สาวใหญ่แต่งงาน ไม่ใช่เรื่องเพ้อพก มาดู ‘สองสาวตัว จ.’ แจน-จีน่า นำทัพลั่นระฆังวิวาห์ เย้!

สาวใหญ่แต่งงาน ไม่ใช่เรื่องเพ้อพก ฉะนั้นใครที่อยู่ในข่ายนี้แล้วคิดว่าชาตินี้ฉันคงต้องอยู่เดียว เพราะรถไฟขบวนสุดท้ายได้แล่นผ่านฉันไปแล้ว แพรวมีภาพแห่งรักของสองสาวรุ่นใหญ่ แจน-จิตติมา วรรธนะสิน และจีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง ที่พร้อมใจกันลั่นระฆังวิวาห์วันเดียวกันมานำเสนอ ไม่แน่คุณอาจจุดเชื้อไฟแห่งหวังขึ้นอีกครั้ง

ดังคำที่ว่ารักไร้กาลเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยใด ก็มีสิทธิ์ที่รักจะประทุ จู่โจม ซะจนทนไม่ได้ที่จะอยู่คนเดียวเดี่ยวๆ อีกต่อไป เฉกเช่นเดียวกับคุณแจน-จิตติมา ซึ่งหลายคนทราบกันดีว่าเธอคือพี่สาวของ โจ-เจ วรรธนะสิน สองพี่น้องนักร้องดังของเมืองไทย กับวัยเฉียด 50 กะรัต พร้อมหุ่นสุดเป๊ะสไตล์นางแบบ บอกถึงการดูแลตัวเองอย่างดี เมื่อรวมกับบุคลิกสาวมั่น อาจทำให้ใครต่อใครคิดว่าการที่เธอครองตัวเป็นโสดก็เพราะเธอเลือกเอง ข้อคิดนี้ไม่ผิดเลยค่ะ เพียงแต่เดือนนี้ พอศอนี้ เธอก็เลือกเองอีกเช่นกันว่าจะเลิกโสดแล้ว นั่นเป็นเหตุให้วันที่ 15 มิ.ย. 2558 เธอและคุณเอก อติชาต รักษะจิตร ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ที่คริสตจักรวัฒนา โดยมีครอบครัว เพื่อนนางแบบ ดารา และคนในวงการแฟชั่นร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่

คุณแจนงดงามในชุดเจ้าสาวสีขาวผ้าลูกไม้ฉลุลาย ฝีมือคุณไข่-สมชาย แก้วทอง
คุณแจนงดงามในชุดเจ้าสาวสีขาวผ้าลูกไม้ฉลุลาย ฝีมือคุณไข่-สมชาย แก้วทอง
ในวันแต่งงาน ต่อให้ผู้หญิงจะมีอายุเป็นตัวเลขใดก็ตาม แต่ภายใต้การจับจูงของพ่อ ก่อนจะส่งต่อดวงใจให้ชายคนหนึ่งดูแล โมเม้นต์นั้นเธอคือ 'My Girl' ของพ่อแน่นอน
ในวันแต่งงาน ต่อให้ผู้หญิงจะมีอายุเป็นตัวเลขใดก็ตาม แต่ภายใต้การจับจูงของพ่อ ก่อนจะส่งต่อดวงใจให้ชายคนหนึ่งดูแล โมเม้นต์นั้นเธอคือ ‘My Girl’ ของพ่อแน่นอน
ความรักไม่เลือกอายุ คุณแจนกับคุณเอกคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี วันนี้ทั้งคู่กำลังก้าวข้ามความสัมพันธ์ไปอีกหนึ่งสเต็ป
ความรักไม่เลือกอายุ คุณแจนกับคุณเอกคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี วันนี้ทั้งคู่กำลังก้าวข้ามความสัมพันธ์ไปอีกหนึ่งสเต็ป

จากพิธีการทางศาสนา ก็มาถึงงานฉลองมงคลสมรส คุณแจนและคุณเอก สามี ใช้ฤกษ์ดี วันที่ 21 มิ.ย. 2558 เชิญญาติมิตร เพื่อนสนิท มาสังสรรค์เฮฮากันที่โรงแรมสุโขทัย โดยค่ำคืนนั้น เธอสวยเด่นในชุดเจ้าสาวสีขาวยาวลากพื้น ฝีมือคุณไข่อีกเช่นกัน
IMG_9971

IMG_9976

ในงานเต็มไปด้วยคนดังมากมาย เพราะเจ้าสาวมีเครดิตเป็นนางแบบมาก่อน กับเคยทำงานใหแบรนด์ดังระดับโลก Chanel ทำให้ต้องข้องแวะกับแวดวงแฟชั่นอยู่เสมอ
IMG_9992

ครอบครัวมาเต็ม
ครอบครัวมาเต็ม

บรรยากาศอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกๆ โดยน้องชายเจ้าสาว ‘เจ้าพ่อเพลงแร๊พ’ เจ-เจตริน ลุกขึ้นร้องเพลง “หยุด” ให้กับพี่สาวด้วย
IMG_9989

มีคนตั้งข้อสังเกตว่า หลานสาวคนสวย เจด้า ณ ลำเลียง ไปไหน ทำไมไม่มางานแต่งด้วย ก็บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่มีดราม่ายุงไข่ ที่เจด้าไม่มา เพราะเธอกำลังอยู่ในพิธีแต่งงานของคุณแม่จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง ที่สหรัฐอเมริกาน่ะสิ

โอ้เยส! ใช่เลย! อย่างที่แพรวดอทคอมเกริ่นในตอนต้น ผู้หญิงที่เข้าพิธีแต่งงานอีกคนคือคุณจีน่า อดีตรองนางสาวไทยปี 2535 ว่าแต่อะไรที่ทำให้ซิงเกิลมัมที่ครองตัวมายาวนานถึง 17 ปี ตัดสินใจสละโสดในวัยที่มีเลข 4 นำหน้า

มันคือความรัก ไม่ใช่ฮอร์โมนหวือหวา หากจำกันได้ เมื่อปลายเดือนมีนาคม ปีเดียวกัน คุณจีน่าได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านไอจี@ginaforever ว่า กำลังจะมีพิธีวิวาห์กับหนุ่มผู้โชคดี Mr.Matt ในอีก 3 เดือนข้างหน้า พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดงามวงเบ้งที่สวมบนนิ้วนางข้างซ้ายมา 1 ปีแล้ว

เผลอแพร้บสามเดือน ฤกษ์ดี 21 มิ.ย.พื้นที่ชายหาดของ Bel-Air Bay Club- Upper Club ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ถูกเนรมิตให้หอมกรุ่นไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ คุณจีน่า สุดสวยอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวสไตล์เกาะอก ติดเวลล์ยาวลากพื้น กับเจ้าบ่าว Mr.Matt ที่ต้องบอกว่าดูเท่มากๆ ในชุดสูทสีดำผูกหูกระต่าย
IMG_9940
ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสาบานรักต่อหน้าบาทหลวง ท่ามกลางเพื่อนฝูง และแน่นอนต้องมีลูกสาวคนสวยรวมอยู่ด้วย โดยเจด้ารั้งตำแหน่ง Bridemaid น่ารักสดใสในชุดราตรีเกาะอกสีส้มโอลด์โรส
IMG_9938
IMG_9959
IMG_9939
แต่ที่แพรวดอทคอมชอบกว่ากลับเป็นชุดคลุมลายดอกไม้ที่สาวน้อยกับเพื่อนๆ เจ้าสาว รวมตัวกันสวมแบบแท็กทีม
IMG_9969
และสำหรับคนที่กำลังสงสัยว่าเจด้ารู้สึกอย่างไรกับการแต่งงานของคุณแม่ ภาพรอยยิ้มของเธอที่เห็นน่าจะบอกได้ดีว่าสาวน้อยยินดีกับความรักครั้งนี้เพียงใด แต่ถ้ายังไม่เชื่อร้อย เธอมีข้อความที่อัพขึ้นไอจี @jjayda ว่า …a dream come true… xoxo#ginaandmatt2015

11535860_788975224541779_4160100144210442868_n

เหนืออื่นใด นี่ไม่ใช่เทพนิยาย แต่คือชีวิตจริงที่พรูฟให้เห็นว่ารักเป็นสิ่งสวยงามเพียงใด ไม่เกี่ยงอายุ ไม่เกี่ยงเชื้อชาติ อย่างนี้แล้วสาวๆ ที่กำลังทดท้อ เราอยากให้ลองฮึดใหม่ ไม่แน่เนื้อคู่อาจกำลังรอคุณอยู่ที่มุมตึกข้างหน้าก็ได้

ใครจะไปรู้ จริงไหม

เรื่อง Ghibli
ภาพ : IG@ginaforever, @jjayda, @janjittima, @jjetrin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up