ป๊อก-ปิยธิดา

รักครั้งสุดท้ายไม่รู้จะมีให้ใครแล้ว ตั๊ก-นภัสกร เผยรู้สึกมั่นคงอยู่กับ ป๊อก-ปิยธิดา ในรายการดัง

ป๊อก-ปิยธิดา
ป๊อก-ปิยธิดา

คู่รักต้นแบบของใครหลายคน ตั๊ก-นภัสกร & ป๊อก-ปิยธิดา รักกันมา 15 ปีย่างเข้า 16 ปี นานทีเผยเรื่องราวความรักคู่กันในรายการดัง ด้านฝ่ายชายเผยมุมโรแมนติก “ป๊อกเป็นรักสุดท้าย ไม่รู้จะมีให้ใครแล้ว”

ป๊อก-ปิยธิดา

นานทีควงคู่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักหลายสิบปีออกรายการดังใน Club Friday SHOW เทปวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 สำหรับคู่รักตำนานในวงการบันเทิง ตั๊ก-นภัสกร และ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ซึ่งเทปนี้คู่รักตั๊ก-ป๊อก ได้มาเล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักว่าเริ่มต้นมาได้อย่างไร ผ่านอุปสรรครักอาถรรพ์ 7 ปี อุปสรรคครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม รวมถึงกระแสสังคมที่คนส่วนใหญ่มองว่าหนุ่มตั๊กไม่เหมาะสมกับสาวป๊อกมาได้อย่างไร รวมถึงเรื่องทายาทที่ตัดสินใจกันว่าจะไม่มี นอกเหนือจากนั้นสิ่งที่แฟนคลับต่างสัมผัสและรับรู้ได้คือ ทั้งคู่มีความรักและความเข้าใจในด้านนิสัยของกันอย่างแท้จริง จึงทำให้รักกันมาได้อย่างมั่นคงตลอดสิบกว่าปีเช่นนี้

ป๊อก-ปิยธิดา ป๊อก-ปิยธิดา

ป๊อก-ปิยธิดา

เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติเมื่อไปร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนๆ สำหรับคู่รัก ตั๊ก-ป๊อก หลังจากที่เคยพบกันครั้งแรกในร้านอาหารย่านวัดพระแก้ว และหนุ่มตั๊กเป็นแขกรับเชิญออกรายการที่สาวป๊อกเป็นพิธีกร ซึ่งตั๊กได้เผยว่า ระหว่างคุยกันรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ลงตัว ซึ่งความรักที่ผ่านมาเรื่องความรักของเขาจะไม่ค่อยลงตัวในแง่วิถีชีวิต ส่วนสาวป๊อกเผยมุมมองความรักว่า มองความรักเป็นความสุขที่เพิ่มเข้ามา หากไม่มี เราก็สุขได้กับครอบครัวและเพื่อนๆ จนคุยกันได้ 1 ปี ก็เริ่มเปลี่ยนสถานะจนคบกันนานถึง 10 ปี จึงตัดสินใจแต่งงานกัน โดยช่วงระหว่างคบกันนั้นตั๊กทราบกระแสดีว่า มีหลายคนมองตนไม่เหมาะสมกับป๊อก แต่ได้ตัดสินใจร่วมกันแล้วว่าจะลองดู งานแต่งของทั้งคู่จึงได้เกิดขึ้น ซึ่งทั้งคู่ยังมักควงกันไปไหว้พระ ทำบุญ ขอพรบ่อยๆ ว่าขอให้ได้อยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปนานๆ โดยคำพูดสุดพิเศษที่ตั๊กได้มอบให้ภรรยาสาวคือ “ป๊อกเป็นรักสุดท้าย ไม่รู้จะมีให้ใครแล้ว” ที่ทำให้คนฟังหลายคนโดยเฉพาะสาวๆ ต่างยินดีปนอิจฉาเพราะอยากเจอผู้ชายที่รักจริงแบบนี้บ้าง

ป๊อก-ปิยธิดา ป๊อก-ปิยธิดา

สำหรับคู่รัก ตั๊ก-ป๊อก ถือเป็นคู่รักขวัญใจของหลายคนทีเดียว เพราะเป็นคู่รักที่คบกันมานานมาก ไม่มีข่าวคราวเสียหาย และในด้านการทำงาน ทั้งคู่ก็ล้วนทำออกมาได้ดีโดยยังคงมีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ นอกเหนือจากนั้นสาวป๊อกยังทำงานเกี่ยวกับด้านการทำอาหารอีกด้วย สิ่งที่ทั้งคู่มองคือเวลามีปัญหาจะแก้กันสองคน ไม่นิยมนำออกมาเผยต่อสาธารณะ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องปัญหา แต่ถ้าใครติดตามคู่นี้ก็จะพบในด้านการชวนกันทำเรื่องราวดีๆ ให้กับสังคมด้วย เช่น ตั๊กชวนป๊อกไปเป็นจิตอาสาช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึงความเสมอต้นเสมอปลายเช่น ทานข้าวตามริมอาหารข้างทางด้วยกันมื้อแรกได้ยังไง ปัจจุบันก็ยังเป็นอย่างนั้น หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่นสาวป๊อกพับทิชชู่ขณะทานอาหารให้กับหนุ่มตั๊ก ซึ่งสิ่งนี้ป๊อกก็ทำมาตลอด 15-16 ปีเลย

เป็นคู่รักขวัญใจ และเหมาะกับเป็นรักครั้งสุดท้ายของกันและกันเลยจริงๆ

 

ป๊อก-ปิยธิดา ป๊อก-ปิยธิดา ป๊อก-ปิยธิดา

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: รายการ Club Friday SHOW ตั๊ก นภัสกร & ป๊อก ปิยธิดา [EP.138] วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560
ภาพ: IG @pockjasmine

Praew Recommend

keyboard_arrow_up