เมแกน ฟอกซ์ โชว์รูปเจ้าตัวเล็ก…น่าร๊อกอ่ะ

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ นางเอกสาวฮ็อตสุดเซ็กซี่หุ่นสะบึมอารมณ์จากหนังฟอร์มยักษ์ “ทรานซ์ฟอร์มเมอร์” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของนักข่าวสาว April O’Neil จากหนังแอ็คชั่นฮีโร่เรื่อง Teenage Mutant Ningja Turtles หรือนินจาเต่า นั่นเอง

เพื่อโปรโมทผลงานล่าสุด เธอจึงไปปรากฏตัวในรายการโชว์ของเจ้าแม่ Ellen พร้อมกับยอมโชว์รูปเจ้าตัวเล็ก 2 คน คือ เจ้าหนูโบดี้ วัย 2 เดือน กับโนอา อายุขวบกว่าๆ ผลผลิตอันภาคภูมิใจของเธอกับสามี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เก็บซ่อนลูกชายไว้อย่างมิดชิดชนิดแทบไม่เคยหลุดออกสื่อไหน พอได้เห็นหน้า หลายคนถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก็ดูหน้าเจ้าตัวเล็กจ้ำม่ำคนน้องกับคุณพี่ชายปากอวบนั่นสิ งานนี้คุณป้าเอเลน พิธีกรถึงกับแซวว่า น้องหนูโนอาไปฉีดโบท็อกซ์ปากเจ่อมาหรือเปล่า จึงได้อวบอิ่มขนาดนั้น

เมแกนต้องแก้ตัวแทนเป็นพัลวันว่า…. เพราะลูกได้แม่มาตะหาก นอกจากนี้คุณแม่คนสวยยังสารภาพอีกว่า ตอนท้องโบดี้ได้ 2 อาทิตย์ ก็ต้องถ่ายทำหนังเรื่องเต่านินจา ซึ่งมีทั้งฉากวิ่ง กระโดด และบู๊แอ็คชั่นสารพัด ไปพร้อมๆ กับการแพ้ท้องคลื่นไส้ทั้งวัน แต่รอดมาได้เพราะแครกเกอร์รสเค็มกับแตงกวาดองที่พกไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา แม้จะถ่ายทำทรหด แต่เธอยังยิ้มร่าบอกว่า เพราะฉากแอ็คชั่นนี่แหละ ทำให้เธอเป็นคนท้องที่ใช้ชีวิตได้สนุกสุดๆ

ภาพ :

Praew Recommend

keyboard_arrow_up