มงคลแห่งชีวิต “นิว” ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณฯ พระองค์หญิงประทานชุดแต่งงาน

“นิว-นภัสสร ภูธรใจ” และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” แถลงข่าวงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ผสมผสานงานแต่งและคอนเสิร์ตทูอินวัน โดยนักร้องสาวเผยรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบชุดแต่งงาน ซึ่งใช้ในการแถลงข่าวให้เป็นพิเศษ

หลังจากเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2560 “นิว-นภัสสร ภูธรใจ”และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ได้จัดงานแต่งงานตามพิธีล้านนาขึ้นที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2560 ที่ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เอทฟลอร์ ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้น ซึ่งทั้งสถานที่และรูปแบบการจัดงานไม่เหมือนกับงานอื่นๆ อัดแสง สี เสียงแบบจัดเต็มไม่แตกต่างจากคอนเสิร์ตเพราะทั้งคู่ต้องการที่จะให้เกียรติศิลปินดังหลายคนที่ตอบตกลงมาขึ้นร้องเพลงให้กับพวกเขา

โดยนอกจากคอนเสิร์ตแล้วอีกหนึ่งความพิเศษในการแถลงข่าววันนี้ก็คือชุดในงานแถลงข่าวของ “นิว-นภัสสร” ที่ใส่แล้วสวยสง่าอีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความระยิบระยับ ซึ่งเธอได้เผยว่าชุดที่สวมในงานแถลงข่าววันนี้เป็นผลงานการตัดและออกแบบของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ประทานเป็นพิเศษให้กับเธอ

ทั้งนี้ “นิว–นภัสสร” เผยว่ารู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เป็นอย่างยิ่ง เพราะพระองค์ทรงใส่ใจทุกรายละเอียด ทรงสอบถามว่าเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ทำให้ชุดที่ออกมาสวยน่าประทับใจอย่างหาที่สุดไม่ได้

อย่างไรก็ตามนอกจากชุดของพระองค์หญิงแล้ว ในงานฉลองมงคลสมรสวันนี้ “นิว” ยังจะสวมชุดอีก 3 แบรนด์คือ ชุดที่ใส่ยืนถ่ายกับแขก, ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของมิลิน และชุดใส่ในพิธีซึ่งชุดนี้เธอได้ออกแบบด้วยตัวเองด้วย

เรื่อง: SnowBlack_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up