ยิ่งโตยิ่งสวย แอลลี่-อชิรญา ปรับลุคสาวสวยสไตล์วินเทจ เปิดตัวคาเฟ่ Sretsis Parlour

ยิ่งโตยิ่งสวย และดูท่างานจะเริ่มฮ็อตขึ้นเรื่อยๆ ซะแล้ว สำหรับ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ลูกสาวคนเก่งของ จอย-อัจฉริยา และอ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน ที่นอกจากจะเก่งด้านภาษาอังกฤษจนเป็น Youtuber คอยทำคลิปพูด คลิปสอนผ่านช่อง Youtube แล้ว ล่าสุดน้องแอลลี่ยังได้ปรับลุคเป็นสาวหวานสไตล์วินเทจออกงานเปิดตัวคาเฟ่ Sretsis Parlour ของ 3 พี่น้องดีไซเนอร์แบรนด์ไทยสุดดัง Sretsis

ดูสวยหวานไปอีกแบบ ผสมความหรูหราแบบเจ้าหญิงน้อย เมื่อ แอลลี่-อชิรญา ได้ปรับลุคเป็นสาววินเทจออกงานอีเวนท์เปิดตัวคาเฟ่ Sretsis Parlour ที่ยังได้มาโชว์การแสดงเล็กๆ ในงานให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักและความสามารถอีกด้วย

สำหรับน้องแอลลี่นั้น หลายคนคงได้เห็นมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ เป็นลูกสาวตัวน้อยของแม่จอย พ่ออ่ำ ซึ่งน้องก็มีความสามารถพิเศษด้านภาษาอังกฤษ ที่ไม่ใช่จะเรียนรู้แค่คนเดียว แต่ยังรู้จักแบ่งปันและครีเอทมาแชร์เรื่องราวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกด้วย ซึ่งช่วงหลังมานี้ต้องบอกเลยว่า น้องแอลลี่ค่อยๆ เติบโตอย่างสวยงามจริงๆ เพราะเริ่มเดินสายมีผลงานในวงการบันเทิงเพิ่มขึ้น ทั้งถ่ายแบบ ออกงานอีเว้นท์ ล่าสุดยังได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกกับค่ายดัง GDH 559 ที่น้องแอลลี่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Brother & Sister ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแอลลี่ อีกทั้งยังได้แสดงร่วมกับนักแสดงดังระดับท็อป อาทิ ญาญ่า-อุรัสยา, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, นิชคุณ หรเวชกุล ฯลฯ ซึ่งได้บวงสรวงไปแล้วเรียบร้อย ส่วนผลงานคงได้ชมกันภายในปีหน้า

ยิ่งโตยิ่งสวย 

สมัยเด็กๆ ก็น่ารักนะ 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @allynitibhon @joyandally

Praew Recommend

keyboard_arrow_up