‘บอย-ปกรณ์’ แฮปปี้อินเลิฟมากไปหน่อย น้ำหนักขึ้น 3 กิโลฯ!

ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปเสียทุกเรื่องสำหรับหนุ่มฮ็อต ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ นอกจากออกมายืดอกรับอย่างแมนๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาว ‘ไข่หวาน’ แล้ว ล่าสุดหนุ่มบอยยังมีธุรกิจไอศกรีมโยเกิร์ต PARTYLAND ที่ขายดิบขายดี คนเยอะจนต้องแจกบัตรคิวเลยจ้า

“ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าคนจะช่วยอุดหนุนเยอะขนาดนี้ (ยิ้มหวาน) ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง ‘หงส์’ คู่กับพี่เจนี่ อัศวเหม กับกำลังจะเปิดกล้อง ‘แก้วตาหวานใจ’ อีกหนึ่งเรื่อง เล่นคู่กับน้องมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) เรียกว่าทำงานทุกวัน ความจริงตั้งแต่เข้ามาทำงานตรงนี้ผมก็รู้ว่า เวลาในชีวิต หลักๆ เรื่องงานมาเป็นอันดับแรก ถ้ามีเวลาว่างนั่นแหละจึงค่อยคิดว่าเราอยากไปทำอะไร ส่วนมากชอบยกเวท ต่อยมวย ดูหนังแล้วก็นวดแผนโบราณกิจกรรมมีแค่ 4 อย่างหลักๆ นี้ละครับ แต่ช่วงนี้อ้วน (หัวเราะ) น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 3 กิโลฯ เพราะเล่นเวทแล้วก็กินเยอะด้วย ทั้งกล้ามเนื้อและไขมันจึงมาพร้อมกัน กำลังพยายามรีดไขมันอยู่ครับ

“ส่วนความรักก็เรื่อยๆ ผมไม่เคยปิด เพราะตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมาก็ใช่ว่าจะไม่เคยมีแฟน คิดว่าถ้าคบใครสักคนแล้วต้องมาปิด หลบๆ ซ่อนๆ ชีวิตลำบาก ก็อย่าคบดีกว่า แต่ช่วงนี้ผมทำงานเยอะจึงต้องพยายามบริหารเวลาดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจกระทบกับความสัมพันธ์ได้ มีพาไปกินข้าว แล้วก็ไปต่อยมวยด้วยกันบ้าง เคยคุยๆ กับเขาเหมือนกันว่าถ้าต้องถูกจับตามอง โอเคไหม เขาก็รับได้ เวลาไปไหนมาไหนกับผมเขาไม่ได้ถึงกับเกร็งจนถึงขั้นทำตัวไม่ถูก แค่ไม่ชินกับการเป็นคนในสื่อมากกว่า ด้านแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไร

“แหม ผมอายุ 30 แล้วนะครับ ถ้าไม่มีแฟนนี่สิแปลก” (หัวเราะ)

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up