นึกว่าไม่มีแต่มาแล้ว! The Voice Thailand ซีซั่น 6 อดีตนักร้องสายประกวดรายการดังมาเต็ม

ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกทีจนนึกว่าจะไม่ได้ดูซะแล้ว ล่าสุด The Voice Thailand รายการโปรดของคนรักการร้องเพลงคัมแบ็ค! พร้อมเติบโตขึ้นสู่ซีซั่น 6 ที่สำคัญมีการปรับกติกาใหม่ที่ทำให้ 4 โค้ช ก้อง-สหรัถ, ดา เอ็นโดรฟิน, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค ถึงกับเปรยว่ากฎนี้บีบคั้นหัวใจโค้ชมาก

ออนแอร์วีคแรกผ่านไปแล้วเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 3 สำหรับรายการโปรดของคนรักเสียงเพลง The Voice Thailand Season 6 ซึ่งยังคงมีสี่โค้ชคนเดิม ก้อง-สหรัถ, ดา เอ็นโดรฟิน, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค โดยวีคแรกของการเปิดรายการนั้น ได้มีผู้ผ่านเข้ารอบหลากอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์แพทย์ศิริราช นักศึกษา พนักงานบริษัท หรือแม้แต่อดีตนักร้องสายประกวดรายการดังก็ได้มาร่วมลงสนามแข่งเช่นเดียวกัน เช่น

ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ หรือ ซิลวี่ The Star 7 ที่เลือกร้องเพลงปราบเซียน Ain’t No Sunshine ของ Bill Withers ที่ทำให้แฟนๆ ถึงกับเซอร์ไพร้ส์เพราะซิลวี่เติบโตขึ้นมาก และมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้นในลุคสาวเปรี้ยว หรือ เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ หรือ เพียว KPN เลือกร้องเพลง Forget You ของ CeeLo Green ก็ทำให้แฟนๆ คิดถึงสมัยโหวตเชียร์ให้เพียว เพราะความสามารถเขาเก่งจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันที่เสียงละม้ายคล้ายนักร้องดังของเมืองไทยอีกด้วย ไม่ว่าจะเสียงคล้าย ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย หรือ แอ๊ด คาราบาว ส่วนกฎกติกาใหม่ที่ทำให้โค้ชถึงกับพูดว่าบีบคั้นหัวใจโค้ชมาก หรือสงสารผู้เข้าแข่งขันก็คือ ผู้ที่ร้องเพลงแล้วไม่มีโค้ชทั้งสี่กดหันมาเลือก จะไม่มีช่วงพูดคุยและได้เห็นหน้าเหมือนซีซั่น 1-5 อีกแล้ว นี่เป็นเพียงวีคแรกของการเริ่มต้นเท่านั้น ส่วนจะมีคนเสียงเทพที่ทำให้อยากติดตามเหมือนซีซั่นที่ผ่านมาอีกไหม คงต้องรอลุ้นกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 …

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Facebook – TheVoiceThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up