, โฟกัส-จิระกุล, ติช่า The Face ฯลฯ

ฉีกลุควัยรุ่นหนุ่มธรรมดามาเป็นแฟชั่นนิสต้าหนุ่ม ที่ลุคกร้าวใจ หล่อโดนใจอย่างมาก เมื่อแบมแบม ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นดัง MCM Thailand (BamBamxMCM)จัดงานเวิร์คช้อปทำดอกไม้ร่วมกับแฟนๆ ที่ร้าน MCM ณ ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ลุคนี้เรียกว่า แฟนคลับที่เอ็นดูแบมแบมแบบลูก ขอเปลี่ยนใจไปแปปนึงขอรักแบมแบมแบบว่าที่สามีกันเลย (หัวเราะ)

นึกว่าจะหมดงานแล้ว แต่แบมแบมก็แว่บตัวเก่งมากๆ เพราะยังบุกเดี่ยวมาร่วมงานกับทางช่องเวิร์คพอยท์ ออกรายการ ห้องข่าวบันเทิง เมื่อเช้าวันที่ 10 มกราคม 2560 โชว์การทำก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตในห้องส่งครั้งแรก โดยมีพิธีกร 2 สาว ปอนด์ ใจดีทีวี และ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ดำเนินรายการ ซึ่งแบมแบมก็ได้โชว์โมเมนต์น่ารักๆ หลายอย่าง เช่น มีแอบเขินช่วงที่พี่จั๊กจั่นผูกผ้ากันเปื้อนให้ด้านหลัง แต่ก็ไม่วายถามพี่จั๊กจั่นว่ารู้จักหนังเรื่องไททานิคไหม ก่อนจะทำท่ากางแขนเลียนแบบพระนางที่ยืนอยู่บนหัวเรือ และอาสาเป็นนางเอกให้ (ฮา ทะเล้นได้อีก) ซึ่งแบมแบมก็ได้เผยด้วยว่า ถ้าได้เป็นหน้ากากนักร้องออกรายการ The Mask Singer ตนก็อยากจะเป็นหน้ากากน้องหมาชิวาว่า โดยยังมีภาพแบมแบม ถ่ายรูปหมู่กับคณะกรรมการในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ของไทย ส่วนจะออนแอร์วันไหน ต้องรอลุ้นติดตามข่าวกันอย่างใกล้ชิดเลย

นอกจากนี้แบมแบมยังได้ไปถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังอีกเล่มของไทยด้วย
ขยันมาก… อากาเซ่เลือกรักคนไม่ผิดเลยจริงๆ อิอิ

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bambam1a @mcmthailand @mark_bam7_ @Chacha_World @bbbamsmile @kantichachumma

Praew Recommend

keyboard_arrow_up