ส่องลุคใสนอกจอ “น้องเซียงเซียง” ผู้รับบท ผึ้ง ลูกสาว หมิว-ลลิตา ใน ล่า 2017

ละคร ล่า เวอร์ชั่น 2017 เริ่มจะออกล่ากันแล้ว ซึ่งตอนล่าสุดที่ผ่านมาในฉาก มธุสร รับบทโดย หมิว-ลลิตา และมธุกร หรือผึ้ง รับบทโดย ด.ญ.พรสรวง รวยรื่น ที่ถูกชาย 7 คนข่มขืน แล้วหมิวต้องย้อนเล่าเรื่องราวตนเองในฐานะผู้ถูกกระทำในศาลก็ทำให้คนดูต่างรู้สึกหดหู่ใจร่วมด้วยไม่น้อย

เลี้ยงลูกสาว น้องเซียงเซียง-ด.ญ.พรสรวง รวยรื่น แสดงเป็น มธุกร (ผึ้ง) ตั้งแต่เล็กจนโตมาด้วยความทะนุถนอม ซึ่งเมื่อลูกสาวโดนชายโฉด 7 คน ข่มขืนต่อหน้าต่อตาแม้ตัวมธุสร ผู้เป็นแม่รับบทโดย หมิว-ลลิตา จะโดนกระทำทางร่างกายด้วย แต่ก็ไม่เจ็บปวดเท่าเห็นลูกตัวเองโดนกระทำย่ำยี เรื่องนี้นอกจากแฟนละครจะชื่นชมฝีมือการแสดงของสาวหมิว ที่แสดงออกมาได้เจ็บปวด เจ็บลึกอยู่ในใจแล้ว ด้านสาวน้อย น้องเซียงเซียงที่ต้องมารับบท มธุกร ลูกสาวของหมิวก็เล่นได้เจ็บปวด น่าสงสาร จนทำให้แฟนๆ ถึงกับร้องไห้ตามไปด้วยก็มี

เห็นมุมเจ็บปวด ไม่ได้สติของน้องเซียงเซียงในละคร ล่า เวอร์ชั่น 2017 ผลงานของผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ แล้ว วันนี้แพรวดอทคอมเลยจะพาไปรู้จักมุมนอกจอ ลุคใสๆ ของน้องเซียงเซียง สาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ให้มากขึ้นว่าสาวน้อยคนนี้เคยผ่านผลงานอะไรมาบ้าง และลุคนอกจอน่ารักมากแค่ไหน เพราะด้วยวัยแค่นี้แต่ฝีมือการแสดงได้รับการพูดถึงมาก ก็ถือว่าเป็นเด็กไม่ธรรมดาเลย

น้องเซียงเซียง มีชื่อจริงว่า ด.ญ.พรสรวง รวยรื่น เกิดวันที่ 17 เมษายน 2544 ปัจจุบันอายุ 16 ปี มีความสามารถพิเศษทั้ง เต้นบัลเล่ต์ เต้นแจ๊ส รำไทย ร้องเพลง การแสดง เห็นเป็นเด็กอายุน้อยแบบนี้ แต่ผลงานด้านการแสดงที่ผ่านมาก็มีมากทีเดียว เช่น สุดแค้นแสนรัก, เรือนกาหลง, อีสา, ข้าบดินทร์ ด้านละครเวที น้องเซียงเซียงก็เคยโชว์ทั้งฝีมือการแสดงและการร้องให้ได้ชมเหมือนกัน ไม่ว่าจะเรื่อง สี่แผ่นดิน, เลือดขัตติยา, นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ปัจจุบันผลงานละครเรื่อง ล่า ที่น้องเซียงเซียงต้องมาเล่นเป็นเด็กผู้หญิงที่สติไม่ดี ไร้ความรู้สึกหลังโดนข่มขืนที่ฉายได้ไม่กี่ตอน ก็ทำให้คนดูสงสาร เอ็นดูและรักในตัวน้องเพิ่มขึ้นไม่น้อย คาดว่าอนาคตน้องน่าจะไปได้ไกลแน่นอน

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @xiangpornsroung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up